ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟเนร์บาห์เช่สนดึงเอสเซียงร่วมก๊วน

เฟเนร์บาห์เช่สนดึงเอสเซียงร่วมก๊วน

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งเป้าหมายกระชากลายเซ็น ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมแกร่งในแดนกลางด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวน่าจะหมดอนาคตใจถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว

 ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงการย้ายเข้ามาของบรรดาดาวรุ่งอย่าง เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, มาร์โก มาริน และ วิคเตอร์ โมเซส ทำให้โอกาสของเจ้าตัวยิ่งน้อยลงไป
 
 เฟ เนร์บาห์เช่ เล็งเห็นว่า เอสเซียง จะเข้ามาเป็นกุญแจสำคัญในการทวงแชมป์ลีกคืนจากคู่แข่งร่วมลีกอย่าง กาลาตาซาราย และการแข่งขันในยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก โดยในคืนนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย ในการแข่งรอบเพลย์-ออฟ นัด 2 หลังจากที่พลาดท่าบุกไปพ่ายแพ้ในนัดแรก 1-2
 
นอกจากนี้ เฟเนร์บาห์เช่ ยังหวังว่าพละกำลังของมิดฟิลด์ทีมชาติกานา จะสามารถเข้ามาคุมแดนกลางของทีมแทน เอ็มเร่ ที่ตัดสินใจย้ายไปสังกัด แอตเลติโก มาดริด ก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สเผยฝันเลื่อนชั้นคุมทัพสิงห์บลูส์ในอนาคต
    แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยว่าอยากที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากยุติชีวิตค้าแข้งในอนาคต โดยเผยว่าได้เคล็ดลับดีๆหลายอย่างในการจัดการนักเตะภายในทีมจากการที่เคย ร่วมงานกับกุนซือชื่อดังมากมายถึง 8 คนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา
  • สิงห์-ไก่ลุ้น!ฮัลค์ตัดสินอนาคต24ชม.
    "สิงห์บลูส์"เชลซี , สเปอร์ส และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ลุ้นหนักหลัง ฮัลค์ ดาวยิงไอ้ตัวเขียวของ เอฟซี ปอร์โต้ กำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้
  • ลูกยิงหัวเืกือก กำนันสไตล์"ตอเรส"
    ช็อดเด็ดวันนี้ ย้อนไปดูลูกยิงเหนือชั้นของสุดหล่อของสิงห์บูล "ตอเรส" ในนัดที่เปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิลไปได้ 2-0 กับลูกยิงหัวเกือกสุดเท่ห์ของศูนย์หน้าสุดหล่อ เห็นแล้วบอกได้เลยว่า "เทพตอส" กลับมาแล้ววววว
  • สเตอร์ริดจ์เซ็ง!เชลซีแปะค่าตัว25ล.ปอนด์
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ส่อแววหมดโอกาสย้ายทีมไปหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงซัมเมอร์เสียแล้ว หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามกันท่าสุดๆ ด้วยการตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) แม้จะมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »