ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก จีจ้า ญาณิน ตั้งท้อง 5 เดือน...

ช็อก จีจ้า ญาณิน ตั้งท้อง 5 เดือน...

Posted 29/08/2012 by Gossip Star

         ช็อกวงการ! หลังมีกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณิน กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนแล้ว หลังคบหาดูใจกับหนุ่ม แอนเดรีย น้องชายของนักร้องสาว พาเมล่า เบาว์เด้น ล่าสุดทาง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ยอมรับว่า จีจ้า ตั้งท้องจริง แต่อุบรายละเอียด ยันว่าไม่มีผลกระทบอะไรต่อภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง ภาค 2 แต่อย่างใด เนื่องจากนางเอกสาวไม่มีคิวถ่ายทำตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่ด้วยนะจ๊ะ..!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรรพากรจ่อสอบ"พลอย,อั้ม,ณเดชน์"ดาราเลี่ยงภาษี
    ดร.สาธิต อธิบดีกรมสรรพากร ชี้ผิดทั้งคู่กรณีนางเอกดัง ''พลอย-เฌอมาลย์'' ใช้บัตร ปชช. ผู้อื่นทำเอกสารหักภาษีค่าตัวออกงานอีเวนต์แทน ล่าสุด วงในเผย เตรียมเรียกดาราดังเจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ชี้แจงเกี่ยวกับภาษีเงินได้ใน แต่ละปี
  • ''เพี๊ยซ''บิ๊กไซส์!
    เรียกว่าทำเอาตาค้างกันเป็นแถว เมื่อเห็นดาราสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล ที่สวมชุดราตรีเกาะอกอวดเต้าบิ๊กไซส์มาร่วมงาน FHM 9th ANNIVERSARY & 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 เมื่อวันก่อน แหม...เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าหนักอกหนักใจแทน ''สาวเพี๊ยซ'' เสียจริงจริ๊ง!!
  • มิน โคตรฮอต หมาก-ชิน แอบปลื้ม...
    ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าจะมีรักนอกจอ แต่สุดท้ายแฟนคลับก็กินแห้ว หลังพระเอกเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยอมรับว่ากำลังดูใจสาวนอกวงการ เลยปล่อยให้นางเอกสาว มิน พีชญา ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม บอย ปกรณ์ แถมเธอยังฮอตยกกำลังสอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม หมาก ปริญ กับหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ก็แอบปลื้มตัวเธอเหลือเกิน แต่งานนี้คงต้องนั่งเชียร์กันไปก่อน เพราะเธอบอกยังไม่พร้อมดูแลใครตอนนี้..
  • "แพทตี้"ซัดคุยแค่3ด.แฉ"เคน"ขอขึ้นห้อง
    นางแบบเซ็กซี่ ''แพทตี้'' ฉุน! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' อ้างไม่รู้จักและไม่เคยแชท คุยไลน์กับตนเอง แฉคุยกับ 3 เดือน พระเอกคนดังขอมาที่ห้องตามที่เห็นในข้อความ โต้ไม่เคยคิดเกาะกระแสด้วย แต่ที่ต้องพูดเพราะอยากจะปกป้อง ศักดิ์ศรีตนเอง วอนให้ออกมายอมรับความจริงอย่างลูกผู้ชายกลายเป็นเรื่องเป็นราวที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ได้มีข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »