ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โถ"สจ๊วร์ต"ข้าวปลาไม่กิน หันอัดกระทิงแดง-สูบบุหรี่

โถ"สจ๊วร์ต"ข้าวปลาไม่กิน หันอัดกระทิงแดง-สูบบุหรี่

Posted 19/08/2012 by siamdara

    ไม่รู้จะสงสารดีหรือเปล่าสำหรับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาววัยรุ่นคนดัง หลังมีข่าวว่ากำลังอยู่ในสภาวะตรอมใจอย่างหนัก ไม่กินข้าวกินน้ำ เอาแต่ซดเครื่องดื่มชูกำลัง ''เรด บูล'' แล้วก็อัดบุหรี่เข้าปอดอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อเป็นการลงโทษตัวเองที่แอบนอกใจ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มรูปหล่อ อดีตแฟนหนุ่ม จนเป็นข่าวครึกโครมตลอดเดือนที่ผ่านมา

    บรรดาเพื่อนๆ ของดาราสาววัย 22 กะรัต รู้สึกเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนสนิทเป็นอย่างยิ่ง แถมยังหวั่นวิตกอย่างหนักว่าสุขภาพร่างกายของเธอจะย่ำแย่เกินเยียวยา หลังเจ้าตัวกำลังลงโทษตัวเองที่แอบเล่นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ฝีมือดีชาวอังกฤษ ที่ร่วมงานกันในหนังเรื่อง ''สโนว์ไวท์ฯ''
     
    วงในของคริสเท่นเผยอย่างเป็นกังวลว่า ''คริสเท่นอยู่ในอารมณ์ที่อ่อนล้าอย่างหนักจากความเครียดทั้งหลาย แล้วก็เอาแต่สูบบุหรี่, ดื่มเรด บูล ที่ปราศจากน้ำตาล นานๆ ทีก็หยิบถุงมันฝรั่งแผ่นขึ้นมากินสักที ไม่ว่าใครจะพยายามขอร้องให้เธอกินอะไร แม้แต่ซุปถ้วยเล็กๆ เธอก็เอาแต่อ้างว่าเธอกินอะไรลงท้องไปแล้ว ซึ่งมันไม่จริงเลย หรือไม่แล้วเธอก็จะอาเจียนออกมา เธอกินอะไรไม่ลงเลย''
     
    อาการที่หนักขึ้นทุกวันของคริสเท่นทำให้หลายต่อหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ โดยเฉพาะ จูเลส มารดา ซึ่งเป็นผู้ดูแลบทหนังในฮอลลีวู้ดของเธอ ''พวกเขาพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อฉุดเธอออกมาจากหลุมดำ แต่เธอกลับเอาแต่พูดว่า ทุกคนเกลียดเธอไปแล้ว''
     
    ด้านสถานการณ์ของโรเบิร์ตนั้น แม้จะโดนแทงข้างหลังเข้าอย่างจัง แต่ยี่ห้อ ''อาร์-แพทซ์'' แล้ว มีสาวๆ มากมายรอต่อคิวให้เขาเลือกออกเดตไม่ขาดสาย ซึ่งล่าสุด เคท อัพตัน นางแบบสาวดาวรุ่งชาวอเมริกัน ที่แจ้งเกิดมาจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ ''สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด'' (Sports Illustrated) เมื่อปี 2011 ก็แสดงตัวออกมาชัดเจนว่า อยากจับพ่อหนุ่มรูปหล่อมาทำแฟนเสียให้ได้
     
    ''ฉันอาจจะกลัวพวกแวมไพร์นิดหน่อย แต่ใช่เลย เขาน่ารักจริงๆ!'' โมเดลสุดอึ๋ม เผยผ่านนิตยสารไลฟ์ แอนด์ สไตล์ เมื่อถูกถามว่า เธออยากจะควงแขนโรเบิร์ตหรือเปล่าในงานเปิดตัวแท็บเล็ต ''Samsung Galaxy Note 10.1'' ที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา
     
    ขณะเดียวกัน แม็กกาซีนฉบับดังยังรายงานว่า เพื่อนสนิทของแพททินสันกำลังเป็นกังวลว่าเขาจะกลับไปคบหากับคริสเท่นที่พยายามอย่างหนักเพื่อกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง ''เธอส่งข้อความมาไม่หยุดเลย เธอพยายามอย่างยิ่ง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอชลี่ย์ กรีน'' มาลิบูฮอต
    นานๆ สาวสวยแบบนี้จะโผล่มาซักที แต่น่าเสียดายที่ภาพของ แอชลี่ย์ กรีน สาวสวยจากหนังผีดิบโรแมนติกทไวไลท์ ดันไม่ชัดซะงั้น ทำเอาเซ็งเป็นแถบ ไม่งั้นรับรองว่าได้จัดเป็นคอลเลกชั่นสะสมที่ดีทีเดียว
  • ''ใหม่-สุคนธวา''สาวทรงสบึมส์ บาดใจ
    เจอทีไรไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับดาราสาวทรงสบึมส์ ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดเธอมาร่วมงาน ''lingeric salon beauty secret'' ด้วยสไตล์การแต่งตัวได้สวยเปรี้ยวบาดใจซะเหลือเกิน ยิ่งความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่างานจะอวดทรวดทรงสักแค่ไหนเธอก็จัดเต็มทุกงาน
  • "เจด้า"ติดใจลุยละครไม่ชัวร์อยู่ไทยถาวร
    ''เจด้า'' เผยเริ่มถ่ายละครเรื่องแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วรับติดใจอยากเล่นอีก ห่วงภาษาเป็นอุปสรรคขอให้เวลาอีกสักพักเพื่อปรับปรุง แย้มยังลังเลย้ายอยู่เมืองไทยถาวรกลับมาเมืองไทยครั้งนี้นับว่าเนื้อหอมไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ ''เจด้า'' จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวคนสวยของ ''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน กับอดีตภรรยา ''จีน่า'' จิดาภา ณ ลำเลียง โดยหลังจากที่ถูกบรรดาค่ายหนังค่ายละครรุมจีบมาร่วมสังกัดอยู่นาน เมื่อเร็วๆ น...
  • จับผิด มิกค์-หมิว สวีทเกินเพื่อน...
    จับผิดพระเอกดาวรุ่ง มิกค์ ทองระย้า เจ้าของฉายา มาริโอ้ 2 แห่งวิกหมอชิต กับดาราสาว หมิว สิริลภัส ซึ่งอยู่สังกัดเดียวกันคือ สปีดวัน โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา(15 ส.ค.) ทั้งคู่ได้เดินทางไปบริจาคเลือด ณ เดอะสแควร์ บางใหญ่ และหลายคนแทบไม่ต้องสังเกตุ ก็จะเห็นได้ว่าทางด้านสาวหมิวนั้นดูจะเป็นห่วงเป็นใยหนุ่มมิกค์เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะยืนให้กำลังใจอยู่ข้างเตียงบริจาคเลือดแล้ว เธอก็ยังจะตามดูแลเทคแคร์คอยเช็ดเห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »