ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Player of the Month (ก.ค.): มาริโอ ยูรอฟสกี

Player of the Month (ก.ค.): มาริโอ ยูรอฟสกี

Posted 17/08/2012 by goal.com

กองกลางมาซิโดเนียของทีมกิเลนผยองทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเดือนที่ ผ่านมาจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประเดือนของ www.goal.com/th ได้สำเร็จ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือน ก.ค. จากการประกาศของสำนักข่าวโกลดอทคอมประเทศไทย ซึ่งจะมีการมอบรางวัลครั้งแรกในเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

สำนักข่าวโกลดอทคอมประเทศไทย www.Goal.com/th ประกาศผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์ทีมชาติมาซิโดเนียของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เป็นผู้ประเดิมคคว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นรายแรก โดยจะมีการมอบรางวัลในเกมที่ "กิเลนผยอง" จะเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

กองกลางวัย 26 ปีมีผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยเมื่อช่วงต้น ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไปแล้ว 13 ประตูในไทยพรีเมียร์ลีก เป็นรองเพียงแต่ เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิลของบีอีซี เทโรศาสน (14 ประตู)และ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเพื่อนร่วมทีม (15 ประตู)

ทั้งนี้ มาริโอ้ ทำไป 2 ประตูให้กับต้นสังกัดเมื่อเดือน ก.ค. ในเกมที่เมืองทอง บุกไปเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 และเกมเปิดบ้าน ถล่ม ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-0 และได้รับเลือกจากโกลดอทคอมให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ 2 ครั้งจาก 2 แมตช์ดังกล่าว

อนึ่ง การประกาศรางวัล Player of the Month (TM) โดยโกล.คอม ประเทศไทยครั้งนี้ ไม่นับการให้คะแนนหรือการเกี่ยวเนื่องกับรางวัลและประกาศต่างๆ จากทางโกล.คอม ประเทศไทย อาทิ Asian Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมเอเชียประจำเดือน, TPL Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์, และอื่นๆ

หาก แต่เป็นการรวบรวมคะแนนความสามารถในแต่ละเดือนของนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลี กที่ดีที่สุดโดยทีมงานของโกล.คอม ประเทศไทย เป็นผู้ให้คะแนนในแต่ละเดือน ซึ่งนักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนจะได้รับคัดเลือกเป็น Goal.com Player of the Month (TM) ประจำเดือนนั้นๆ (โดยจะมีรางวัล Goal.com Manager of the Month (TM) หรือผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม เสริมเข้ามาอีกในอนาคต)

โกล.คอม ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับมาริโอ ยูรอฟสกีและทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดสำหรับรางวัลดังกล่าวนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในแต่ละเดือนจะมีผู้เล่นรายอื่นๆ สลับขึ้นมารับรางวัลจากผลงานที่ยอดเยี่ยมจนเราต้องมอบให้อย่างสดุดี

โกล.คอม ประเทศไทย ขอเป็นแรงผลักดันเล็กๆ ในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ให้โตวันโตคืนไปด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »