ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บจ่อซบฟูแล่มเต็มทีหลังเข้าตรวจร่างกายแล้ว

เบิร์บจ่อซบฟูแล่มเต็มทีหลังเข้าตรวจร่างกายแล้ว

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

ฟูแล่ม ใกล้ที่จะได้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในเร็วๆ นี้ เมื่อนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว หลังปัดซบ ฟิออเรนติน่า ไปอย่างกะทันหันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ฟูแล่ม คู่แข่งร่วมลีก เต็มที หลังเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เจ้าสัวน้อย" แล้ว จากการประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อน หน้านี้ ดูเหมือนว่า เบอร์บาตอฟ วัย 31 ปี จะย้ายไปอยู่กับ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  ก่อนที่เรื่องราวจะพลิกไปมาหลายตลบตลอดวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งบรรดาแฟนบอล "ม่วงมหากาฬ" ต่างเดินทางไปรอคอยว่าที่นักเตะคนใหม่ที่บินมาตรวจร่างกายบริเวณสนามบิน กระนั้นพวกเขากลับต้องคอยเก้อเพราะ "เบิร์บ" ไม่ได้เดินทางมาเหยียบแดนมะกะโรนีเสียอย่างนั้น

ล่าสุด "เจ้าสัวน้อย" ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของสโมสรว่า "(โค้ช) มาร์ติน โยล เผยว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กำลังมาตรวจร่างกายที่ ฟูแล่ม"

ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟ เคยร่วมงานกับ โยล มาแล้ว ในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์คุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนที่ดาวยิงบัลแกเรีย จะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2008 แต่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมากลับถูกมองข้ามโดยได้ลงตัวจริงในเกมลีกเแค่ 5 นัดท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าย้ำ!แข้งผีห้ามพลาดโง่ๆเหมือนซีซั่นที่แล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมอย่าทำผิดพลาดแบบโง่ๆ เด็ดขาดในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เพราะไม่งั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาร่วงเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา ย้ำทุกทีมที่เจอในกลุ่มเอช แข็งแกร่งทั้งหมด เพราะหากประมาทเพียงนิดเดียว มีสิทธิ์ได้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแน่นอน
  • เดือด!ผีฉะนิวฯ,หงส์ดวลเวสต์บรอมฯรอบ3ลีกคัพ
    ศึก แคปปิตอล วัน คัพ (หรือ ลีก คัพ) รอบ 3 หวดกันไฟแลบแน่นอน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับไปชน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เจอทีมแกร่งอย่าง เวสต์บรอมฯ ส่วน แมนฯ ซิตี้ ฉะ แอสตัน วิลล่า ด้าน เชลซี จะรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ซี้ด!เรือหนักชนราชัน-เสือเหลือง!บาร์ซ่า-ผีลูบปาก
    ผลการจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ กลุ่ม ดี เป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" อย่างแท้จริง เพราะประกอบด้วย เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, ดอร์ทมุนด์ และ อาแจ็กซ์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในกลุ่ม จี และ เอช ตามลำดับ ต่างก็เจอกับงานเบาทั้งคู่
  • มาคาริเชื่อเฟอร์กี้ไม่มีทางปล่อยรูนพ้นทัพผี
    ลู มาคาริ ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเป็นไปไม่ได้เลยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คิดจะโละ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวความหวัง ให้พ้นรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากการที่ ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อวันสุดสัปดาห์ก่อน เป็นเพียงกลยุทธในการหมุนเวียนนักเตะในสังกัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »