ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯตายยาก!ไล่เจ๊าฉลามชลสุดมันส์2-2

เมืองทองฯตายยาก!ไล่เจ๊าฉลามชลสุดมันส์2-2

Posted 27/08/2012 by siamsport

 

ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ยังคงไร้พ่ายต่อไป หลังไล่เจ๊า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงสุดมันส์ 2-2 ทั้งที่โดนยิงนำตลอด โดย "ฉลามชล" ได้ประตูจาก นพนนท์ คชพลายุกต์ นาทีที่ 33 และ พิภพ อ่อนโม้ นาทีที่ 63 ส่วน "กิเลนผยอง" ได้จาก อัดนัน บาราคัต นาทีที่ 53 และ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดตีเสมอ นาทีที่ 79 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

        การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกสอง นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. 2555

  
 
ชลบุรี เอฟซี  2-2  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 
        ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นศึกบิ๊กแมตช์ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-1 เลกแรกเจอกันมาเป็น "กิเลนผยอง" ที่เปิดบ้านชนะมาได้ 2-0 เกมนี้ ทีพีแอล ใช้บริการผู้ตัดสินจากฮ่องกงทำหน้าที่


        เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 3 เป็น เอสซีจี เมืองทอง ได้ลุ้นก่อนจากการหลุดขึ้นไปซัดของ ธีรศิลป์ แดงดา แต่จังหวะยิงไปติดบล็อก สุทธินันท์ พุกหอม ออกหลังไปได้เตะมุมซ้าย ดัสกร ทองเหลา ปั่นไปก็โดนเคลียร์ทิ้งออกมาได้ 

        นาทีที่ 6 พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยิงเต็มข้อด้วยขวา สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารชลบุรี เอฟซี คว้าติดมือหนึบไม่พลาด

 
        นาทีที่ 12 ชลบุรี เล่นเร็วจากจังหวะโดน เอสซีจี เมืองทอง ตัดฟาวล์เลยวงกลมกลางสนามมาและเป็น พิภพ อ่อนโม้ ที่เล่นเร็วไหลบอลให้ อาทิตย์ สุนทรพิธ หลุดเข้าไปซัดเหน่งๆ บอลหนีมือ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ไปได้แล้วแต่เป็นเสาที่ช่วยไม่ให้ เอสซีจี เสืองทอง เสียประตูในจังหวะนี้ไป แต่ไม่กี่อึดใจต่อมาทีมเยือนก็เกือบได้เหมือนกันจากการซัดของ ธีรศิลป์ แดงดา แต่เป็น สินทวีชัย ที่เซฟได้อีกหน

      นาทีที่ 19 อนุชา กิจพงษ์ศรี ได้ซัดแต่ยิงเบาไป กวิน รับได้นิ่มๆ

  นาทีที่ 20 กองเชียร์ "กิเลนผยอง" ใจหายวาบนึกว่าทีมจะเสียจุดโทษจากจังหวะที่ นพนนท์ คชพลายุกต์ เบียดไปกับ ดักโน่ เซียก้า แล้วล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินฮ่องกงอย่าง ไลควอกมาน มองว่า นพนนท์ พุ่งล้มเองพร้อมให้ใบเหลืองปีกขวาชลบุรีรายนี้ไปด้วย

 นาทีที่ 25 รี ควาง ชอน พลาด โดน ชลทิตย์ จันทคาม แย่งบอลไปดื้อๆ แต่ ชลทิตย์ ยิงออกหลังไปเอง

 นาทีที่ 26 เอสซีจี เมืองทอง น่าโดนที่สุดเมื่อ อนุชา กิจพงษ์ศรี เปิดมากลางให้ เทิดศักดิ์ ซัดเหน่งๆ แต่ติด ดักโน่ เซียก้า ที่ล้มตัวสกัดไว้ได้บอลกระดอนเข้าทาง อดุลย์ หละโสะ ยิงซ้ำก็ติด ดักโน่ อีกหน

  นาทีที่ 27 เกมแลกกันสนุกสะใจกองเชียร์ 2 ทีม เอสซีจี เมืองทอง น่าได้ อัดนัน บาราคัต ไหลทะลุช่องสวยไปให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซัดบอลข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าผิดหวัง

 นาทีที่ 28 นพนนท์ ไหลสวยให้ พิภพ ยิงหนีมือกวินเข้าไปตุงตาข่ายแล้ว แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อย่าง โชว ชุน คิท  ตีธงล้ำหน้าไปก่อนแล้ว แต่ พิภพ คิดว่าลูกยิงตัวเองไม่ล้ำหน้าวิ่งไปดีใจเก้อกับแฟนบอลตัวเองด้านอัฒจันทร์ ฝั่งสกอร์บอร์ด

 นาทีที่ 29 สตาฟฟ์โค้ชชลบุรี เอฟซี ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินกรูกันเข้ามาประท้วงกับผู้ตัดสินที่ 4 อย่าง ศิวกร ภูอุดม ข้างสนาม

 นาทีที่ 32 เสียงเชียร์แฟนบอลเจ้าถิ่นดังกระหึ่มสนามเมื่อ ชลบุรี เอฟซี ออกนำไปก่อน 1-0 จากการซัดของ นพนนท์ หลังกวินกับ รี ควาง ชอน เซนเตอร์ไม่รู้กันออกกั๊กจนบอลหลุดไปถึง นพนนท์ ยิงเข้าไปเป็นเม็ดแรกของเจ้าตัวในไทยลีกซีซั่นนี้ ส่งผลให้ "ฉลามชล" มีลุ้นที่จะเป็นทีมแรก ที่จะยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้จ่าฝูงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ในซีซั่นนี้ได้ง

 นาทีที่ 37 เอสซีจี เมืองทอง ไม่ได้ประตูตีเสมอ พิชิตพงษ์ พาบอลไปสวยทางขวาแต่ไม่ยอมยิงเองกะจะเปิดมาให้ ธีรศิลป์ เลยโดน สินทวีชัย ออกมาเซฟได้

นาทีที่ 42 ธีรศิลป์ แดงดา ได้ซัดแต่เป็น สุทธินันท์ พุกหอม ที่สกัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

  นาทีที่ 43 ชลบุรี เกือบได้เม็ด 2 หลังแนวรับปล่อยให้ อนุชา กิจพงษ์ศรี หลุดเข้าไปซัดเผาขนแต่บอลชนคานออกหลังไปซะก่อน จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี นำไปก่อน 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 46 ติอาโก้ คุนญ่า ตัวสำรอง ที่ลงไปแทนนพนนท์ในครึ่งหลังไหลบอลให้ อาทิตย์ สุนทรพิธ ได้ซัด แต่กวินเซฟไว้ได้

  นาทีที่ 48 ธีรศิลป์ได้หลุดเข้าไปซัดเดี่ยวๆ แต่โดนสินทวีชัยปัดทิ้งออกหลังไปได้ เอสซีจีได้เตะมุมซ้าย ดัสกรปั่นมาโดนแนวรับชลบุรีเคลียร์ทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 52 สาวก "กิเลนผยอง" กลับมามีชีวิตชีวาอีกหน เมื่อเอสซีจี เมืองทอง ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากความสามารถของ ปิยพล บรรเทา ที่พาบอลหนี อาทิตย์ สุนทรพิธ เข้าไปในเขตโทษชลบุรี ก่อนเปิดเข้าไปกลาง และเป็น อัดนัน บาราคัต ที่ซัดผ่านมือสินทวีชัยเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ของอัดนัน ในซีซั่นนี้หลังเคยยิงให้ทีมได้ในเกมเปิดบ้านเสมอบีจี 2-2 มาแล้ว

  นาทีที่ 62 เป็นเจ้าถิ่น ชลบุรี ที่แซงนำได้อีกหน เป็น 2-1 จากลูกโขกของ พิภพ อ่อนโม้ ที่ ชลทิตย์ จันทคาม เปิดจากขวามาให้

 นาทีที่ 66 ชลบุรีหวิดได้อีกเม็ด จากลูกโขกของ ติอาโก้ คุนญ่า แต่บอลหลุดเสาสองออกหลังไปซะก่อน

นาทีที่ 67 เอสซีจีส่งกองหน้าอย่าง เปาโล รันเชล ลงแทน อัดนัน บาราคัต ก่อนจะส่ง วีระวุฒิ กาเหย็ม ลงแทน มงคล นามนวด เป็นรายที่ 2 ในนาทีถัดมา

นาทีที่ 75 พิภพ อ่อนโม้ ไหลให้ เชฟเฟร่ ดูม็องก์ ซัดติดเซฟของ กวิน เอสซีจีรอดโดนไปอีกเม็ด

 นาทีที่ 78 เอสซีจี เมืองทอง ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เปิดบอลสวยให้ ธีรศิลป์ แดงดา กระชากเข้าเขตโทษ ก่อนยิงเข้าไปตุงตาข่าย ชลบุรี สำเร็จ เป็นประตูที่ 16 ในไทยลีกซีซั่นนี้ของ "เจ้ามุ้ย"

 เวลาที่เหลือเกมของสองทีมดูเนือยๆ ไป และจบลงไปด้วยผลเสมอ 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม เอสซีจี เมืองทอง นำจ่าฝูงตามเดิม โดยนำอันดับ 2 ชลบุรี อยู่ 10 แต้ม และนำอันดับ 3 บุรีรัมย์ อยู่ถึง 15 แต้ม

โดยการบุกมาเสมอได้ถึงถิ่นชลบุรีของเอสซีจี เมืองทอง นับแต่ขึ้นมาเล่นไทยลีก หนแรก เมื่อปี 52 รวม 4 หน ทำให้ ''กิเลนผยอง'' ไม่เคยบุกมาเสียท่าในเกมไทยลีกให้กับชลบุรีเลย โดยไทยลีก 13 เมื่อ 30 พ.ค. 52 ชลบุรี แพ้คาบ้าน 2-5, ไทยลีก 14 เมื่อ 25 ก.ค. 53 เสมอ 0-0 และ ไทยลีก 15 เมื่อ 4 มิ.ย. 54 เสมอ 1-1
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ บ้านหลังใหม่ 'เซาะกราว'
    บอสใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์” พาสื่อมวลชนมากกว่า 20 ชีวิต เยี่ยมชมที่พักใหม่ของบรรดาพ่อค้าแข้ง “เซราะกราว” เจ้าตัวชี้ "ที่นี่หรูสุดในไทย"
  • ขุนพล “กิเลนผยอง” กับภารกิจ “Retrun of the champions”
    ผ่านมากว่าครึ่งทางสำหรับภารกิจ “Retrun of the champions” เคมเปญยักษ์ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล มาถึงตอนนี้ขุนพล “กิเลนผยอง” หวังไกลแค่ไหนกับภารกิจทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมให้ได้ วันนี้ทีมงาน MTUTD.TV มีบทสัมภาษณ์ขุนพลตัวหลักเปิดใจกับภารกิจที่เหลือในฤดูกาลนี้
  • แฟนตอบรับดี เสื้อขาว-เทา ยอดขายทะลุ
    "เดอะเซนต์" ปลื้ม "ฉลามชล" เปิดจำหน่ายชุดเยือน "ขาว-เทา" วันแรก แฟนคลับตอบรับดีเกินคาด ยอดทะลุกว่า 1,000 ตัว คาดล๊อตแรกหมดภายในสัปดาห์หน้าแน่
  • บุรีรัมย์ ปึ้ก! 'แอนโธนี'นำทีมรับมือ'กระต่ายแก้ว'
    “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่ฟูลทีม นำโดยดาวเตะลูกครึ่งสหรัฐอเมริกา แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ กับแฟรงค์ อาเชียมปง ปีกตัวจี๊ด ลงบดแข้ง “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ (25 ส.ค.) ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม โดยทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) จะถ่ายทอดสดให้ชม 18.00 น. ขณะที่พลังเอ็ม โอสถสภา ปักหลักเล่นในบ้านที่สระบุรี หวังเรียกฟอร์มเก่งเก็บ 3 แต้มจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ผู้มาเยือน ซึ่งคู่นี้ สยามกีฬาทีวี (ทรูฯ 69) ยิงสด ส่วนศึกหนีตาย รองบ๊วย บีบีซียู เอฟซี จะเตะแตกหักกับ “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กิมบ๊วยของตาราง ซึ่งใครแพ้โอกาสตกชั้นสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »