ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับผิด มิกค์-หมิว สวีทเกินเพื่อน...

จับผิด มิกค์-หมิว สวีทเกินเพื่อน...

Posted 18/08/2012 by Gossip Star

          จับผิดพระเอกดาวรุ่ง มิกค์ ทองระย้า เจ้าของฉายา มาริโอ้ 2 แห่งวิกหมอชิต กับดาราสาว หมิว สิริลภัส ซึ่งอยู่สังกัดเดียวกันคือ สปีดวัน โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา(15 ส.ค.) ทั้งคู่ได้เดินทางไปบริจาคเลือด ณ เดอะสแควร์ บางใหญ่ และหลายคนแทบไม่ต้องสังเกตุ ก็จะเห็นได้ว่าทางด้านสาวหมิวนั้นดูจะเป็นห่วงเป็นใยหนุ่มมิกค์เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะยืนให้กำลังใจอยู่ข้างเตียงบริจาคเลือดแล้ว เธอก็ยังจะตามดูแลเทคแคร์คอยเช็ดเหงื่อให้ฝ่ายชาย ชนิดยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมอย่างกับเป็น "แฟน" กันยังไงยังงั้น... อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งค์กี้ น้ำตาแตก ลั่น เป๊ก อย่ามายุ่งอีก...
    ได้เวลาของทางนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ออกมาเปิดอกกรณีคลิปเสียงหลุดบ้างแล้ว ซึ่งเธอแจกแจงมาทั้งน้ำตาว่าทางไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัญชัย ได้มีการส่ง sms มายังเบอร์โทรศัพท์เบอร์เก่าของเธอที่ไม่ได้เปิดใช้มาเป็นปีแล้ว พอเปิดมาพบ sms ดังกล่าวจึงตอบกลับไปตามมารยาท ยันไม่ได้มีอะไรแอบแฝงพร้อมประกาศบอกทางฝ่ายชายอย่ามายุ่งกับเธออีก ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในสมอง! แล้ว ลั่นยินดีจบ และต่อจากนี้จะขอ...
  • ได๋ เบื่อหนุ่มในวงการ หันคลิกรักเพื่อนเก่า...
    ช่วงนี้หัวใจกลับมาพองโตอีกแล้ว สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่ผิดหวังเรื่องรัก เพราะเเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกอยู่กับ หนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ จนตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคราวนี้สาวได๋หันไปคลิกรักกับอดีตเพื่อนชายกล้ามโตที่เคยรู้จักกันมาก่อน 8 ปีที่แล้วและดูเหมือนคราวนี้จะหมดปัญหาว่าที่แม่ผัวไม่ปลื้มกับว่าที่ลูกสะใภ้เหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะแว่วมาว่าทางบ้านของหนุ่...
  • คุณนายนุ่น แอนด์เดอะแก๊ง กับลีลาโพลแดนซ์หนีบเสาสุดสยิว
    โพลแดนซ์ (Pole Dance) กีฬาการเต้นมาแรงแซงทางโค้งที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่ผู้รักสุขภาพ และต้องการมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ล่าสุดคุณนายนุ่น วรนุช ก็ฮิตกับเขาเหมือนกันจ้า... งานนี้เจ้าตัวไม่ได้ไปเล่นคนเดียว แต่มีเพื่อนพ้องน้องพี่แอนด์เดอะแก๊งไปรวมกลุ่มเล่นกันเป็นทีม ไม่ว่าจะเป็น บี มาติกา เจี๊ยบ ชมพูนุช เอมี่ กลิ่นประทุม ก็มารูดเสา เอ้ย!! มาเต้นโพลแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนลีลาจะสวยเด็ดสะระตี่ขนาดไหน กระปุกดอทคอมได้รวบรวมรูปมาให้เพื่อน ๆ ชมกันด้วยค่ะ
  • ซองเฮเคียว-โจอินซอง จ่อลงละครคู่กันใน 'That Winter, The Wind Blows'
    ซองเฮเคียว และโจอินซอง กำลังทดสอบบทเพื่อที่จะแสดงร่วมกัน ในละครเรื่องใหม่ของนักแต่งนิยายชื่อดัง โนห์ ฮี คยอง ที่ชื่อเรื่องว่า 'That Winter, The Wind Blows' โดยถ้าทั้ง 2 ตกลง จะเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบปี หลังจากทั้งคู่พักงานละครไปยาว...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดาราและนักแสดงเกาหลีชื่อดัง ซองเฮเคียว และโจอินซอง กำลังทดสอบบทเพื่อที่จะแสดงร่วมกันในละครเรื่องใหม่ของนักแต่งนิยายชื่อดัง โนห์ ฮี คยอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »