ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!เดอะซันปูดรูนเดี้ยงหนักส่อพัก2เดือน

ช็อก!เดอะซันปูดรูนเดี้ยงหนักส่อพัก2เดือน

Posted 27/08/2012 by siamsport

 
"เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องอดลงสนามนานถึง 2 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก จากเกมที่ต้นสังกัดเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และแข้งวัย 26 ปี มีสิทธิ์อดลงเล่นรวมแล้ว 14 เกมด้วยกัน 

        "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องพักนานถึง 2 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ จากเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

        รูนี่ย์ เข้าไปชาร์จจังหวะยิงของ อูโก้ โรดาเยก้า กองหน้า ฟูแล่ม แต่เขากลับโดนสตั๊ดของอีกฝ่ายย่ำใส่โดยไม่ตั้งใจ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับรอยแผลใหญ่ที่ขาขวา จนต้องโดนหามออกจากสนาม ซึ่งล่าสุดทีมแพทย์ออกมาบอกว่า รอยแผลทะลุเข้าไปถึงกระดูก ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณต้นขาของแข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ และศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ต้องเข้ารับการเย็บถึง 10 เข็ม เพื่อให้ผิวหนังยึดติดกัน

        ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า ตนคาดว่า รูนี่ย์ น่าจะต้องพักเป็นเวลา 1 เดือน แต่จากการเปิดเผยครั้งล่าสุด ทำให้อดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน อาจต้องพักเบาะๆ เป็นเวลา 2 เดือน ส่งผลให้ "รูน" อาจอดลงเล่นในทุกรายการรวมถึง 14 เกม

        สำหรับเกมที่ รูนี่ย์ ส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามนั้น ก็คือเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ต้องสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะพบกับ มอลโดว่า และ ยูเครน นอกจากนี้ ยังอาจรวมถึงการอดลงสนามช่วยต้นสังกัด ใน 3 นัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และเกมลีกนัดสำคัญ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวพบกับ ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกรี๊ด!โบลต์โผล่ชูเสื้อเกมเชือดเจ้าสัว
    งานนี้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม เมื่อ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกราชาวจาเมกา โผล่มาโชว์ตัวถึงสนาม ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" ยังโพสต์ท่าประจำตัวให้ได้เห็นกันเต็มๆ อีกต่างหาก
  • เปิดบ้านเบสต์สมัยเด็กให้แฟนๆได้เข้าพักใกล้ชิด
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันเป็นจริง ได้ใกล้ชิด จอร์จ เบสต์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ผู้ล่วงลับ แบบใกล้ชิดติดขอบเตียง โดยจ่ายเงินเพียง 60-125 ปอนด์ ก็เข้าไปพักในบ้านสมัยเยาว์วัยของดาวเตะรายนี้ได้แล้ว แถมยังจะได้รู้เรื่องราวของเจ้าตัวแบบเจาะลึก ที่ไม่เคยมีคนรู้มาก่อนอย่างผลการเรียน หรือแม้แต่จดหมายแสดงความรู้สึกก่อนได้ลงประเดิมให้ "ผีแดง" นัดแรก ซึ่งตอนนี้ยอดจองเข้าพักถล่มทลายมีคิวยาวไปถึงสิ้นเดือนกันยายนกันเลยทีเดียว
  • คางาวะลั่น "นี่ยังไม่ใช่เวลาฉลองประตูแรก"
    กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งเบิกสกอร์แรกของตัวเองในเกมอย่างเป็นทาง การให้ต้นสังกัดได้ เผยว่าเขายังต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จึงไม่ใช่เวลาสำหรับดีใจในตอนนี้
  • อาร์วีผีสุดปลื้มประเดิมสกอร์แรกกับผีแดงได้แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุดๆหลังจากสามารถเบิกสกอร์แรกในฐานะสมาชิกใหม่ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยืนยันว่ามันจะเป็นเกมที่ตัวเองย้อนกลับมาดื่มด่ำอย่างมีความสุข เนื่องจากต้นสังกัดสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมที่เจ้าตัวยิงประตูแรกในนัดแรกที่ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »