ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลีเดีย-แมทธิว"จุ๊บอวดหวาน"ป๊อก-ตั๊ก,เป๊ก-นิว"ไม่น้อยหน้า

"ลีเดีย-แมทธิว"จุ๊บอวดหวาน"ป๊อก-ตั๊ก,เป๊ก-นิว"ไม่น้อยหน้า

Posted 28/08/2012 by siamdara

    3 คู่รักคนดัง ''เป๊ก-นิว'', ''ป๊อก-ตั๊ก'' จูจุ๊บ...โชว์หวานกลางเวทีคอนเสิร์ต ด้าน ''แมทธิว'' ทำซึ้งโผล่เซอร์ไพรส์ แอบแย็บชวน ''ลีเดีย'' แต่งงานแล้วจะบอกถึงที่มาของเบอร์โทรศัพท์ฝ่ายหญิง ที่ได้มาโดยที่นักร้องสาวยังไม่รู้มานานถึง 7 ปี


    ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ต ''Green Concert '' 15 Club Friday Based On True Story'' ซึ่งจัดขึ้นที่สยามพารากอน จะจบสิ้นไปแล้ว จะความประทับใจของ 3 คู่รักในวงการบันเทิง ที่ปรากฏตัวขึ้นมาเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ยังคงตรึงตาตรึงใจ...สะกดอารมณ์และทุกความรู้สึกของผู้ที่ได้เข้าชมคอนเสิร์ตในค่ำคืนดังกล่าวได้อย่างล้นฮอลล์เลยทีเดียว
    

    โดยผู้สื่อข่าวารายงานว่าในช่วงกลางคอนเสิร์ต ''Green Concert '' 15 Club Friday Based On True Story'' ระหว่างช่วงที่ ''นิว-จิ๋ว'' ได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงอยู่นั้น ดาราหนุ่มชื่อดัง ''เป๊ก-เปรมณัช'' หวานใจของ ''สาวนิว'' ก็ได้เดินร้องเพลงเข้ามาจากด้านล่างของเวที พร้อมกับเดินขึ้นไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวบนเวทีด้วยช่องดอกกุหลาบสีแดง ก่อนจะโชว์หวานร้องเพลงคู่กัน พร้อมกับจูจุ๊บ...หอมแก้มกันกลางเวที จนทำเอาคนดูต่างกรี๊ดกันไม่หยุดเลยทีเดียว
    

    จากนั้นถึงคิวของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ''ป๊อก-ตั๊ก'' 2 พระ-นาง ที่ได้ร่วมถ่ายทอดอารมณ์แสดงมิวสิกวิดีโอในเพลงจากอัลบั้ม ''คลับฟรายเดย์'' มาพูดคุยถึงเรื่องราวการเสียสละของทหารหน่วย EOD พร้อมเชิญผู้กองฝ้าย...นายทหารหน่วยเก็บกู้ระเบิด (EOD) ขึ้นมารับเงินบริจาคเพื่อนำไปซื้อขาเทียม ก่อนที่ ''ป๊อก-ตั๊ก'' จะร้องเพลง ''คู่แท้'' พร้อมกับโชว์หวานเมื่อ ''หนุ่มตั๊ก'' จุ๊บหน้าผาก ''สาวป๊อก'' กลางเวที ทำเอาคนดูในฮอลล์อินไปกับความหวานของทั้งคู่อย่างมาก
    

    ผ่านพ้น 2 คู่ไปแล้ว...ก็ถึงคิวของ ''ลีเดีย'' ที่ได้ออกมาโชว์น้ำเสียงไพเราะกับเพลงะ ''เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป'' หลังจากที่ร้องเสร็จหวานใจสุดหล่อ ''แมทธิว ดีนส์'' ก็ได้โผลส่มาเซอร์ไพร์สบนเวที พร้อมกับคำพูดที่บอก ''สาวลีเดีย'' ว่า
    

    ''7 ปี ที่เราคบกันมาก่อนหน้านี้เดียสงสัยมาตลอดว่า ผมได้เบอร์เดียมาได้ยังไง...ผมก็ยังไม่เคยบอกเดีย แต่ถ้าเราแต่งงานกันเมื่อไร ผมบอกเดียคนแรกถึงที่มาของเบอร์โทรศัพท์ที่ผมได้มาและโทร.ไปหาเดียครับ''
    

    หลังจากเสร็จสิ้นคำพูดของ ''แมทธิว'' ปุ๊บ...ก็ทำเอา ''สาวลีเดีย'' อมยิ้มหน้าแดงด้วยความเขินทันที เรียกว่าซีนนี้ทำเอาคนดูยิ้มกริ่มสุขใจกันไปทั้งฮอลล์ถึงความหวาน 7 ปี ของ ''แมทธิว-ลีเดีย'' ที่ไม่เคยจืดจางเลยนั่นเอง
    

    นอกจาก 3 คู่รักสุดหวานที่ทำซีนโชว์ซึ้งบนเวทีแล้ว ก็ยังมีเหล่าศิลปินที่มาสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจในครั้งนี้อย่างมาก จนเรียกว่าทำเอาคอนเสิร์ตครั้งนี้ประทับใจบรรดาผู้ชมกันอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่"เลิก"ตั้ม"!หึ่งคบทายาทห้างดัง
    ''เจนี่'' รับห่าง ''ไฮโซตั้ม'' แล้ว 3 เดือน เหตุเพราะไม่มีเวลาให้กัน รับเสียใจแต่ไม่เสียดายเวลาเพราะที่ผ่านมาเป็นความทรงจำดีๆ ด้วยกันมาตลอด ปัดเรื่องรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต โต้เดินควงหนุ่มรอยสัก รับรู้จักทายาทห้างดังชื่อ '' บอย'' แต่แค่เพื่อนเท่านั้น ยังไม่คิดเปิดใจรับรักใหม่
  • เอ็มม่า สโตน & แอนดรูว์ การ์ฟิลด์
    นึกว่ากำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่กันอยู่เสียอีก... เอ็มม่า สโตน และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คู่รักทั้งในและนอกจอจาก The Amazing Spider-Man ยืนจูบกันดูดดื่มท่ามกลางสายลมแสงแดดของหาดมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนียดรูว์ แบร์รี่มอร์ นักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ยังรักษารูปแบบการแต่งตัวสบายๆ ไว้ตลอดช่วงที่ต้องแบกท้องโย้ๆ ระหว่างที่ออกมาหาอะไรดื่มแก้กระหายในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ก่อนที่ลูกของเธอจะลืมตาดูโลกในอีกไม่นานนี้คอร์ทนี...
  • โนเอเลีย ริออส เซ็กซี่ถึงใจสไตล์ละติน
    สาวเซ็กซี่วันนี้มาไกลจากอาร์เจนตินาเลยทีเดียว เรียกว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนรสชาติกันบ้าง หลังจากเพลิดเพลินจำเริญตากับสาวๆ ยุโรป และสาวอเมริกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าน้องหนูโนเอเลีย ริออส ที่กำลังเปลือยเต้าถ่ายแบบอยู่นี่ มีดีทั่วทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า
  • ริต้า รูซิช คุณป้าเซ็กซ์บอมบ์
    เธอมาอีกแล้ว ''คุณป้ามหาภัย'' ริต้า รูซิช ที่บอกว่าคุณป้า เพราะเธออายุอานามปาเข้าไปทะลุเลข 5 แล้ว แต่หุ่นยังเนี้ยบอยู่เลย แถมสวยซะด้วย พูดกันแบบไม่เกรงใจ หนุ่มๆ วัยคะนองเห็นแล้วยังน้ำลายไหล!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »