ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปเรยร่าเซ็น4ปีร่วมก๊วนงูใหญ่เรียบร้อย

เปเรยร่าเซ็น4ปีร่วมก๊วนงูใหญ่เรียบร้อย

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

อัลบาโร่ เปเรยร่า วิงแบ็กเลือดจอมโหด ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แบบเต็มตัวแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญา 4 ปี คว้าตัว อัลบาโร่ เปเรยร่า วิงแบ็กทีมชาติอุรุกวัย มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท)

ช่วงซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ ได้มองหาผู้เล่นแบ็กซ้ายตัวใหม่ ซึ่ง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มไฟ ได้เล็ง เปเรยร่า เป็นเป้าหมายอันดับแรก และพวกเขาก็ปาดหน้า นาโปลี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ชิงตัว ดาวเตะอเนกประสงค์วัย 26 ปี มาร่วมก๊วนสำเร็จ และยังทำให้เจ้าตัวได้ร่วมงานกับ เฟรดี้ กัวริน อดีตเพื่อนร่วมทีม ปอร์โต้ อีกครั้งด้วย

"อัลบาโร่ เปเรยร่า กลายเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ อย่างเป็นทางการแล้ว นักเตะอุรุกวัยคนนี้ได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งจะทำให้เขาได้อยู่กับทีมเนรัซซูรี่ยาวถึงปี 2016" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "อินเตอร์ดอทไอที" (inter.it) ระบุ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปสคาร่า 0 - 3 อินเตอร์ มิลาน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มสุดดุบุกไล่อัด เปสคาร่า อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ไปแบบง่ายดาย 3-0 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • มิลานประเดิมพ่าย0-1,งูดุฉก3-0ขึ้นนำจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ประเดิมสนามเกมแรกอย่างน่าผิดหวังเมื่อเปิดถิ่นพ่ายให้ กับ ซามพ์โดเรีย น้องใหม่ไป 0-1 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มสุดดุบุกไล่อัด เปสคาร่า อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ไปแบบง่ายดาย 3-0 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • คาสซาโน่จวกมิลานผิดสัญญาเหตุชิ่งซบงู
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก เอซี มิลาน สำหรับการทำผิดสัญญาที่เคยให้กับเขาไว้ รวมถึงไม่ชอบที่ผู้บริหารสโมสรรายหนึ่งเลือกที่จะปฏิบัติตัวดีด้วยกับนักเตะ ที่ตามประจบเอาใจเท่านั้น ก่อนจะเป็นสาเหตุให้เลือกเปลี่ยนสีเสื้อมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ในท้ายที่สุด
  • สตรามัชโชนี่สุดปลื้มงูใหญ่ได้เปเรยร่าเสริมทัพ
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่ม อินเตอร์ แฮปปี้สุดๆ หลังได้ อัลวาโร่ เปเรยร่า ฟูลแบ็กทีมชาติอุรุกวัย มาร่วมก๊วนสมใจ ยกเครดิตบอร์ดบริหารทำการเสริมแกร่งให้ทีมได้สุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »