ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์จี้เสือเหลืองเร่งฟอร์มหลังประเดิมชัยหืด

คล็อปป์จี้เสือเหลืองเร่งฟอร์มหลังประเดิมชัยหืด

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนหนุ่ม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่ายหน้าไม่ค่อยปลื้มผลงานลูกทีม ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มจาก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ประเดิมลีกสูงสุดเมืองเบียร์นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมลูกหนังเมืองเบียร์ ออกปากเตือนบรรดาลูกทีมต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาให้ได้ในแมตช์หน้า หลังจากต้องลุ้นเหนื่อยก่อนชนะแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมแกร่งร่วมลีกเพียง 2-1 ในเกมนัดเปิดสนามบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนามซิกนัล อิดูน่า สตาดิโอน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
ทัพ "เสือเหลือง" ได้ประตูนำอย่างรวดเร็วจากการผ่านบอลของยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ ปีกจอมกระชากไปให้มาร์โค รอยส์ กองหน้าดาวรุ่งตะบันด้วยขวาตุงตาข่ายนาทีที่ 11 อย่างไรก็ดี ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่ แบ็กขวาของ "นกนางนวล" เติมขึ้นมาโหม่งประตูตีเสมอให้ทีมนาทีที่ 75 ก่อนที่มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์สำรอง จะลงมาซัดประตูชัยให้ทีมนาทีที่ 81
 
คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมพอใจกับบางสิ่งบางอย่าง แต่ก็ไม่พอใจกับหลายๆอย่างเช่นกัน พวกเราไม่มีการแข่งขันที่แท้จริงมาตลอด 3 เดือน ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงพอใจ"
 
ด้านมัตส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง กล่าวเสริมว่า "ผลการแข่งขันมันดี แต่ผมไม่พอใจกับสิ่งต่างๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้ 3 คะแนน เมื่อปีก่อน พวกเราออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากนั้น เราก็มีเกมที่ย่ำแย่มากๆอีก 5 เกม บางที มันคงดีกว่าที่จะรู้ว่า เรายังคงมีงานหนักต้องทำกันอยู่"
 
 ส่วน รอยส์ ที่ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายมาจากโบรุสเซีย มึนเซ่นกลัดบัค เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยความดีใจที่โชว์ฟอร์มได้สวยว่า "นี่เป็นโอกาสของผม และผมต้องการที่จะยิงประตูให้ได้เป็นอย่างยิ่ง มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมจริงๆ ทุกคนรู้ว่า คุณต้องวิ่งไปทั่วเพื่อดอร์ทมุนด์ แต่ผมก็ชอบที่จะวิ่งไม่หยุดนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองประเดิมสวย!อัดเบรเมน2-1นัดเปิดสนาม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเดิมเก็บสามแต้มได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้หวุดหวิด 2-1 นัดเปิดฤดูกาล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • ลาห์มลั่นเสือใต้กระหายซิวแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ประกาศชัด "เสือใต้" กระหายสุดๆ ที่จะซิวแชมป์รายการต่างๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ ยินดีต้อนรับ ฆาบี มาร์ติเนซ แข้งเนื้อหอม แอธ. บิลเบา สู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทัพ "เสือใต้" มีเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2012-13 หลังจากที่พบกับความผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กับก...
  • ไม่ไหว!เอฟเฟ่ชี้มาร์ติเนซค่าตัวแพงเวอร์
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานจอมทัพ บาเยิร์น ฟันธง ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เนื้อหอม แอธ. บิลเบา ไม่คู่ควรมีค่าหัวระดับ 40 ล้านยูโร แจงเป็นแค่แข้งสำรองในทีมชาติสเปน ไม่น่ามีราคาแพงขนาดนี้ แต่หวังเจ้าตัวจะไปได้สวย หากได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "เสือใต้" จริง สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตสุดยอดเพลย์เมกเกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนสำคัญของ แอธเลต...
  • ฮัมบูร์กยังหวังสอยฟาร์ทร่วมทีมอีกรอบ
    สื่อเยอรมันตีข่าว ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยังไม่ยอมยกธงขาวเรื่องสอย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมระบุ ธอร์สเท่น ฟิงค์ เทรนเนอร์ และ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬา "สิงห์เหนือ" กำลังเปิดโต๊ะถกกับ "ไก่เดือยทอง" คาดน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนในอีกไม่กี่วันนี้ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »