ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาก-เบนซ์จ่อขึ้นศาลคดีซื้อบริการคุณโสเด็ก

บาก-เบนซ์จ่อขึ้นศาลคดีซื้อบริการคุณโสเด็ก

Posted 16/08/2012 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมขึ้นศาลคดีซื้อบริการโสเภณีเด็ก และหากผิดจริงมีสิทธิ์ติดคุก 3 ปีเลยทีเดียว หลังทั้งคู่จ่ายเงินเพื่อมีความสัมพันธ์กับนางทางโทรศัพท์ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และยังมีอีก 7 คนที่เกี่ยวข้องกับคดีสุดฉาวนี้ด้วย

ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส จะเผชิญหน้ากับการพิจารณาคดีซื้อบริการโสเภณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริงทั้งคู่อาจถูกลงโทษจำคุกนานถึง 3 ปีเลยทีเดียว จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซาเฮีย เดฮาร์ สาวขายบริการ มีอายุเพียง 17 ปีตอนที่ ริเบรี่ โทรศัพท์เรียกเธอไปปรนเปรอในฐานะของขวัญวันเกิดครบรอบ 26 ปีของเขาที่ประเทศเยอรมัน เมื่อเดือนเมษายน 2009 โดยปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสอง ยอมรับว่าเขาได้หลับนอนกับสาวรายนี้จริง แต่อ้างว่าไม่ได้มีการจ่ายเงินให้แต่อย่างใดและไม่รู้ด้วยว่าเธออายุไม่ถึง 18 ปี ซึ่งเป็นอายุที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับโสเภณีในฝรั่งเศส

เดฮาร์ ซึ่งเกิดที่โมร็อกโก ปัจจุบันอายุ 19 ปี และได้ให้การต่อศาลว่าเธอคิดค่าบริการจำนวน 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 75,000 บาท) ต่อคืนกับ ริเบรี่ นอกจากนี้โสเภณีสาวยังเผยอีกว่า เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด วัย 24 ปี ได้จ่ายเงินเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับเธอด้วยเมื่อปี 2008 แต่ไม่รู้ว่าขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 16 ปี และยังมีอีก 7 คนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ที่จะต้องเผชิญกับการพิจารณาคดีที่กรุงปารีสด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานดอฟสกี้ยันจดจ่อกับดอร์ทมุนด์เท่านั้น
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยันคิดถึงแต่การทำผลงานที่ดีเพื่อต้นสังกัดเท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" อีก 2 ปี และไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เขาจดจ่ออย...
  • นอยเออร์ลั่นเสือใต้เจ๋งพอล้มทุกทีม
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมที่จะล้มทุกทีม หลังซิวแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมทีม ชี้เป็นชัยชนะที่มีผลต่อความมั่นใจสุดๆมานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ "เสือใต้" พร้อมที่จะสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 แล้ว และมีดีพอที่จะเอา...
  • ไฮย์เกสเผยชไวนี่มีลุ้นคัมแบ็กฟัดดอร์ทมุนด์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวดีว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้แล้วและกำลังเร่งเรียกความฟิตในเวลานี้ โดยอาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ในวันอาทิตย์นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาเปิดเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ...
  • เปาเผ่น! สั่งยุติเกม หลังโดนนักบอลผลักร่วง
    เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ กับ เบนฟิกา ต้องหยุดลงกลางคัน เมื่อผู้ตัดสินถูกนักเตะกองหลังของฝ่ายหลัง ผลักร่วงลงไปนอนนิ่งกลางสนาม ก่อนสั่งยุติเกมทันที ด้านนักเตะยังงง ยืนยันไม่ได้ทำอะไรรุนแรงแต่อย่างใด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »