ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำฝน โต้ หอบเสื้อผ้าอยู่กินแฟนฝรั่ง...

น้ำฝน โต้ หอบเสื้อผ้าอยู่กินแฟนฝรั่ง...

Posted 19/08/2012 by Gossip Star

       โดนเม้าท์มอยอีกรายแล้วจ้า... สำหรับสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เพราะตั้งแต่หันมาคั่วอยู่กับแฟนฝรั่งตาน้ำข้าว She ก็โดนเม้าท์มอยมาตลอดว่าเกาะผู้ชายกินบ้างล่ะ...แล้วแต่คนจะเม้าท์กันไป แต่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาหนาหูซะเหลือเกินว่าตอนนี้สาวน้ำฝน She หอบเสื้อผ้าไปอยู่กินฉันท์ผัวเมียกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า...

       งานนี้สาวฝน She รู้เรื่องเข้าถึงกับปรี๊ดแตก...ไม่คิดว่าคนจะเม้าท์กันเป็นตุเป็นตะได้ขนาดนี้ เพราะทุกวันนี้กลับไปนอนที่บ้านทุกคืน ยกเว้นถ้าคืนไหนต้องถ่ายละครตามต่างหวัดก็จะค้างคืนที่นั่นเลย พอถูกถามว่าแล้วเมื่อไรถึงจะแต่งงานกับแฟนฝรั่งที่คบอยู่ล่ะ สาวฝนรีบแจงต่อว่า คงต้องใช้เวลาดูกันไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะเท่าที่ผ่านมาถือว่ายังใช้เวลาคบกันได้ไม่นานเท่าที่ควร แต่เท่าที่คบกันมาเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งที่ถ้าปล่อยให้หลุดมือไปคงเสียดายแย่ แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ต้องรอจังหวะและเวลาที่เหมาะสม เพราะเขาก็เข้ากับที่บ้านของเราได้ไม่มีปัญหาอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โดนัท"เลิกปากแข็งโอบ"อนันดา"ซื้อของ
    ''โดนัท-มนัสนันท์'' รับเดินโอบ ''อนันดา'' เดินซื้อของแต่งบ้านกลางห้างดัง อ้างเห็นอย่างไรก็คืออย่างนั้น ปัดเตรียมสร้างเป็นเรือนหอ เผยความสัมพันธ์กับพระเอกมาดเซอร์ขยับขึ้นเป็นคนรู้ใจสุดพิเศษ แต่ยังกั๊กไม่รีบเรียกแฟน ยันเชื่อ ใจฝ่ายชายไม่เจ้าชู้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ที่ยังคงดูคลุมเครืออยู่ตลอดเวลาของนางเอกสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ก...
  • โถ"สจ๊วร์ต"ข้าวปลาไม่กิน หันอัดกระทิงแดง-สูบบุหรี่
    ไม่รู้จะสงสารดีหรือเปล่าสำหรับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาววัยรุ่นคนดัง หลังมีข่าวว่ากำลังอยู่ในสภาวะตรอมใจอย่างหนัก ไม่กินข้าวกินน้ำ เอาแต่ซดเครื่องดื่มชูกำลัง ''เรด บูล'' แล้วก็อัดบุหรี่เข้าปอดอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อเป็นการลงโทษตัวเองที่แอบนอกใจ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มรูปหล่อ อดีตแฟนหนุ่ม จนเป็นข่าวครึกโครมตลอดเดือนที่ผ่านมาบรรดาเพื่อนๆ ของดาราสาววัย 22 กะรัต รู้สึกเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนสนิทเป...
  • ''แอชลี่ย์ กรีน'' มาลิบูฮอต
    นานๆ สาวสวยแบบนี้จะโผล่มาซักที แต่น่าเสียดายที่ภาพของ แอชลี่ย์ กรีน สาวสวยจากหนังผีดิบโรแมนติกทไวไลท์ ดันไม่ชัดซะงั้น ทำเอาเซ็งเป็นแถบ ไม่งั้นรับรองว่าได้จัดเป็นคอลเลกชั่นสะสมที่ดีทีเดียว
  • ''ใหม่-สุคนธวา''สาวทรงสบึมส์ บาดใจ
    เจอทีไรไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับดาราสาวทรงสบึมส์ ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดเธอมาร่วมงาน ''lingeric salon beauty secret'' ด้วยสไตล์การแต่งตัวได้สวยเปรี้ยวบาดใจซะเหลือเกิน ยิ่งความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่างานจะอวดทรวดทรงสักแค่ไหนเธอก็จัดเต็มทุกงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »