ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เพี๊ยซ''บิ๊กไซส์!

''เพี๊ยซ''บิ๊กไซส์!

Posted 29/08/2012 by siamdara

       เรียกว่าทำเอาตาค้างกันเป็นแถว เมื่อเห็นดาราสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล ที่สวมชุดราตรีเกาะอกอวดเต้าบิ๊กไซส์มาร่วมงาน FHM 9th ANNIVERSARY & 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012  เมื่อวันก่อน แหม...เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าหนักอกหนักใจแทน ''สาวเพี๊ยซ'' เสียจริงจริ๊ง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน โคตรฮอต หมาก-ชิน แอบปลื้ม...
    ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าจะมีรักนอกจอ แต่สุดท้ายแฟนคลับก็กินแห้ว หลังพระเอกเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยอมรับว่ากำลังดูใจสาวนอกวงการ เลยปล่อยให้นางเอกสาว มิน พีชญา ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม บอย ปกรณ์ แถมเธอยังฮอตยกกำลังสอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม หมาก ปริญ กับหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ก็แอบปลื้มตัวเธอเหลือเกิน แต่งานนี้คงต้องนั่งเชียร์กันไปก่อน เพราะเธอบอกยังไม่พร้อมดูแลใครตอนนี้..
  • "แพทตี้"ซัดคุยแค่3ด.แฉ"เคน"ขอขึ้นห้อง
    นางแบบเซ็กซี่ ''แพทตี้'' ฉุน! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' อ้างไม่รู้จักและไม่เคยแชท คุยไลน์กับตนเอง แฉคุยกับ 3 เดือน พระเอกคนดังขอมาที่ห้องตามที่เห็นในข้อความ โต้ไม่เคยคิดเกาะกระแสด้วย แต่ที่ต้องพูดเพราะอยากจะปกป้อง ศักดิ์ศรีตนเอง วอนให้ออกมายอมรับความจริงอย่างลูกผู้ชายกลายเป็นเรื่องเป็นราวที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ได้มีข...
  • วงในยันภาพหลุดคนหน้าเหมือน"ค"ถ่ายไว้ 5 ปี ที่แล้ว
    คนสนิทแฉ! ที่มาของภาพหลุดคนหน้าเหมือน ''ค.'' ถ่ายไว้ตั้งแต่ปี 2007 หลุดออกมาเพราะเกิดจากแฟนเก่าของชายนอกวงการที่อ้างว่าเป็นอาจารย์เป็นผู้ปล่อยเพราะความแค้น เผยสภาพจิตใจของบุคคลในภาพย่ำแย่มาก ยังไม่สามารถ ไปทำงานตามปกติได้
  • "เมย์" หัวใจสีชมพู รับมีหนุ่มใหม่ดูแล
    หลังเป็นโสดมานานล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร มีหนุ่มไฮโซรุ่นน้องนามว่า "ปาล์ม" ฐสณ หงสนันทน์ มาขายขนมจีบ ทั้งนี้สาวเมย์เปิดเผยว่า"อยู่ในขั้นทำความรู้จัก ถามว่าพิเศษมั้ย เรียกว่าพิเศษนะ แต่ยังไม่มีเวลาศึกษากันเท่าไหร่ ความประพฤติต้องดูไปนานๆ เท่าที่คุยกันมา เขาโอ.เค.นิสัยดี มีเขาคนเดียวที่โทร.มาคุย เราเลยสนิทกัน แต่ที่เรารู้จักกันเพราะเขาเข้ามาทางพี่ตอง (ภัครมัย โปตระนันทน์) พี่อั้ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »