ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาคาริเชื่อเฟอร์กี้ไม่มีทางปล่อยรูนพ้นทัพผี

มาคาริเชื่อเฟอร์กี้ไม่มีทางปล่อยรูนพ้นทัพผี

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

ลู มาคาริ ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเป็นไปไม่ได้เลยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คิดจะโละ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวความหวัง ให้พ้นรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากการที่ ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อวันสุดสัปดาห์ก่อน เป็นเพียงกลยุทธในการหมุนเวียนนักเตะในสังกัดเท่านั้น

ลู มาคาริ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าแทบขำกลิ้งสำหรับรายงานข่าวที่ว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เตรียมจะอำลาทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากโดนดร็อปไปเป็นตัวสำรองในเกมที่ต้นสังกัดเชือด ฟูแล่ม 3-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
มาคาริ ยืนยันว่าการที่ รูนี่ย์ ต้องเป็นตัวสำรองในเกมที่ผ่านมา ก็เป็นเพียงแค่การโรเตชั่นนักเตะตามสไตล์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ไม่ใช่สัญญาณที่แสดงให้เห็นถึงความแตกแยกในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตามที่มี รายงานข่าวแต่อย่างใด
 
มาคาริ กล่าวว่า "ไม่มีทางเลยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะปล่อยให้ รูนี่ย์ ย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะนี้ มันเป็นเรื่องที่บ้าจริงๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นกำลังสำคัญของทีมในการทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก สิ่งสำคัญจากเกมกับ ฟูแล่ม ไม่ใช่ว่าเขาถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ถ้าคุณอยากจะกำจัดใครออกจากทีม คุณจะปล่อยให้เขานั่งบนม้านั่งสำรองตลอดทั้ง 90 นาทีก็ได้ คุณจะต้องพยายามทำให้เขาทนมันไม่ได้"
 
"แต่ดูสิ่งที่ผู้ จัดการทีมทำ เขาส่ง รูนี่ย์ ลงสนาม (นาทีที่ 68) และโชคร้ายที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บ ผมรู้เลยว่าจะมีเรื่องอย่างนี้ตั้งแต่เห็นรายชื่อตัวจริงในเกมที่ผ่านมา ทุกคนเคยพูดว่า "รูนี่ย์ ไป แมนฯ ซิตี้" แต่เขาก็ถูกดร็อปไปเพื่อที่จะเตือนสติเขา" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปีศาจแดงโล่ง!รูนโต้ข่าวชิ่งผีสุดไร้สาระ
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มออกหลัง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงขวัญใจ ยันชัดเจนไม่มีความคิดย้ายออกจากชายคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน พร้อมเฉ่งข่าวลือทั้งหลายไร้สาระทั้งนั้น
  • ม่วงเดือด!ฉะเบิร์บไม่คู่ควรสวมเสื้อสโมสร
    เรียกว่าพลิกฝุ่นตลบที เดียวสำหรับการย้ายสังกัดของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่อกหักอดได้ลายเซ็นนักเตะ นั่งไม่ติดออกมาจวกแหลกยูเวนตุน และฟูแล่ม ล้ำเส้นแฟร์เพลย์ดอดเข้ามาเจรจาทำให้การเซ็นสัญญาพังครืน แถมจัดหนักด่า "เบิร์บ" ไม่สมควรมาเหยียบเมืองฟลอเรนซ์อีกต่างหาก
  • เอาอีก!คิวพีอาร์กำลังถกซิวกราเนโร่
    ควีนส์ปาร์ค กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างเมามันส์ ล่าสุดจะเอาอีก โดยหวังซิวตัว เอสเตบัน กราเนโร่ ห้องเครื่องสำรอง เรอัล มาดริด ให้ทันก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้
  • คดีพลิก!เบิร์บกลับลำจ่อเซ็นเจ้าสัว
    พลิกอีกตลบ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับฟูแล่มแล้ว ทั้งนี้จากการเปิดเผยของจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการทีมยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »