ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เนตเซอร์กระตุ้นเลิฟให้โอกาสรอยส์-เกิทเซ่

เนตเซอร์กระตุ้นเลิฟให้โอกาสรอยส์-เกิทเซ่

Posted 27/08/2012 by siamsport

กุนเธอร์ เนตเซอร์ ตำนานทีมชาติเยอรมันตะวันตก ออกโรงกระตุ้น โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ให้โอกาส มาร์โก รอยส์ และ มาริโอ เกิทเซ่ 2 สตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นมากกว่านี้ หลังทั้งคู่ทำผลงานกับ "เสือเหลือง" ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นความหวังของวงการฟุตบอล "อินทรีเหล็ก"

กุนเธอร์ เนตเซอร์ ตำนานนักตะทีมชาติเยอรมันตะวันตก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาอยากให้ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ให้โอกาส มาร์โก รอยส์ และ มาริโอ เกิทเซ่ 2 นักเตะดาวรุ่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ลงสนามมากกว่านี้

รอยส์ ทำผลงานโดดเด่นกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากการยิงประตูอย่างมากมายช่วยให้ทีมจบอันดับ 4 ในบุนเดสลีกา ขณะที่ เกิทเซ่ เป็นกำลังสำคัญภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ทั้ง รอยส์ และ เกิทเซ่ ติดทีมชาติเยอรมัน รวมกันเพียง 25 นัดเท่านั้น และทั้งคู่ก็เพิ่งช่วยกันยิงคนละประตูให้ ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ในเกมแรกของศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ เนตเซอร์ ก็อยากเห็น 2 ดาวเตะ "เสือเหลือง" ได้รับโอกาสในทีม "อินทรีเหล็ก" มากกว่านี้

"สำหรับ มาร์โก รอยส์ ดอร์ทมุนด์ ประสบความสำเร็จด้วยความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยม เด็กคนนี้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุด และเหนือกว่านักเตะทุกคนในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เขามีคุณสมบัติทุกประการของนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"

"เกิทเซ่ ก็เป็นความหวังสูงสุดของวงการฟุตบอลเยอรมันเช่นกัน เขากลับมาสู่ทีมชาติได้ในที่สุดและกำลังทำงานเพื่อค่อยๆ กลับมาอีกครั้ง (หลังบาดเจ็บ) สำหรับ ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติ มันต้องเป็นสถานที่สำหรับนักเตะพิเศษทั้ง 2 อย่าง รอยส์ และ เกิทเซ่" อดีตกองกลาง กลัดบัค กล่าว

เนตเซอร์ ยังได้สนับสนุน บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการล่าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวรับ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) แม้ยอมรับว่ายังไม่ได้เห็นความสามารถที่แท้จริงของแข้งวัย 23 ปีก็ตาม

"ผมต้องยอมรับ ผมไม่เคยเห็น มาร์ติเนซ เล่น แต่เขามีชื่อเสียงที่ดีมากๆ มันเป็นค่าตัวที่น่าตกใจมาก มันทำให้ทุกคนนึกว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษอย่างยิ่งซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงทั้งทีมได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ว่า บาเยิร์น ตื่นตระหนกกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะ และคิดว่าพวกเขาควรซื้อนักเตะราคาแพง บาเยิร์น คิดว่าพวกเขาสามารถสู้กับราคาค่าตัวได้" เนตเซอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือรับน้องโหด!ประเดิมลีกถล่มเฟือร์ธ3-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประเดิมฤดูกาลใหม่สวยหรูบุกถล่ม กรอยเธอร์ เฟือร์ธ น้องใหม่ที่พึ่งเลื่อนชั่นขึ้นมา 3-0 เก็บสามแต้มเต็มได้ตามเป้าหมาย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ไฮย์เกสเปรยลาเสือใต้หลังจบซีซั่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ก้มหน้ารับหากหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ เขาอาจเตรียมหันหลังโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพราะสโมสรคงอยากมองหากุนซือหนุ่มไฟแรงเข้ามาทำหน้าที่ต่อไปจุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมแท็กติกของบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแย้มว่า เขาอาจตัดสินใจออกจากสโมสรเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้สิ้นสุด ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ท...
  • คล็อปป์จี้เสือเหลืองเร่งฟอร์มหลังประเดิมชัยหืด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนหนุ่ม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่ายหน้าไม่ค่อยปลื้มผลงานลูกทีม ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มจาก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ประเดิมลีกสูงสุดเมืองเบียร์นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองประเดิมสวย!อัดเบรเมน2-1นัดเปิดสนาม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเดิมเก็บสามแต้มได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้หวุดหวิด 2-1 นัดเปิดฤดูกาล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »