ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุณนายนุ่น แอนด์เดอะแก๊ง กับลีลาโพลแดนซ์หนีบเสาสุดสยิว

คุณนายนุ่น แอนด์เดอะแก๊ง กับลีลาโพลแดนซ์หนีบเสาสุดสยิว

Posted 18/08/2012 by kapook

โพลแดนซ์ (Pole Dance) กีฬาการเต้นมาแรงแซงทางโค้งที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่ผู้รักสุขภาพ และต้องการมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ล่าสุดคุณนายนุ่น วรนุช ก็ฮิตกับเขาเหมือนกันจ้า... งานนี้เจ้าตัวไม่ได้ไปเล่นคนเดียว แต่มีเพื่อนพ้องน้องพี่แอนด์เดอะแก๊งไปรวมกลุ่มเล่นกันเป็นทีม ไม่ว่าจะเป็น บี มาติกา เจี๊ยบ ชมพูนุช เอมี่ กลิ่นประทุม ก็มารูดเสา เอ้ย!! มาเต้นโพลแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนลีลาจะสวยเด็ดสะระตี่ขนาดไหน กระปุกดอทคอมได้รวบรวมรูปมาให้เพื่อน ๆ ชมกันด้วยค่ะ

สำหรับ โพลแดนซ์ (Pole Dance) คือ การเต้นผสมผสานกับการใช้เทคนิคยิมนาสติกไปพร้อมๆ กัน โดยเวลาเต้นจะเคลื่อนไหวโดยใช้เสาเหล็กหรือทองเหลืองในแนวตั้งเป็นอุปกรณ์ประกอบ ท่าที่ใช้มีทั้งนิ่มนวลและแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน  ผู้เต้นต้องมีร่างกายที่แข็งแรง การเต้นชนิดนี้เป็นที่นิยมมากในอเมริกาและอีกหลาย ๆ ประเทศ รวมถึงประเทศไทยในขณะนี้ด้วยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ่นโผล่วิก3ประกาศรับเล่น"อีลำยอง"
    เซอร์ไพรส์! ''นุ่น-วรนุช'' โผล่รายการบันเทิงช่อง 3 พร้อม ''อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์'' ประกาศรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อเก้า'' ให้กับวิกพระรามสี่ นางเอกสาวลั่นไม่หวั่นบทแรง แจงคุยเรื่องเลิฟซีนกับทางทีมงานแล้ว เอาแต่พอดี รับเกรงใจสามี ''ต๊อด-ปิติ''หลังจากที่ให้รอลุ้นมาพักหนึ่งว่า ตกลงแล้วนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี จะรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละครรีเมก ''ทองเนื้อเก้า'' ทางช่อง 3 หรือไม่ ล่...
  • "อีลำยอง"วิก3"นุ่น"ให้ลุ้นจะเล่นหรือเปล่า?
    ''นุ่น-วรนุช'' เผยอ่านบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อ-เก้า'' ทางวิก 3 แล้วสนุกดี แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรับเล่นหรือไม่ ปัดอัพค่าตัวเล่นละครตอนละ 7 หลัก เผยอยากร่วมงาน ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ''หลังจากเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว นางเอกหน้าหวาน ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็เนื้อหอมเป็นว่าเล่น อ้ำอึ้งอยู่พักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่า เตรียมลงละครของค่ายเอ็กแซ็กท์ เรื่อง ''อีสา รวีช่วงโชติ'' และอาจจะมีผล...
  • ''นุ่น''ปัดซบเอ็กแซ็กท์ลุยงานงดปั๊มลูก
    ''นุ่น'' รับลง ''อีสา'' ค่ายเอ็กแซ็กท์ ฟุ้งมีละครหลายเรื่องจ่อคิว ยินดีร่วมงานทุกค่าย แจงเคลียร์สามีต๊อดเรื่องปั๊มทายาทแล้ว พร้อมยืนยันยังสวีตหวานกับสามีหนุ่มเช่นเคย ปัดข่าวลือเรื่องท้องจนต้องเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มในเครือบุญรอดที่เคยเป็นอยู่ บอกเป็นเพียงแค่หมดสัญญาถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ นุ่น วรนุช หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สีและประกาศตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีข่าวลือต่า...
  • บอย Exact รอลุ้น นุ่น ลงละคร ภาพอาถรรพ์...
    บิ๊กบอสเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ รับทาบนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ลงละคร ภาพอาถรรพ์ พร้อมทั้งแย้มเตรียมทำโปรเจ็คต์ร่วมงานกับ คุณแดง สุรางค์ แต่ยันไม่ใช่ปีนี้ แถมโต้! ดึงสาว จุ๋ย วรัทยา กับ พิ้งค์กี้ สาวิกา เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดฯ บอกได้ทำงานร่วมกัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว...ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าที่ทำโปรเจ็คต์ร่วมกับ คุณแดง สุรางค์ เป็นอย่างไรบ้าง? คุณบอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า"ยังไม่ได้ความคืบหน้าไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »