ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กร่อย! เทย์เลอร์ สวิฟท์ นุ่งบิกินีคุณยาย

กร่อย! เทย์เลอร์ สวิฟท์ นุ่งบิกินีคุณยาย

Posted 22/08/2012 by siamdara

            งานนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ ร้องตะโกนด้วยความเซ็งกันเป็นแถบ เพราะ เทย์เลอร์ สวิฟท์ อุตส่าห์มาเที่ยวทะเลทั้งทีดันนุ่งบิกินีคุณยาย ไร้ความเซ็กซี่อย่างสิ้นเชิง เลยทำได้แค่มองในมุมน่ารักๆ สำหรับป็อปสตาร์คันทรีสาวน้อยคนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์เซ็กซี่-แค่น้ำจิ้ม! ‘พะแพง เอเอฟ’ ยังรักงานร้องเพลง
    ตั้งแต่เปิดตัวอวดความเซ็กซี่กับการถ่ายแบบทูพีซมาถึง 2 ครั้ง 2 ครา และยังไม่นับรวมถึงการแต่งตัวออกงานสังคมต่างๆ ที่นักร้องสาว “พะแพง” ศุภรดา เต็มปรีชา หรือ พะแพง เอเอฟ4 ก็เริ่มจัดเต็มโชว์เนื้อหนังมังสาสู้เซ็กซี่สตาร์คนอื่นๆ อยู่เรื่อยๆ พอถูกถามว่าคิดจะมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่แล้วหรือ สาวพะแพง ก็เปิดใจว่า“แพงยังไงก็ได้ค่ะ จริงๆ เราเป็นนักร้อง และแพงเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องมีความอยากเป็นผู้หญิงอยู่แล้...
  • วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น...
    มีข่าวว่าทางคาสโนว่า วี วีรภาพ กำลังตามจีบอยู่ แต่เห็นทีงานนี้ฝ่ายชายจะแห้ว หรือเป็นได้แค่แแฟนคลับ เพราะนางร้ายในจอสาว เนย โชติกา เค้าฝากบอกมาว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือสเปคตี๋นอกวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ซะแล้วล่ะจ้าเนย เปรยวียังไม่ได้จีบ "เค้ายังไม่ทันได้จีบเลยหรือเปล่า หนูว่าเค้าเหมือนกับว่าแค่ดูละครอย่างที่หนูบอกว่าเอ้ยน้องเล่นละครน่ารักดี แล้วก็อาจจะปลื้มเราในละครมากกว่า เค้ายังไม่ทันได...
  • "สายป่าน"ไม่โกหก!เคยอมควันแต่เลิกแล้วปลื้มคบฝรั่ง
    ''สายป่าน'' ประกาศคบหนุ่มฝรั่งเผยเป็นนักธุรกิจหนุ่มอายุห่างกว่า 6 ปี พร้อมยอมรับเรื่องภาพหลุดสูบบุหรี่แต่ยืนยันเลิกเด็ดขาดแล้วเพราะสงสารแม่หลังจากที่มีภาพโพสต์ลงอินสตาแกรมของนางเอกสาว ''สายป่าน'' อภิญญา สกุลเจริญสุข กับหนุ่มฝรั่งก็ถูกจับตามองทันทีว่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอหรือไม่แล้วก็เป็นจริงเมื่อเจ้าตัวออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มลูกครึ่งนักธุรกิจหนุ่มนามว่า ''จอร์ช'' ที่อายุห่างกว่าถึง ...
  • "ตอง"เดือดฉุน"เอมมี่"ตีมึนไม่รับคำขอโทษ
    ''ตอง-ภัครมัย'' ฉุน ''เอมมี่-มรกต'' ไม่รับคำขอโทษผ่านสื่อหลังมีข่าวว่าอดีตนักร้องสาวขึ้นร้องเพลงตัดหน้าอดีตสาวงามในงานอีเวนต์ที่ปอยเปต เปรยหากมีอะไรอยากแนะนำสามารถคุยกันเองได้ไม่ต้องผ่านสื่อ ลั่นตนไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงการก่อนยืนยันสามารถร่วมงานกันได้กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ กับ ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ หลังจากที่มีข่าวแพร่สะพัด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »