ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าตื่นเต้นประเดิมคุมม่วงซิวชัยท้ายเกม

มอนเตลล่าตื่นเต้นประเดิมคุมม่วงซิวชัยท้ายเกม

Posted 26/08/2012 by siamsport

 

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "วิโอล่า" ฟิออเรนติน่า เผยรู้สึกตื่นเต้นสุดๆกับการได้เห็นลูกทีมรวมพลังกันก่อนจะได้ประตูชัยใน นาทีสุดท้ายและพลิกแซง อูดิเนเซ่ 2-1 ได้สำเร็จ ในเกมแรกที่เจ้าตัวได้ทำหน้าที่กุมบังเหียนในเซเรีย อา อย่างเป็นทางการ แต่ก็เตือนให้ทุกคนรักษาระดับความมุ่งมั่นต่อไปเพราะนี่เพิ่งจะเป็นจุดเริ่ม ต้นของฤดูกาลเท่านั้น

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์คนใหม่ของ ฟิออเรนติน่า สโมรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่ามีความเป็นอย่างยิ่งกับการประเดิมคุมทัพ "วิโอล่า" เป็นนัดแรก ก่อนจะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ อูดิเนเซ่ 2-1 ด้วยประตูชัยในนาทีสุดท้าย ที่ สตาดิโอ อาร์เตมีโอ ฟรังคี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
มอนเตลล่า กล่าวว่า "การชนะด้วยประตูชัยในนาทีสุดท้ายเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสุดๆ หลังจากเราไล่กดดัน อูดิเนเซ่ อย่างต่อเนื่องตลอด 90 นาที เรารักษารูปเกมของเราไว้ได้ และต้องยกเครดิตอันยอดเยี่ยมให้กับทุกคนในทีม มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมแรกของฤดูกาลอีกด้วย"
 
"อย่าง ไรก็ดี เราต้องไม่ปล่อยให้ตัวเองเหลิงไปกับความกระตือรือร้นง่ายๆแบบนี้ เรามีโอกาสยิงเข้ากรอบไม่กี่ครั้งในครึ่งแรก แต่มันก็เปลี่ยนไปหลังจากช่วงพักครึ่ง เราสามารถพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้ แต่ว่าขอเราสนุกกับชัยชนะครั้งนี้ก่อนแล้วกันนะ" มอนเตลล่า กล่าว
 
พร้อม กันนี้ มอนเตลล่า ยังให้ความเห็นถึงสถานการณ์การซื้อขายของ สเตวาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร ที่สวมบทฮีโร่ยิง 2 ประตูในเกมนี้ด้วย ว่า "ประธานสโมสรพูดเรื่องนี้ไปหมดแล้ว ผมชอบที่ โยเวติช แสดงผลงานในสนามออกมาแทนคำพูด และโชคดีที่ตลาดนักเตะใกล้ปิดแล้ว ผมยังอยากที่จะมีกองหน้าตัวกลางที่มีความสามารถพิเศษในกรอบเขตโทษอยู่นะ"
 
ก่อน หน้านี้ กุนซือวัย 38 ปี เคยพูดไว้ว่าจะขอทำให้นักเตะทุกคนในสังกัดกลับมาเล่นกันอย่างกระตือรือร้น อีกครั้ง และดูเหมือนว่ามันกำลังจะได้ผลดีเหลือเกินในเวลานี้ "ประธานสโมสร อันเดรีย เดลลา วัลเล่ มีความสุขอย่างยิ่ง และมันสนุกอย่างยิ่งที่ได้เห็นเขาที่นั่น เราต้องการชัยชนะนัดนี้ เนื่องจากมันทำให้เราหลั่งสารอดรีนาลีนออกมา อย่างไรก็ดี เราเพิ่งจะออกสตาร์ตเท่านั้นและต้องไม่ผ่อนคลายสบายใจจากคำชื่นชมจากเกมนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซาโน่จวกมิลานผิดสัญญาเหตุชิ่งซบงู
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก เอซี มิลาน สำหรับการทำผิดสัญญาที่เคยให้กับเขาไว้ รวมถึงไม่ชอบที่ผู้บริหารสโมสรรายหนึ่งเลือกที่จะปฏิบัติตัวดีด้วยกับนักเตะ ที่ตามประจบเอาใจเท่านั้น ก่อนจะเป็นสาเหตุให้เลือกเปลี่ยนสีเสื้อมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ในท้ายที่สุด
  • ม่วงจุก!เซบีย่าตั้งค่าหัวเนเกรโด้25ล.ยูโร
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า คงต้องคิดหนักเลยทีเดียว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกร่างใหญ่ ถูกต้นสังกัดอย่าง เซบีย่า แปะค่าหัวไว้สูงถึง 25 ล้านยูโร
  • ยูเว่เปิดรังสอยปาร์ม่า2:0เปิดซีซั่นใหม่
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ และ อันเดรีย ปีร์โล่ ช่วยกันทำคนละประตูให้ยูเวนตุส เอาชนะปาร์ม่า ไปได้ 2:0 เปิดหัวนัดแรกของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • สตรามัชโชนี่สุดปลื้มงูใหญ่ได้เปเรยร่าเสริมทัพ
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่ม อินเตอร์ แฮปปี้สุดๆ หลังได้ อัลวาโร่ เปเรยร่า ฟูลแบ็กทีมชาติอุรุกวัย มาร่วมก๊วนสมใจ ยกเครดิตบอร์ดบริหารทำการเสริมแกร่งให้ทีมได้สุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »