ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์เซ็ง!เชลซีแปะค่าตัว25ล.ปอนด์

สเตอร์ริดจ์เซ็ง!เชลซีแปะค่าตัว25ล.ปอนด์

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ส่อแววหมดโอกาสย้ายทีมไปหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงซัมเมอร์เสียแล้ว หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามกันท่าสุดๆ ด้วยการตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) แม้จะมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแปะป้ายค่าตัว ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าอนาคตไกล ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) หลังจากนักเตะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมคู่ปรับร่วมลีก
 
สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้เป็นตัวจริงตลอดเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ แถมยังนั่งสำรองในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน ได้ขึ้นมาเป็นหน้าเป้าอันดับ 1 ของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียน แถมตำแหน่งแนวรุกฝั่งขวา ซึ่งเคยเป็นของเขาในฤดูกาลก่อน ตอนนี้มีทั้ง เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม และ ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล รวมถึง มาร์โก มาริน สามแข้งใหม่ ที่สามารถเล่นได้
 
หัวหอกวัย 22 ปี ยืนยันว่า ต้องการเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลาง นั่นหมายความว่าเขาต้องนั่งเป็นตัวสำรองของ ตอร์เรส ที่กำลังฟอร์มฮอต ซึ่งคงไม่สอดคล้องกับความทะเยอทะยานของตัวเอง หลังจากสามารถสอดแทรกขึ้นไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้แล้ว และยังร่วมทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร ไปสู้ศึกโอลิมปิก "ลอนดอน เกมส์ 2012" ในช่วงที่ผ่านมาด้วย
 
ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2009 และยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้เขาไม่สามารถย้ายทีมได้ตามต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอนดอนระอุ!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งเอ็มบีว่า
    กรุงลอนดอนเตรียมระอุ อีกครั้ง เมื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว มาปู ย็องกา-เอ็มบีว่า กองหลังอเนกประสงค์ของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาเสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญาปีเดียว และมีค่าตัวอยู่ราวๆ 350 ล้านบาทเท่านั้น
  • อาซาร์โวสนั่นพาสิงห์เถลิง3แชมป์ปีนี้
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กร้าวขอกระชากแชมป์มาครองไม่มากไม่น้อยซัก 3 รายการในซีซั่นประเดิมสนามลีกลูกหนังเมืองผู้ดี พร้อมยันปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ได้เรียบร้อยจนโชว์ผลงานสุดยอดออกมาให้เห็นในตอนนี้
  • เช็กรับสิงห์เจองานหนักดวลตราหมีศึกซูเปอร์คัพ
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบของ เชลซี ฟันธง "สิงห์บลูส์" คงต้องออกแรงกันเหนื่อยหากอยากเอาชนะ แอต. มาดริด แมตช์ชิงถ้วย ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ วันศุกร์นี้ รับ "ตราหมี" แกร่งขึ้นเยอะตั้งแต่ได้ กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มาคุมทีม
  • อาซาร์โวสิงห์ตั้งเป้าสอยแชมป์มากที่สุด
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ เชลซี ปลื้มไม่น้อยกับผลงานเกมลีก นัดทุบ นิวคาสเซิ่ล โวสนั่น ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ "สิงห์บลูส์" สุดแข็งแกร่ง และพร้อมมีลุ้นที่จะกวาดแชมป์ให้มากที่สุดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »