ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พอร์ช"สุดปลื้มกินข้าวครอบครัว"มิน"

"พอร์ช"สุดปลื้มกินข้าวครอบครัว"มิน"

Posted 01/09/2012 by siamdara

    ''พอร์ช'' รับกินข้าวกับครอบครัว ''มิน'' ยันวันนั้นไปงานจึงแวะไป ชมฝ่ายหญิงน่ารัก สนิทกันสถานะเพื่อน อนาคตยังไม่รู้


    เป็นพระเอกฮอตเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ไม่ว่าจะผลงานการแสดงรวมไปถึงเรื่องสาวๆ ที่มีแวะเวียนเข้ามาจนมีข่าวออกมาแทบทุกวัน ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มพอร์ชเดินทางไกลถึงขอนแก่นเพื่อร่วมทานข้าวกับพ่อแม่สาวสวยแห่งวิกหมอชิตอย่างสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ไม่รู้งานนี้จะฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขยหรือเปล่าน้า
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอหนุ่มพอร์ชในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''ไฟมาร'' เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2555 ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จึงได้คำตอบจากหนุ่มพอร์ชมาว่าไปทานข้าวกับพ่อแม่มินจริง เพราะว่าไปทำงานพอดีจึงไปกินด้วย
    

    ''วันนั้นไปงานด้วยกัน แล้วคุณพ่อคุณแม่เขามาด้วย มันมีหลายคนที่ไปวันนั้น ไม่ได้กินที่บ้านมันเป็นร้านปลาเผา อร่อยมากที่ขอนแก่น ครอบครัวเขาเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก เฟรนด์ลี่''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทำให้โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาวมินว่าเป็นอะไรกัน พระเอกหนุ่มแจงทันทีว่าเป็นเพื่อนกัน ชมฝ่ายหญิงน่ารัก แต่ยังไม่คิดจีบ
    

    ''อ๋อ...เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร ถ่ายละครไม่เคยเล่นด้วยกันก็ต้องมีปรึกษากันบ้าง ก็สนิทครับ ส่วนใหญ่ผมถ่ายละครก็จะพยายามสนิทกับนางเอก จะได้ถ่ายละครได้ไม่ได้ตามจีบ เราก็คุยปรึกษาเรื่องงาน เป็นเพื่อนกัน รอดูต่อไปเขาน่ารักดี มันไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เวลาผมสนิทกับใครผมก็พูดตรงๆ ตอนนี้ยังครับ ไม่ได้คิดอะไรเท่าไหร่ ก็ทำงานด้วยกัน'' พอร์ชกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน โคตรฮอต หมาก-ชิน แอบปลื้ม...
    ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าจะมีรักนอกจอ แต่สุดท้ายแฟนคลับก็กินแห้ว หลังพระเอกเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยอมรับว่ากำลังดูใจสาวนอกวงการ เลยปล่อยให้นางเอกสาว มิน พีชญา ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม บอย ปกรณ์ แถมเธอยังฮอตยกกำลังสอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม หมาก ปริญ กับหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ก็แอบปลื้มตัวเธอเหลือเกิน แต่งานนี้คงต้องนั่งเชียร์กันไปก่อน เพราะเธอบอกยังไม่พร้อมดูแลใครตอนนี้..
  • พอร์ช-บอย เหี่ยว มิน ยังไม่อยากอินเลิฟ
    พอร์ช-บอย เหี่ยว มิน ยังไม่อยากอินเลิฟ
  • "มิน-พีชญา"พา"พอร์ช-ศรัณย์"กินข้าวกับพ่อแม่ที่ขอนแก่น
    ''มิน-พีชญา'' โต้พา ''พอร์ช-ศรัณย์'' ไหว้พ่อแม่ที่ขอนแก่น แจงสนิทฝ่ายชาย รับคุย Line ''บอย-ปกรณ์'' แค่เพื่อนกันนางเอกสาวหน้าสวย ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หลายคนก็ว่าได้ เพราะข่าวความรักของเธอมีออกมาให้ได้ยินอยู่ต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้กับพระเอกหน้าหนวดสุดเข้ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แม้อยู่กันคนละช่องแต่ไม่ใช่อุปสรรคเลย เพราะทั้ง 2 ก็ยังคุยกันใน Line ได้ และอีกหนุ่มหล่อดีกร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »