ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!แมวดำซิวจอห์นสันเข้ารังเซ็น4ปี

เรียบร้อย!แมวดำซิวจอห์นสันเข้ารังเซ็น4ปี

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เสริมทัพมันส์มือ ล่าสุดเซ็นสัญญา 4 ปี ซิว อดัม จอห์นสัน ปีกทักษะสูง มาจาก แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย ด้านกุนซือ มาร์ติน โอนีล รับปลื้มสุดๆ ที่ได้แข้งคุณภาพอย่าง "เอเจ" มาร่วมก๊วน มั่นใจแฟนๆ จะสนุกไปกับการเล่นของเจ้าตัวแน่

ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี แต่เรื่องค่าตัวยังไม่มีการยืนยัน
 
อย่าง ไรก็ตาม มีการเชื่อกันว่า ค่าตัวการย้ายสังกัดของ "เอเจ" ครั้งนี้อยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) โดยในวันเดียวกัน "แมวดำ" ก็เพิ่งกระชากตัว สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เรียบร้อย
 
ด้าน มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ยอมรับว่า ตนรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ตัวนักเตะฝีเท้าดีอย่าง จอห์นสัน มาวาดลวดลายในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ และก็มั่นใจว่า บรรดาแฟนบอล "แมวดำ" จะสนุกไปกับสไตล์การเล่นของ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี แน่นอน
 
"การ เสริมผู้เล่นคุณภาพ ถือเป็นเป้าหมายหลักของเราเลยในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อดัม คือกลุ่มนักเตะที่ว่า เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสุดยอดเลย และผมก็มั่นใจว่า เขาจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลของเราได้แน่นอน ผมรู้สึกยินดีจริงๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม ไม่มีอะไรที่น่ายินดีไปกว่านี้อีกแล้ว" โอนีล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่สะกิดบาโลถึงเวลาโตเต็มวัยได้แล้ว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบ ยังไม่ถึงขั้นเป็นสุดยอดนักเตะ ตราบใดที่ยังไม่สามารถพัฒนา และปรับปรุงทัศนคติทั้งใน และนอกสนามได้ ชี้ไม่ต้องการอะไรมาก แค่ขอให้เล่นได้เหมือนใน ยูโร 2012 รับรองจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่นอน
  • อดัมย้ำชัดอยากอยู่หงส์ต่อ
    ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตนยังอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีม รวมถึงไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัด ในนัดแรกของซีซั่นใหม่ก็ตาม พร้อมระบุ การที่ทีมของตนเพิ่งเชือด ฮาร์ทส์ มาได้ 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คือสิ่งที่ช่วยเพิ่มกำลังใจให้พวกเขาได้อย่างดี ก่อนสู้กับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้
  • สิงห์บลูส์ฟูลทีม!ตอร์เรสหน้าเป้า,สาลิกาเช็คฟิต
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสเก็บสามแต้มในนัดนี้เพราะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล มีโปรแกรมเตะยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์มีปัญหาในการจัดตัวเยอะ เกมนี้เจ้าถิ่นจะ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นหักหอกตัวเป้าตามเดิม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ผีเต็มสูบ!รูนควงอาร์วีพีทะลวงตาข่ายเจ้าสัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เน้นรุกเต็มสูบโดยจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงคู่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ส่วนคู่เซ็นเตอร์ขยับ ไมเคิ่ล แคร์ริค ยืนคู่ เนมานย่า วิดิช ด้าน ฟูแล่ม จะส่ง มลาเดน เพทริช หัวหอกตัวใหม่ที่ซัดนัดที่แล้วคนเดียวสองประตูลงเป็นตัวจริงต่อไป ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่หัวค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »