ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัวอีกคน!ซินแคลร์เซ็นย้ายร่วมทีมเรือใบแล้ว

เปิดตัวอีกคน!ซินแคลร์เซ็นย้ายร่วมทีมเรือใบแล้ว

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

สกอตต์ ซินแคลร์ ปีก สวอนซี ซิตี้ เซ็นสัญญาย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาและค่าตัวแต่อย่างใด ด้านเจ้าตัวบอกสุดดีใจที่ได้สวมชุดแข่ง "เรือใบสีฟ้า" และกระสันที่จะได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่

สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวเก่ง "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดสัญญาของแข้งวัย 23 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกทีมสหราชอาณาจักร ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน แต่อย่างใด

 "ผมดีใจที่ทุกอย่างเรียบร้อยและตอนนี้ผมก็เป็นนักเตะของ ซิตี้ แล้ว มันเคยมีช่วงเวลาที่ผมคิดว่ามันอาจไม่เกิดขึ้น ดังนั้น ผมจึงโล่งใจที่ผมได้มาอยู่ที่นี่และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้น" ซินแคลร์ กล่าว

 ซินแคลร์ อาจได้โอกาสประเดิมสนามให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดใหญ่ส่งท้าย!! เรือใบจัดเต็มเร่งสอยสี่แข้งดัง
    แชมป์พรีเมียร์ลีกเตรียมส่งท้ายตลาดนักเตะด้วยการทุ่มเงินก้อนโต คว้าตัวสี่แข้งดังรวดพร้อมกัน เพื่อเสริมทัพตามที่โรแบร์โต มันชินี ต้องการ
  • เดยองก์เนื้อเต้นเตรียมชูเสื้อมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มเตรียมโยกมาสวมชุด "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวจะได้ลงสนามในเกมมิลาน ดาร์บี้ หลังเคยสัมผัสกับเกมดาร์บี้แมตช์ แห่งแมนเชสเตอร์มาแล้ว
  • มือดีแฮ็คทวิตเตอร์แข้งพรีเมียร์บอกรักโด้
    แฮ็คเกอร์ฉายา "พาโดรอฟสกี้" ประกาศศักดา แฮ็คบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ของพ่อค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก พร้อมโพสต์ข้อความชวนจั๊กกะจี้ อย่าง ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนหนักถึงขั้นประกาศว่าอยากเสพสังวาสกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และยังมี เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ซาร์มี นาสรี่ สองดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »