ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แผนใหม่!งูใหญ่เล็งส่งไมค่อนแลกเดยองก์

แผนใหม่!งูใหญ่เล็งส่งไมค่อนแลกเดยองก์

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงไม่เลิกไล่ล่าตัว ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ แมนฯ ซิตี้ โดยล่าสุดพร้อมยื่น ดั๊กลาส ไมค่อน ยอดแบ็กขวาเลือดแซมบ้า ไปขอแลกเลยทีเดียว

เดลี่ เมล์  สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะส่ง ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อแลกกับการดึงตัว ไนเจล เด ยองก์ กองกลางฮาร์ดแมนทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพ

อินเตอร์ ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ และเตรียมที่จะโละนักเตะค่าเหนื่อยสูงๆ อย่าง ไมค่อน และ ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารเลือดแซมบ้า พ้นทีมด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากพวกเขาสามารถหาผู้เล่นหนุ่มๆ และค่าเหนื่อยไม่แพงมาแทนที่ทั้งสองได้

เป็นที่รู้ๆ กันว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ชื่นชอบในตัว ไมค่อน เป็นอย่างมาก หลังจากที่เคยร่วมงานกับ ฟูลแบ็กวัย 31 ปี สมัยคุมทีม "งูใหญ่" ขณะที่ เด ยองก์ ถึงแม้เคยเอ่ยปากยืนยันว่า กำลังมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่การย้ายเข้ามาของ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ทำให้อนาคตภายในทีม แมนฯ ซิตี้ ของ ดาวเตะเลือดดัตช์วัย 27 ปี เริ่มไม่มีความแน่นอน

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ กับ แมนฯ ซิตี้ อาจจะมีการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะกัน โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน "งูใหญ่" เพิ่งประสบความสำเร็จในการยืมตัว วอลเตอร์ การ์กาโน่ กองกลางจอมบู๊ทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณหมอเผย คาสซาโน ตรวจร่างกายกับอินเตอร์ ผ่านฉลุย
    กองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ ยูโร 2012 ใกล้ได้เปลี่ยนสีเสื้อเข้าไปอีกก้าว เมื่อแพทย์ประจำทีมของอินเตอร์ เผยเองว่า เจ้าตัวแข็งแรงดี และผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย
  • งูใหญ่เฮ!มันโช่ไฟเขียวเดยองก์ย้ายทีมได้
    อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวดี เมื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดไฟเขียวให้ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์จอมขยัน ย้ายทีมได้ตามสะดวก แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับ เอซี มิลาน โดยวาง วอลเตอร์ การ์กาโน่ กองกลาง นาโปลี เป็นเป้าหมายสำรอง
  • สิงห์หูผึ่ง!อินเตอร์เผยอาจขายไมค่อนให้
    อินเตอร์ มิลาน แย้มอาจพร้อมขาย ไมค่อน แบ็กจอมบุก ให้กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะหานักเตะมาแก้ปัญหาในตำแหน่งแนวรับฝั่งขวา ด้าน อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ "งูใหญ่" ยกย่องแข้งทีมชาติบราซิล เป็นที่รักของทุกคน แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป
  • กัลเลียนี่คอนเฟิร์มถกงูสลับขั้วคาสซ่า-ปาซซินี่
    กระแสข่าวลือการย้าย สลับขั้วระหว่างอันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กับจามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ดูท่าทีจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หลังอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอแห่งถิ่นซาน ซิโร่ คอนเฟิร์มว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังเปิดโต๊ะเจรจากันจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »