ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ผิดหวังแห้วอาซาร์ทั้งที่ดูฟอร์มมานาน

เวนเกอร์ผิดหวังแห้วอาซาร์ทั้งที่ดูฟอร์มมานาน

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยอมรับ ผิดหวังมากที่พลาดได้ตัว เอแด็น อาซาร์ จอมทัพชาวเบลเยียม มาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะตามดูฟอร์มมานาน และติดต่อขอซื้อตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่โดนปฏิเสธ ก่อนที่จะมาเสร็จ เชลซี ซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เผย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม แข้งใหม่ของ เชลซี เป็นนักเตะที่เขาต้องการได้ตัวมาร่วมทีม และถ้าทีมมีเงินมากพอ คงจะกระโจนร่วมวงล่าตัวด้วยแล้ว ชี้ติดต่อขอซื้อจาก ลีลล์ ตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่โดนปฏิเสธ ก่อนออกตัวยืนยันว่า ไม่ได้แห้วจาก นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์เติร์กของ เรอัล มาดริด แต่ว่า เขาเลือกที่จะล้มแผนเอง เนื่องจากมองว่า ซาฮิน ไม่ใช่กองกลางตัวรับธรรมชาติแบบที่เขาต้องการ
 
อา ซาร์ ย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซีซั่นนี้ โดยปฏิเสธทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล ของ เวนเกอร์ ก็เป็นทีมที่มีข่าวเช่นกัน แต่โดนตัดออกไปก่อนใครเพื่อน เพราะสถานะการเงินไม่อู้ฟู่พอ ทำให้ เวนเกอร์ ต้องเจ็บช้ำระกำใจ เพราะอุตส่าห์ตามดูฟอร์มของ อาซาร์ มานานกว่า 2 ปี แต่กลับแห้วได้มาในที่สุด    
 
"เราสนใจ อาซาร์ หรือเปล่าเหรอ ใช่เราสน เราตามดูฟอร์มของเขามานาน แต่ก็มีทีมอื่นๆ ที่สนใจเขาเช่นกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี และพวกเขาอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบเรา ผมพยายามจะเซ็นสัญญากับเขาแล้ว ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนเราติดต่อไปหา ลีลล์ แล้ว แต่พวกเขาไม่ต้องการขายเขาออกมา เขาเป็นนักเตะที่มีอะไรบางอย่างพิเศษ ซึ่งพวกคุณคงได้เห็นกันแล้ว" เวนเกอร์ กล่าว โดย อาซาร์ เล่นให้ เชลซี ไปแล้ว 2 นัด และทำไป 5 แอสซิสต์ ซึ่งรวมถึงเรียก 2 จุดโทษ ในเกมกับ วีแกน และ เรดดิ้ง
 
นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเอ่ยถึง ซาฮิน ที่กำลังจะย้ายซบ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดย เวนเกอร์ ยืนยันว่า เป็นพวกเขาเองที่ล้มแผนล่าตัว เพราะ ซาฮิน ไม่ได้เป็นมิดฟิลด์ตัวรับธรรมชาติ แบบ อเล็กซ์ ซง ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า
 
"ถ้า หากเราอยากได้ ซาฮา เราคงได้มาแล้ว ซาฮิน เป็นนักเตะที่ดี แต่ว่าเขาไม่ได้เป็นมิดฟิลด์ตัวรับของแท้ เรากำลังจะได้ แจ็ค วิลเชียร์ กลับมา และเขาก็เป็นนักเตะสไตล์คล้ายๆ กัน ถ้าหากมีนักเตะชั้นยอด นักเตะกองกลางตัวรับธรรมชาติ สามารถย้ายทีมได้ เราจะพิจารณาแน่นอน" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยไม่สนเอฟเอยันเรียกเจทีคัดบอลโลกแน่
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลั่นไม่สนใจจอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องเตรียมขึ้นเขียงของเอฟเอ คดีเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในอนาคต ยันจะเรียกเจ้าตัวมาติดทัพทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก ช่วงต้นเดือนหน้าชัวร์
  • สิงห์บลูส์ฟูลทีม!ตอร์เรสหน้าเป้า,สาลิกาเช็คฟิต
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสเก็บสามแต้มในนัดนี้เพราะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล มีโปรแกรมเตะยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์มีปัญหาในการจัดตัวเยอะ เกมนี้เจ้าถิ่นจะ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นหักหอกตัวเป้าตามเดิม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เดนิลสันหอม!มิลานจ้องดึงเสริมทัพ
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว เอซี มิลาน กำลังชั่งใจดึง เดนิลสัน มิดฟิลด์ส่วนเกิน อาร์เซน่อล ไปร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับอีกหลายสโมสรที่สนแข้งรายนี้เช่นกัน
  • เวนเกอร์เชื่อยกเครื่องระบบเยาวชนช่วยแข้งเด็ก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดอก การยกเครื่องระบบเยาวชนของวงการฟุตบอลในอังกฤษ จะช่วยพัฒนานักเตะได้ดี เพราะแข้งวัยรุ่น จะได้มีโอกาสโชว์เพลงแข้งที่ดีกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »