ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หวานจริง!แฟนสาวชมแฮมิลตันร้องเพลงเพราะ

หวานจริง!แฟนสาวชมแฮมิลตันร้องเพลงเพราะ

Posted 28/08/2012 by siamsport

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่ ออกโรงชมนักขับวัย 27 ปีว่า มีเสียงร้องที่ไพเราะเพราะพริ้งสุดๆ ถึงแม้จะเป็นนักกีฬาก็ตาม

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่ ออกโรงชมนักขับวัย 27 ปีว่า มีเสียงร้องที่ไพเราะเพราะพริ้งสุดๆ ถึงแม้จะเป็นนักกีฬาก็ตาม

เชอร์ซิงเกอร์ เพิ่งได้รับงานเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของ "เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์" (The X Factor) รายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง เวอร์ชั่นในสหราชอาณาจักร ซึ่งด้วยการเป็นแฟนที่ดี เธอเลยออกโรงยกยอปอปั้น แฮมิลตัน ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ "ลุค" นิตยสารบันเทิงของเกาะอังกฤษว่า เขาร้องเพลงได้แสนจะไพเราะเสนาะหู "เสียงร้องของ ลูอิส มันไม่ได้แย่เลยนะ! มันเพราะมากๆ เลยด้วยซ้ำ"

นักร้องสาววัย 34 ปี ยังแสดงความหวังด้วยว่า เธอจะสามารถใช้เวลาร่วมกับ แฮมิลตัน ได้มากกว่านี้ แต่ยอมรับว่า มันคงเป็นไปได้ยาก เพราะการที่เธอรับงานเป็นกรรมการของ "เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์" ทำให้ตารางงานของเธอมันยุ่งเหยิงสุดๆ ส่วนฝ่ายชายก็ต้องวุ่นอยู่กับการแข่งของเขาเอง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่ต้องอยู่แบบห่างไกลกันในทุกวันนี้

"เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้มาเจอหน้ากันมากกว่านี้ ก็หวังว่า เราจะทำอย่างนั้นได้ล่ะนะ แต่งานนี้ทำให้ฉันต้องทุ่มเวลาไปกับมันมาก และการแสดงก็มีขึ้นในระหว่างที่เขาต้องแข่งช่วงสุดสัปดาห์เช่นกัน" เชอร์ซิงเกอร์ เปิดอก โดยทั้งคู่เคยแยกทางกันไปแล้ว ก่อนจะกลับมาหวานกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดส์นิ่งที่เบอร์3โลก/ช้างหล่นที่119
    รอรี่ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงครองเบอร์ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ ตามมาด้วย ลุค โดนัลด์ จากอังกฤษ และ ไทเกอร์ วู้ดส์ จากสหรัฐอเมริกา ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย หล่นลงไปเป็นมือ 119 โลกแล้ว
  • สยอง!เปากรีฑาดับหลังโดนแหลนพุ่งเสียบคอหอย
    ดีเตอร์ สแตร๊ค ผู้ตัดสินรุ่นใหญ่ของการแข่งกีฬาพุ่งแหลนในเมืองเบียร์ ถูกแหลนแทงเข้าที่คอหอย ระหว่างการแข่งกรีฑาระดับเยาวชน ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องเสียชีวิตในที่สุด เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยกระบอกเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ตอนนี้ได้มีการสืบสวนถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ในขั้นต้นมันน่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้นเกิดเรื่องช็อกปนเศร้าขึ้นในวงการกรี...
  • กระหึ่ม!โคทำสถิติเด็กสุดซิวแชมป์แอลพีจีเอฯ
    ลีเดีย โค โปรดาวรุ่งจากแดนกีวี สร้างประวัติศาสตร์กระชากแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ มาครองด้วยวัยเพียง 15 ปี หลังโชว์ผลงานสุดยอด คว้าแชมป์รายการ ซีเอ็น แคนาเดี้ยน วีเมนส์ โอเพ่น มาเชยชมด้วยสกอร์รวมทิ้งขาด พาร์ค อินบี สาวเกาหลีใต้ อันดับ 2 ถึง 3 สโตรก ด้าน "หนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา จบด้วยอันดับ 68 ร่วม ตีเกินไปอีก 4 โอเวอร์พาร์ 76 ในวันสุดท้าย ทำให้มีสกอร์รวม 8 โอเวอร์พาร์ 296ลีเดีย โค นักกอล์ฟสาวดาวรุ่ง...
  • เฟดเอ็กซ์,โนเล่เจอหมูรอบแรกยูเอสโอเพ่น
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลก เจองานง่ายในศึก ยูเอส โอเพ่น ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อได้ โดนัลด์ ยัง มือไร้อันดับเลือดมะกัน มาเป็นคู่แข่งในรอบแรก ขณะที่ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 2 ของโลก ก็น่าจะผ่านรอบแรกไปได้แบบสบาย หลังจับฉลากเจอกับ เปาโล โลเรนซี่ คู่แข่งจากแดนมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »