ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น...

วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น...

Posted 22/08/2012 by Gossip Star

มีข่าวว่าทางคาสโนว่า วี วีรภาพ กำลังตามจีบอยู่ แต่เห็นทีงานนี้ฝ่ายชายจะแห้ว หรือเป็นได้แค่แแฟนคลับ เพราะนางร้ายในจอสาว เนย โชติกา เค้าฝากบอกมาว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือสเปคตี๋นอกวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ซะแล้วล่ะจ้า

เนย เปรยวียังไม่ได้จีบ "เค้ายังไม่ทันได้จีบเลยหรือเปล่า หนูว่าเค้าเหมือนกับว่าแค่ดูละครอย่างที่หนูบอกว่าเอ้ยน้องเล่นละครน่ารักดี แล้วก็อาจจะปลื้มเราในละครมากกว่า เค้ายังไม่ทันได้จีบเลย เพิ่งเจอกันเมื่อสองวันที่แล้วค่ะไปงานด้วยกันมา ก็คุยกันปกติเลย (เค้ามีหยอดหวานไหม?)ไม่นะคะ ยังว่าหนูร้องเพลงเพี้ยนอยู่เลย"

"หนูก็เขินนะคะเค้าเป็นซุปตาร์นะ (สเปคเราไหม?)สเปคหรอคะ คือพี่วีเป็นคนหล่อ เท่ห์สมาร์ทเลยอย่างเนี้ยะ แต่ถามว่าสเปกหนูเป็นแบบไหนเนี่ยด้วยความที่หนูเป็นคนหน้าคม ผิวสีแทน หนูก็เลยจะชอบแบบหนุ่มที่แบบผิวขาว ตี๋ๆ อะไรอย่างงี้ไป (หวั่นเรื่องคาสโนว่าหรือเปล่า?)ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ก็ไม่เกี่ยวหรอก"

ยันชอบหนุ่มนอกวงการ "หนูไม่อยากพูดแบบนี้เลยนะ ตั้งแต่หนูพูดไปว่าหนูไม่อยากคบกับคนในวงการมันดูหนูแบบสวยหรออะไรอย่างนี้ เลยไม่อยากจะพูดตรงนั้น คือหนูรู้สึกว่าอยากจะมีใครสักคนนึงที่มีเวลาให้เรา ที่เรารู้ว่าเธอทำงานกี่โมง ฉันติดต่อได้ใช่ไหม เพราะตอนนี้หนูก็ติดต่อตัวเองไม่ได้เพราะว่าเราไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลยเนื่องจากเราติดถ่ายละครอย่างนี้ค่ะ เราก็เลยไม่อยากจะเจอคนที่ติดต่อไม่ได้เหมือนเรา"

"แต่ถามว่ามีคนคุยด้วยไหม มันก็ต้องมีบ้างค่ะแต่ว่าคือคนนั้นรอเราได้ไหม คุยไปเรื่อยๆ ได้ไหม ไม่รีบได้ไหมอย่างนี้ค่ะ หนูไม่คุยกับคนเยอะหรอก คุยก็คุยทีละคน ตอนนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ว่ายังไม่คุยกับคนในวงการเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี"ระรื่น"ซาร่า"จี๋จ๋าออกนอกหน้า
    ไม่ทิ้งลายคาสโนวา! ''วี-วีรภาพ'' เชียร์ ''ซาร่า-ธนพร'' ผู้เข้าประกวดมีเดีย เซิร์ซ จนออกนอกหน้า แจ้นไปขอแชะภาพคู่แถมยังคุยอย่างใกล้ชิด อ้างชื่นชมในความสามารถของฝ่ายหญิง แต่ดี๊ด๊าเกินเหตุไม่แคร์สื่อหลังจากที่พระเอกหนุ่มคาสโนวา ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับนักแสดงสาวหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ตกเป็นข่าวกับผู้หญิงหลายคนไม่ว่าจะเป็น นักร้องสาวที่ชื่อ ''ใบเตย'' รวมถึงนักแสดงต่างช่อง ...
  • "เนย"แหยงคนในไม่สน"วี,สมาร์ท"ขอแฟนนอกวงการ
    ''เนย'' โต้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ วี, สมาร์ท ตามจีบ แจงเป็นพี่ที่รู้จักในวงการ ลั่นไม่อยากมีแฟนในวงการเป็นนางร้ายเซ็กซี่ที่เสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ สำหรับ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ มีทั้งพระเอกดังข้ามช่อง อย่าง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และพระเอกในช่องเดียวกัน "สมาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์ ตามจีบเป็นว่าเล่น แต่เจ้าตัวออกมายืนกรานว่าทั้ง 2 หนุ่มดังกล่าวไม่มีมาจีบใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแค่พี่ที่รู้จัก พร้อมออกตัวทันทีว่...
  • "วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน
    ''วีรภาพ'' ยอมรับส่งแมสเซจไปหากิ๊กเก่า ''ปุ๊กลุก'' แต่ปฏิเสธเรื่องตามจีบ ''เนย-โชติกา'' ยอมรับมีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวตามประสาหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยวไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลมพัดหวนซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับอดีตหวานใจ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนรู้มาว่าพระเอกหนุ่มวิก 7 สีแอบส่งแมสเซจไปหาสาวปุ๊กลุกแถมในข้อความมีคำว่าคิดถึงซะด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนพอเจอต...
  • สมาร์ท ปัด จีบ เนย อ้ำอึ้ง ควงหมวยร่อนจตุจักร...
    ช่วงหลังหายหน้าหายตาไปบ้าง พระเอกหนุ่ม สมาร์ท กฤษฎา เผยไปทุ่มเทเวลาให้กับการสร้างบ้านพักส่วนตัวย่านรังสิต สำหรับที่มีภาพหลุดควงสาวหมวยร่อนสวนจตุจักรนั้น หนุ่มสมาร์ท รับไปจริงแต่ไม่เคลียร์ว่าควงใคร แจงรอดูภาพ แย้มคุยสาวนอกวงการ แต่ยังถือว่าโสด ส่วนข่าวกับสาว เนย โชติกา ยันแค่เพื่อนร่วมงาน ปัดแจกขนมจีบ...สมาร์ท อ้ำอึ้งมีภาพควงสาวเดินจตุจักร "ไม่รู้ฮะ ยังไม่ได้ดูเลยฮะ (ไปเดินจตุจักรจริงไหม?)ผมไปบ่อยค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »