ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!เกมแมวดำ-เร้ดดิ้งยกเลิกหลังน้ำท่วมสนาม

ด่วน!เกมแมวดำ-เร้ดดิ้งยกเลิกหลังน้ำท่วมสนาม

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

ศึก พรีเมียร์ลีก ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ กับ เร้ดดิ้ง ในคืนวันเสาร์นี้ ต้องถูกยกเลิกไปอย่างกะทันหัน หลังน้ำท่วมสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เพราะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

  การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ในคืนวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ต้องถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากมีน้ำท่วมขังพื้นสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หลังมีฝนกระหน่ำตกลงมาตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
  นีล สวอร์บริค ผู้ตัดสินเกมดังกล่าว สั่งยกเลิกเกมก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะลงสนามไม่กี่ชั่วโมง ภายหลังจากที่ตรวจสอบสภาพสนามแล้วเห็นว่ามีบางแห่งยังมีน้ำขังทำให้ไม่สามารถเล่นได้ โดยที่ได้รับความเห็นชอบจาก มาร์ติน โอนีล และ ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ กุนซือของทั้งสองทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเฉือนฟูแล่ม3-2,อาร์วีพี-คางาวะยิง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ควง ชินจิ คางาวะ ซัดคนละลูกประเดิมสีเสื้อ ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-2 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ
  • หงส์ประกาศยืมตัวซาฮินจากชุดขาวเรียบร้อย
    ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้า นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อย โดยเหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้นก็จะได้มาสวมชุด "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ หลังตอนแรกมีข่าว อาร์เซน่อล จะได้ตัว แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ต้องพลิกไป 8 ตลบ
  • โอนีลมั่นใจเฟล็ทเชอร์ยิงหักปากกาเซียน
    มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างสุดๆ ว่าเงินกว่า 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ที่หมดไปกับ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ หัวหอกชาวสกอตแลนด์ กระชากตัวมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตน วันเดอเรอร์ส จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะเป็นนักเตะกองหน้าคุณภาพสูงที่ถูกมองข้าม และโดนประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง
  • เวนเกอร์ผิดหวังแห้วอาซาร์ทั้งที่ดูฟอร์มมานาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยอมรับ ผิดหวังมากที่พลาดได้ตัว เอแด็น อาซาร์ จอมทัพชาวเบลเยียม มาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะตามดูฟอร์มมานาน และติดต่อขอซื้อตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่โดนปฏิเสธ ก่อนที่จะมาเสร็จ เชลซี ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »