ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เบนท์เนอร์จ่อโยกซบม้าลาย

ปูด!เบนท์เนอร์จ่อโยกซบม้าลาย

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อได้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล มาใช้งานแบบยืมตัวแล้ว โดยจะมีออปชั่นซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย ในราคา 5 ล้านยูโร

 นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่บนเส้นทางที่จะได้ย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ภายใต้สัญญายืมตัว ตามรายงานจาก อันซ่า สำนักข่าวชื่อดังของแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อันซ่า ระบุว่า ถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ เบนท์เนอร์ จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งกับทัพ "ม้าลาย" แบบสัญญายืมตัว โดย ยูเวนตุส มีออปชั่นซื้อขาดในราคา 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งเป็นที่คาดกันว่า ตัวนักเตะจะทำการตรวจเช็กสภาพร่างกายวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ ยูเวนตุส หันไปไล่ล่าตัว เบนท์เนอร์ อย่างจริงๆ จังๆ หลังจากที่เคยพยายามคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดตอนนี้ "เบิร์บ" ใกล้ที่จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ฟูแล่ม แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ผีฉะนิวฯ,หงส์ดวลเวสต์บรอมฯรอบ3ลีกคัพ
    ศึก แคปปิตอล วัน คัพ (หรือ ลีก คัพ) รอบ 3 หวดกันไฟแลบแน่นอน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับไปชน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เจอทีมแกร่งอย่าง เวสต์บรอมฯ ส่วน แมนฯ ซิตี้ ฉะ แอสตัน วิลล่า ด้าน เชลซี จะรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ซี้ด!เรือหนักชนราชัน-เสือเหลือง!บาร์ซ่า-ผีลูบปาก
    ผลการจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ กลุ่ม ดี เป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" อย่างแท้จริง เพราะประกอบด้วย เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, ดอร์ทมุนด์ และ อาแจ็กซ์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในกลุ่ม จี และ เอช ตามลำดับ ต่างก็เจอกับงานเบาทั้งคู่
  • สื่อปูดวัลค็อตต์รับปากปืนโตไม่ชิ่งซัมเมอร์นี้
    "สกายสปอร์ตส์" เผย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจอมกระชากของ อาร์เซน่อล จะไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกปากรับคำกับต้นสังกัดในการประชุมร่วมกันเรียบร้อยแล้วว่าจะค้าแข้ง กับ "ปืนใหญ่" ต่อไปก่อนในเวลานี้
  • ไม่ยอม!คอนเต้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนอีกรอบ
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยังไม่ละความพยายามในการล้างความผิดให้ตัวเองจากการมีเอี่ยวล้มบอลสมัยคุม เซียน่า โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 10 เดือนเป็นครั้งที่ 2 เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นโอกาสดิ้นเฮือกสุดท้ายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »