ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยณพถามบังยีไหนว่าชะลอคลับไลเซนซิ่งได้?

เสี่ยณพถามบังยีไหนว่าชะลอคลับไลเซนซิ่งได้?

Posted 17/08/2012 by smmonline.net

            อรรณพ สิงห์โตทอง ออกมาถวงถามสมาคมฟุตบอลฯ ที่อ้างมาตลอดว่าไม่ต้องรีบเร่งทำ คลับ ไลเซนซิ่ง เพราะ เอเอฟซี จะชะลอบังคับใช้ออกไป แล้วทำไมสุดท้ายต้องมาเร่งรีบทำแบบไฟลนก้น ก่อนตบท้ายขอบคุณที่ยังคิดทัน

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาทวงถามคำพูดของ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เคยยืนยันมาตลอดว่าไม่ต้องเร่งรีบทำ คลับ ไลเซนซิ่ง สำหรับเป็นใบเบิกทางของทีมที่จะไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียในปีหน้า เพราะสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จะชะลอการบังคับใช้ออกไปก่อน แต่สุดท้ายก็ต้องมาตาลีตาเหลือกทำกันเอาในช่วง 2 เดือนสุดท้าย

“เสี่ยนพ" ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำภาคีสโมสรในการไล่บี้สมาคมฟุตบอลฯ ให้เร่งออก คลับ ไลเซนซิ่ง มาตั้งแต่ก่อนที่คณะกรรมการพัฒนาฟุตบอลลีกเอเชียของ เอเอฟซี จะมีมติให้บังคับใช้อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ทางฝั่งของสมาคมฟุตบอลก็ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อนและยืนยันเป็นมั่นเหมาะ ว่าสามารถเจรจาให้ยืดการบังคับใช้ใบอนุญาตประกอบกิจการสโมสรฟุตบอลนี้ออกไป ได้

ทว่าล่าสุด "บังยี" ได้แจ้งให้กับทุกสโมสรทราบในการประชุมทีมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ให้ทุกทีมส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสโมสรเพื่อการออก คลับ ไลเซนซิ่ง ภายในวันที่ 15 ก.ย. นี้ เพื่อให้สามารถออกใบอนุญาตดังกล่าวให้ทันเดดไลน์ของ เอเอฟซี เดือน ต.ค.

รองประธานฉลามชล กล่าวว่า "ไหนคุณวรวีร์เคยพูดมาตลอดว่า คลับ ไลเซนซิ่ง ยังไม่บังคับใช้ ซึ่งถ้าเขาเชื่อที่สโมสรต่างๆ ลงความเห็นกัน และรีบดำเนินการตั้งแต่เวลานั้น เราก็ไม่ต้องเร่งรีบขนาดนี้ ใช่ว่าจะไม่เคยมีการหารือ แต่ทั้งสโมสร และสมาคมฟุตบอล มีการพูดคุยกันโดยตลอด"

“ยังไงเราก็ต้องขอบคุณสมาคมฟุตบอลฯ ที่ยังคิดได้เร็ว และกลับตัวทันเวลา ไม่เช่นนั้นคงเกิดเรื่องที่ไม่ควรเกิดแน่ ถึงแม้จะมาช้าแต่ก็ยังดีกว่าไม่มาเลย " อรรณพ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »