ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-ไก่ลุ้น!ฮัลค์ตัดสินอนาคต24ชม.

สิงห์-ไก่ลุ้น!ฮัลค์ตัดสินอนาคต24ชม.

Posted 29/08/2012 by rakball.net

 

 "สิงห์บลูส์"เชลซี , สเปอร์ส และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ลุ้นหนักหลัง ฮัลค์ ดาวยิงไอ้ตัวเขียวของ เอฟซี ปอร์โต้ กำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้

 เมื่อวันอังคารที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศรายงานข่าวว่า "สิงห์บลูส์"เชลซี , ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กำลังลุ้นสุดตัวเมื่อ อาฮัซ เฟลเลเกอร์ หัวหน้าฝ่ายสื่อของ เอฟซี ปอร์โต้ ออกมาเผยว่า ฮัลค์ ดาวยิงไอ้ตัวเขียวของทีมกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตภายใน 24 ชั่วโมง

"ปัญหาทุกอย่างจะสิ้นสุดในวันพุธนี้ สองสโมสรจากอังกฤษ และ เซนิต ได้มีการเจรจากับทางผู้เล่น และ สโมสร ซึ่งยังมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะยังอยู่กับเราเช่นกัน เข้ายังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และเราก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้" อาฮัซ เฟลเลเกอร์ เผย

หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ปอร์โต้ โดยยิงไปแล้วทั้งสิ้น 54 ประตู จากการลงสนามไป 98 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกยิงหัวเืกือก กำนันสไตล์"ตอเรส"
    ช็อดเด็ดวันนี้ ย้อนไปดูลูกยิงเหนือชั้นของสุดหล่อของสิงห์บูล "ตอเรส" ในนัดที่เปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิลไปได้ 2-0 กับลูกยิงหัวเกือกสุดเท่ห์ของศูนย์หน้าสุดหล่อ เห็นแล้วบอกได้เลยว่า "เทพตอส" กลับมาแล้ววววว
  • สเตอร์ริดจ์เซ็ง!เชลซีแปะค่าตัว25ล.ปอนด์
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ส่อแววหมดโอกาสย้ายทีมไปหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงซัมเมอร์เสียแล้ว หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามกันท่าสุดๆ ด้วยการตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) แม้จะมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม
  • ลอนดอนระอุ!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งเอ็มบีว่า
    กรุงลอนดอนเตรียมระอุ อีกครั้ง เมื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว มาปู ย็องกา-เอ็มบีว่า กองหลังอเนกประสงค์ของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาเสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญาปีเดียว และมีค่าตัวอยู่ราวๆ 350 ล้านบาทเท่านั้น
  • อาซาร์โวสนั่นพาสิงห์เถลิง3แชมป์ปีนี้
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กร้าวขอกระชากแชมป์มาครองไม่มากไม่น้อยซัก 3 รายการในซีซั่นประเดิมสนามลีกลูกหนังเมืองผู้ดี พร้อมยันปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ได้เรียบร้อยจนโชว์ผลงานสุดยอดออกมาให้เห็นในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »