ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดนิลสันหอม!มิลานจ้องดึงเสริมทัพ

เดนิลสันหอม!มิลานจ้องดึงเสริมทัพ

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

สื่ออังกฤษ ปูดข่าว เอซี มิลาน กำลังชั่งใจดึง เดนิลสัน มิดฟิลด์ส่วนเกิน อาร์เซน่อล ไปร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับอีกหลายสโมสรที่สนแข้งรายนี้เช่นกัน

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เดนิลสัน กองกลางชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ
 
มัสซิมิ เลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังมองหาผู้เล่นกองกลางตัวรับคนใหม่ และก็เชื่อกันว่า เดนิลสัน เป็นเป้าหมายคนหนึ่งที่กุนซือวัย 45 ปี ให้ความสนใจอยู่ โดยปัจจุบัน ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังเล่นให้ เซา เปาโล ต้นสังกัดเก่าในลีกบราซิล ภายใต้สัญญายืมตัว หลังไม่มีที่วางภายในทีม "ไอ้ปืนใหญ่"
 
ฤดู กาลนี้ เซา เปาโล ตัดสินใจขอยืม เดนิลสัน มาใช้อีกครั้ง หลังประทับใจฟอร์มของเจ้าตัวในซีซั่นที่แล้ว แต่ อาร์เซน่อล มีเงื่อนไขสามารถยกเลิกสัญญายืมตัวกลางคัน และขายนักเตะให้สโมสรอื่นได้ หากได้รับข้อเสนอเป็นที่น่าพอใจ
 
เป็นที่คาดกันว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะโละ เดนิลสัน พ้นทีมอยู่แล้ว ขณะที่ มิลาน ก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม อย่างไรก็ตาม ทีมของ อัลเลกรี อาจจะต้องพบกับความยากลำบาก เพราะเชื่อกันว่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าวัย 24 ปี กำลังเป็นที่สนใจของสโมสรในรัสเซียและอีกหนึ่งสโมสรในอิตาลีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานงอก!นางแบบด๊อยท์ชแฉท้องกับแบร์ลุสโคนี่
    งานเข้าไม่เลิก ! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เจอทีเด็ดกิ๊กเก่าเมื่อนางแบบสาวนาม ซาบิน่า เบแกน แฉตอนนี้เธออุ้มสเปิร์มของ อดีตผู้นำอิตาลี เอาไว้ในรังไข่เรียบร้อยแล้ว แถมยันเด็กคนนี้เป็นลูกของ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน เพราะช่วงที่ผ่านมาเธอนอนกับเขาคนเดียวเท่านั้น
  • เวนเกอร์เชื่อยกเครื่องระบบเยาวชนช่วยแข้งเด็ก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดอก การยกเครื่องระบบเยาวชนของวงการฟุตบอลในอังกฤษ จะช่วยพัฒนานักเตะได้ดี เพราะแข้งวัยรุ่น จะได้มีโอกาสโชว์เพลงแข้งที่ดีกว่าเดิม
  • คดีพลิก!หงส์จ่อปาดหน้าปืนยืมซาฮินร่วมทัพ
    ส่อแววพลิกจากหน้ามือ เป็นหลังมือ สำหรับการย้ายทีมของ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังจากที่ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ใกล้จะได้กองกลางเลือดเติร์กไปใช้งาน ไม่ใช่ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ยินยอมในเรื่องข้อตกลงต่างๆ โดย เรซ่า ฟาเซลี่ นายหน้าของ ซาฮิน ถึงขั้นไปคุยกับคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" แล้วด้วย
  • มิลานจืด!ปาโต้เดี้ยงอีกก่อนเปิดซีซั่น
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่ายหัวไปตามๆกัน เมื่ออเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกกระดูกเปราะ เกิดเดี้ยงระหว่างลงซ้อมอีกแล้ว ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนามนัดเปิดหัวลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี ที่จะพบกับซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ค่อนข้างชัวร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »