ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจด้า"ติดใจลุยละครไม่ชัวร์อยู่ไทยถาวร

"เจด้า"ติดใจลุยละครไม่ชัวร์อยู่ไทยถาวร

Posted 18/08/2012 by siamdara

    ''เจด้า'' เผยเริ่มถ่ายละครเรื่องแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วรับติดใจอยากเล่นอีก ห่วงภาษาเป็นอุปสรรคขอให้เวลาอีกสักพักเพื่อปรับปรุง แย้มยังลังเลย้ายอยู่เมืองไทยถาวร


    กลับมาเมืองไทยครั้งนี้นับว่าเนื้อหอมไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ ''เจด้า'' จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวคนสวยของ ''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน กับอดีตภรรยา ''จีน่า'' จิดาภา ณ ลำเลียง โดยหลังจากที่ถูกบรรดาค่ายหนังค่ายละครรุมจีบมาร่วมสังกัดอยู่นาน เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายโพลีพลัสเป็นระยะเวลา 5 ปี และได้ประเดิมละครเป็นเรื่องแรกกับเรื่อง ''ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม'' โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 55 ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท กรุงเทพฯ ดาราสาวได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน ''ทรูวิชั่นส์สยายปีกธุรกิจผ่านซีทีเอช'' โดยมีคุณแม่มาเป็นผู้ติดตามและล่ามส่วนตัว ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้ซักถามว่าละคร ''เจด้า'' ได้เริ่มงานแสดงเรื่องแรกไปบ้างแล้วหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องนี้เจด้ากล่าวว่า ได้เริ่มถ่ายทำแล้วแต่ก็มีอุปสรรคนิดหน่อยในเรื่องของภาษา
    

    ''ได้เริ่มถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็รู้สึกชอบและสนุกดีค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเล่นละครอีก เรื่องอุปสรรคก็มีเกี่ยวกับการพูดภาษาไทยตอนนี้ก็กำลังเรียนอยู่ค่ะ เพราะตอนนี้พูดได้เพียงแค่นิดหน่อยค่ะ คงต้องใช้เวลาอีกสักพักนึงเพราะค่อนข้างยาก''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็นกำลังมีแพลนที่จะทำงานและอยู่เมืองไทยถาวร ตอนนี้ได้ตัดสินใจแล้วหรือยังว่าตกลงจะอยู่เมืองไทยหรืออเมริกา กับเรื่องนี้เจด้าเผยว่า ตนยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ก็ต้องยอมรับว่าอยู่เมืองไทยแล้วมีความสุขดี


    ''ก็กำลังคิดอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็มีความสุข ไม่แน่อาจจะอยู่ต่อ แต่ก็ต้องขอคุยกับคุณแม่อีกทีค่ะ สำหรับเรื่องงานก็อาจจะรับเป็นครั้งๆ ไป เพราะอยากให้ความสำคัญกับการเรียนก่อน สำหรับเร็วๆ นี้ ก็ต้องกลับไปเรียนหนังสือที่อเมริกาแล้ว เพราะโรงเรียนจะเปิดเทอมวันที่ 29 ส.ค. นี้''


    อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าตัว ''จีน่า'' ซึ่งเป็นแม่คิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างเพราะดูเหมือนคุณพ่อ ''เจ-เจตริน'' จะไม่ค่อยเห็นด้วยกับการที่จะย้ายมาอยู่เมืองไทยเกี่ยวกับเรื่องนี้ จีน่ากล่าวว่าเรื่องนี้ให้เจด้าเป็นคนตัดสินใจส่วนตัวก็อยากให้ลูกสาวเรียนให้เต็มที่ก่อน


    ''ก็โอเคต้องแล้วแต่เจด้า แต่ก็อยากให้เจด้าได้เรียนหนังสืออย่างเต็มที่ด้วย เพราะอยากให้เรียนให้จบก่อนอีกอย่างปีนี้เขาก็ต้องเตรียมตัวเข้ามัธยมปลายแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับผิด มิกค์-หมิว สวีทเกินเพื่อน...
    จับผิดพระเอกดาวรุ่ง มิกค์ ทองระย้า เจ้าของฉายา มาริโอ้ 2 แห่งวิกหมอชิต กับดาราสาว หมิว สิริลภัส ซึ่งอยู่สังกัดเดียวกันคือ สปีดวัน โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา(15 ส.ค.) ทั้งคู่ได้เดินทางไปบริจาคเลือด ณ เดอะสแควร์ บางใหญ่ และหลายคนแทบไม่ต้องสังเกตุ ก็จะเห็นได้ว่าทางด้านสาวหมิวนั้นดูจะเป็นห่วงเป็นใยหนุ่มมิกค์เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะยืนให้กำลังใจอยู่ข้างเตียงบริจาคเลือดแล้ว เธอก็ยังจะตามดูแลเทคแคร์คอยเช็ดเห...
  • พิ้งค์กี้ น้ำตาแตก ลั่น เป๊ก อย่ามายุ่งอีก...
    ได้เวลาของทางนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ออกมาเปิดอกกรณีคลิปเสียงหลุดบ้างแล้ว ซึ่งเธอแจกแจงมาทั้งน้ำตาว่าทางไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัญชัย ได้มีการส่ง sms มายังเบอร์โทรศัพท์เบอร์เก่าของเธอที่ไม่ได้เปิดใช้มาเป็นปีแล้ว พอเปิดมาพบ sms ดังกล่าวจึงตอบกลับไปตามมารยาท ยันไม่ได้มีอะไรแอบแฝงพร้อมประกาศบอกทางฝ่ายชายอย่ามายุ่งกับเธออีก ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในสมอง! แล้ว ลั่นยินดีจบ และต่อจากนี้จะขอ...
  • ได๋ เบื่อหนุ่มในวงการ หันคลิกรักเพื่อนเก่า...
    ช่วงนี้หัวใจกลับมาพองโตอีกแล้ว สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่ผิดหวังเรื่องรัก เพราะเเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกอยู่กับ หนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ จนตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคราวนี้สาวได๋หันไปคลิกรักกับอดีตเพื่อนชายกล้ามโตที่เคยรู้จักกันมาก่อน 8 ปีที่แล้วและดูเหมือนคราวนี้จะหมดปัญหาว่าที่แม่ผัวไม่ปลื้มกับว่าที่ลูกสะใภ้เหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะแว่วมาว่าทางบ้านของหนุ่...
  • คุณนายนุ่น แอนด์เดอะแก๊ง กับลีลาโพลแดนซ์หนีบเสาสุดสยิว
    โพลแดนซ์ (Pole Dance) กีฬาการเต้นมาแรงแซงทางโค้งที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่ผู้รักสุขภาพ และต้องการมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ล่าสุดคุณนายนุ่น วรนุช ก็ฮิตกับเขาเหมือนกันจ้า... งานนี้เจ้าตัวไม่ได้ไปเล่นคนเดียว แต่มีเพื่อนพ้องน้องพี่แอนด์เดอะแก๊งไปรวมกลุ่มเล่นกันเป็นทีม ไม่ว่าจะเป็น บี มาติกา เจี๊ยบ ชมพูนุช เอมี่ กลิ่นประทุม ก็มารูดเสา เอ้ย!! มาเต้นโพลแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนลีลาจะสวยเด็ดสะระตี่ขนาดไหน กระปุกดอทคอมได้รวบรวมรูปมาให้เพื่อน ๆ ชมกันด้วยค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »