ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นกแก้วยืมหอกดาวรุ่งงูใหญ่เสริมคม

นกแก้วยืมหอกดาวรุ่งงูใหญ่เสริมคม

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

เอสปันญ่อล ยังคงเดินหน้าเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยืม ซามูเอเล่ ลองโก้ หัวหอกดาวโรจน์ อินเตอร์ มิลาน มาใช้งานเรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ พร้อมระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมก๊วน "งูใหญ่" มีส่วนทำให้ตนเลือกย้ายมาที่นี่

เอสปันญ่อล สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เซ็นสัญญายืมตัว ซามูเอเล่ ลองโก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ลองโก้ วัย 20 ปี ผ่านขั้นตอนการตรวจเช็กสภาพร่างกายเรียบร้อยแล้ว และได้สวมเสื้อ "เจ้านกแก้ว" หมายเลข 12  ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม "งูใหญ่" มีส่วนสำคัญในการทำให้ตนเลือกย้ายมา เอสปันญ่อล เนื่องจาก คูตินโญ่ เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามตอนย้ายมาเล่นให้ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แบบสัญญายืมตัว ช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว

 "ผมมีความสุขมากๆ เลย ผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่กับ เอสปันญ่อล คูตินโญ่ พูดแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ให้ผมฟัง ผมดีใจจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่" หัวหอกทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรยร่าเซ็น4ปีร่วมก๊วนงูใหญ่เรียบร้อย
    อัลบาโร่ เปเรยร่า วิงแบ็กเลือดจอมโหด ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แบบเต็มตัวแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เปสคาร่า 0 - 3 อินเตอร์ มิลาน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มสุดดุบุกไล่อัด เปสคาร่า อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ไปแบบง่ายดาย 3-0 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • มิลานประเดิมพ่าย0-1,งูดุฉก3-0ขึ้นนำจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ประเดิมสนามเกมแรกอย่างน่าผิดหวังเมื่อเปิดถิ่นพ่ายให้ กับ ซามพ์โดเรีย น้องใหม่ไป 0-1 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มสุดดุบุกไล่อัด เปสคาร่า อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ไปแบบง่ายดาย 3-0 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • คาสซาโน่จวกมิลานผิดสัญญาเหตุชิ่งซบงู
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก เอซี มิลาน สำหรับการทำผิดสัญญาที่เคยให้กับเขาไว้ รวมถึงไม่ชอบที่ผู้บริหารสโมสรรายหนึ่งเลือกที่จะปฏิบัติตัวดีด้วยกับนักเตะ ที่ตามประจบเอาใจเท่านั้น ก่อนจะเป็นสาเหตุให้เลือกเปลี่ยนสีเสื้อมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »