ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าย้ำ!แข้งผีห้ามพลาดโง่ๆเหมือนซีซั่นที่แล้ว

ป๋าย้ำ!แข้งผีห้ามพลาดโง่ๆเหมือนซีซั่นที่แล้ว

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมอย่าทำผิดพลาดแบบโง่ๆ เด็ดขาดในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เพราะไม่งั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาร่วงเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา ย้ำทุกทีมที่เจอในกลุ่มเอช แข็งแกร่งทั้งหมด เพราะหากประมาทเพียงนิดเดียว มีสิทธิ์ได้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นลูกทีมห้ามทำผิดพลาดแบบโง่ๆ เหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชนิดช็อกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก

สำหรับผลการจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" ถือว่าเจองานเบาแสนเบาเมื่อพวกเขาอยู่ในกลุ่ม เอช มีคู่แข่งอย่าง บราก้า, กาลาตาซาราย และ ซีเอฟอาร์ ครูช ซึ่งบรรดาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างยิ้มน้อยใหญ่ เมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองเจองานสุดหินเมื่ออยู่ในกลุ่ม  ดี มีเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง เรอัล มาดริด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นกลุ่มแห่งความตายชัดๆ

อย่างไรก็ตาม แม้ แมนฯ ยูฯ จะเจองานง่ายดาย แต่ "เซอร์เฟอร์กี้" ไม่คิดอย่างนั้นเพราะอย่างน้อยเกมที่ต้องเยือน กาลาตาซาราย ไม่ใช่เรื่องสบายๆ แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เคยนำลูกทีมไปสัมผัสบรรยากาศแสนกดดันในถิ่นของยอดทีมแดนไก่ งวงมาแล้วหลายครั้ง

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "เราเคยมีประสบการณ์ในการสู้กับ กาลาตาซาราย ในช่วงที่ผ่านมา และเรายังจดจำได้เสมอกับป้ายที่แฟนบอลของพวกเขาชูข่มเราด้วยประโยคที่ว่า -ยินดีต้อนรับสู่นรก- ซึ่งนั่นเป็นเกมที่แสนยากลำบากจริงๆ เราเคยจับสลากพบกับทีมจากโปรตุเกสหลายครั้ง ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อย่าง เบนฟิก้า, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ปอร์โต้"

"ดังนั้นเรามีประสบการณ์ในการเล่นที่ประเทศโปรตุเกสหลาย ครั้ง บราก้า เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในประเทศนั้น แน่นอนว่าเราไม่เคยสู้กับ ครูช มาก่อน แต่หลังจากประสบการณ์เมื่อปีที่แล้ว เราต้องไม่ทำความผิดพลาดแบบโง่ๆ ในครั้งนี้ เราจะต้องสู้ด้วยทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของเราเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะได้ ผ่านเข้ารอบต่อไป" กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ผีฉะนิวฯ,หงส์ดวลเวสต์บรอมฯรอบ3ลีกคัพ
    ศึก แคปปิตอล วัน คัพ (หรือ ลีก คัพ) รอบ 3 หวดกันไฟแลบแน่นอน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับไปชน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เจอทีมแกร่งอย่าง เวสต์บรอมฯ ส่วน แมนฯ ซิตี้ ฉะ แอสตัน วิลล่า ด้าน เชลซี จะรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ซี้ด!เรือหนักชนราชัน-เสือเหลือง!บาร์ซ่า-ผีลูบปาก
    ผลการจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ กลุ่ม ดี เป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" อย่างแท้จริง เพราะประกอบด้วย เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, ดอร์ทมุนด์ และ อาแจ็กซ์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในกลุ่ม จี และ เอช ตามลำดับ ต่างก็เจอกับงานเบาทั้งคู่
  • มาคาริเชื่อเฟอร์กี้ไม่มีทางปล่อยรูนพ้นทัพผี
    ลู มาคาริ ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเป็นไปไม่ได้เลยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คิดจะโละ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวความหวัง ให้พ้นรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากการที่ ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อวันสุดสัปดาห์ก่อน เป็นเพียงกลยุทธในการหมุนเวียนนักเตะในสังกัดเท่านั้น
  • แฟนปีศาจแดงโล่ง!รูนโต้ข่าวชิ่งผีสุดไร้สาระ
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มออกหลัง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงขวัญใจ ยันชัดเจนไม่มีความคิดย้ายออกจากชายคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน พร้อมเฉ่งข่าวลือทั้งหลายไร้สาระทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »