ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินฉายาเจ้าแม่ปาร์ตี้"นุ่น"ปัดบกพร่องหน้าที่เมีย

เมินฉายาเจ้าแม่ปาร์ตี้"นุ่น"ปัดบกพร่องหน้าที่เมีย

Posted 26/08/2012 by siamdara

 

    ''นุ่น'' ปัดปาร์ตี้บ่อยเป็นสาเหตุละเลยหน้าที่ศรีภรรยา ยันไม่ซีเรียสยังไม่ป่องปล่อยตามเวลา ปัดชง เจี๊ยบ-อาร์ คบกัน เป็นเรื่องคนสองคน


    นางเอกอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี  ที่หลังจากแต่งงานกับ ทายาทเบียร์สิงห์อย่าง ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี เธอก็ต้องเอาเวลาไปทำหน้าที่ศรีภรรยา ทำให้แฟนละครได้เห็นผลงานละครของเธอทางจอแก้วน้อยลง จนแฟนๆ บ่นคิดถึงกันระงม แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวนุ่นไม่ได้เอาเวลาไปทำหน้าที่ศรีภรรยาอย่างที่คิดไว้เพราะมัวแต่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ จนบกพร่องหน้าที่ศรีภรรยา เป็นเหตุให้ไม่มีทายาทตัวน้อยซักที  ทันทีที่ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอนักแสดงคน สวยในงานเปิดร้าน เดอร์มาสเตอร์ เอกมัย จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว โดยนางเอกสาวก็ได้เปิดเผยว่า เรื่องทายาทที่ยังไม่มานั้นตนเองก็ยังไม่ได้ซีเรียสอะไรทั้งสิ้น
    

    ''ไม่ค่ะ แล้วแต่มากกว่ามีเมื่อไรก็เมื่อนั้นค่ะ ไม่ต้องฟิกว่าเมื่อไรอย่างไร เราก็ทำงานรับผิดชอบของเราไป แล้วก็ดูแลตัวเองมากกว่า''
    

    ต่อข้อซักถามถึงเรื่องข่าวที่ว่า ''ต๊อด'' งอนเพราะ ''นุ่น'' มัวแต่จัดงานปาร์ตี้จนละเลยลืมทำหน้าที่ภรรยานั้น นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าตนเองไปไหน ''ต๊อด''  ก็ไปด้วยตลอด และไม่ซีเรียสหากใครจะมองว่าเป็นปาร์ตี้ เกิร์ล
    

    ''คุณต๊อดก็อยู่ด้วย ออกกำลังกายคุณต๊อดก็ไปด้วย เขาไม่ชอบถ่ายรูป บางทีทานข้าวไม่ได้หมายความว่าปาร์ตี้ เป็นคนไม่ดื่มอะไรเยอะแยะหรอกค่ะแค่เฮฮามากว่า ว่างมากกว่าคนอื่นก็เลยจะมีเวลาเจอเพื่อน แต่ก็เพื่อนกลุ่มต๊อดก็กลุ่มเดียวกัน ก็เจอกันอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว บางทีเสาร์อาทิตย์เขาก็มาทำอาหารกันที่บ้าน นุ่นก็คอยดูเขาทำ ให้ผู้ชายทำกันไป คือนุ่นไม่ซีเรียสนะถ้าใครจะมองยังไง จริงๆ นุ่นโตแล้ว ถามว่าถ้าเราจะปาร์ตี้จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่ว่าเราก็รู้ตัวเอง เดี๋ยวนี้โซเชียลเน็ตเวิร์ก IG เจอเพื่อนเจอใครเราก็ชอบอัพรูปลง มันก็เป็นความสุขสนุกสนานของกลุ่มเพื่อน ไม่ได้มองว่าปาร์ตี้ค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อที่ว่า ''นุ่น'' เป็นคนจับคู่ให้ ''เจี๊ยบ'' และ ''อาร์ เดอะสตาร์'' นั้น นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกับตนทั้งสิ้นเพราะความรักเป็นเรื่องของคน 2 คนเท่านั้น
    

    ''ไม่หรอกค่ะ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าหากคนสองคนคุยกันคลิก เข้าใจ มีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน ก็เป็นเรื่องของเขาไม่เกี่ยว แล้วก็ไม่ว่าน้องจะเลือกไม่เลือกอย่างไร ไม่คบกัน เราก็เป็นพี่ของคนสองคนค่ะ เราก็พร้อมที่ซับพอร์ตอยู่ แล้ว'' นุ่นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น โต้เลือกพระเอกเล่นทองเนื้อเก้าเอง
    นุ่น โต้เลือกพระเอกเล่นทองเนื้อเก้าเอง
  • คุณนายนุ่น แอนด์เดอะแก๊ง กับลีลาโพลแดนซ์หนีบเสาสุดสยิว
    โพลแดนซ์ (Pole Dance) กีฬาการเต้นมาแรงแซงทางโค้งที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่ผู้รักสุขภาพ และต้องการมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ล่าสุดคุณนายนุ่น วรนุช ก็ฮิตกับเขาเหมือนกันจ้า... งานนี้เจ้าตัวไม่ได้ไปเล่นคนเดียว แต่มีเพื่อนพ้องน้องพี่แอนด์เดอะแก๊งไปรวมกลุ่มเล่นกันเป็นทีม ไม่ว่าจะเป็น บี มาติกา เจี๊ยบ ชมพูนุช เอมี่ กลิ่นประทุม ก็มารูดเสา เอ้ย!! มาเต้นโพลแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนลีลาจะสวยเด็ดสะระตี่ขนาดไหน กระปุกดอทคอมได้รวบรวมรูปมาให้เพื่อน ๆ ชมกันด้วยค่ะ
  • "นุ่นโผล่วิก3ประกาศรับเล่น"อีลำยอง"
    เซอร์ไพรส์! ''นุ่น-วรนุช'' โผล่รายการบันเทิงช่อง 3 พร้อม ''อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์'' ประกาศรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อเก้า'' ให้กับวิกพระรามสี่ นางเอกสาวลั่นไม่หวั่นบทแรง แจงคุยเรื่องเลิฟซีนกับทางทีมงานแล้ว เอาแต่พอดี รับเกรงใจสามี ''ต๊อด-ปิติ''หลังจากที่ให้รอลุ้นมาพักหนึ่งว่า ตกลงแล้วนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี จะรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละครรีเมก ''ทองเนื้อเก้า'' ทางช่อง 3 หรือไม่ ล่...
  • "อีลำยอง"วิก3"นุ่น"ให้ลุ้นจะเล่นหรือเปล่า?
    ''นุ่น-วรนุช'' เผยอ่านบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อ-เก้า'' ทางวิก 3 แล้วสนุกดี แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรับเล่นหรือไม่ ปัดอัพค่าตัวเล่นละครตอนละ 7 หลัก เผยอยากร่วมงาน ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ''หลังจากเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว นางเอกหน้าหวาน ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็เนื้อหอมเป็นว่าเล่น อ้ำอึ้งอยู่พักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่า เตรียมลงละครของค่ายเอ็กแซ็กท์ เรื่อง ''อีสา รวีช่วงโชติ'' และอาจจะมีผล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »