ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลับรังเก่า!ฮัมบูร์กดึงฟาร์ทคืนทัพอีกครั้ง

กลับรังเก่า!ฮัมบูร์กดึงฟาร์ทคืนทัพอีกครั้ง

Posted 01/09/2012 by siamsport

ฮัมบูร์ก เอสเฟา ประสบความสำเร็จในการซิว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตัวนักเตะเซ็นสัญญากับ "สิงห์เหนือ" เป็นระยะเวลา 3 ปี แต่ไม่มีการระบุถึงค่าตัวในการย้ายทีม

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแกร่งแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญาคว้า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทว่าไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

รายงานระบุว่า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เซ็นสัญญากับทีมดังแห่งถิ่น อิมเท็ค อารีน่า เป็นระยะเวลา 3 ปี และนี่ก็นับเป็นการมาค้าแข้งกับ "สิงห์เหนือ" เป็นหนที่ 2 ของเจ้าตัวแล้ว หลังจากที่เขาเคยเล่นให้ ฮัมบูร์ก ระหว่างช่วงปี 2005-08 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้วตามด้วยการไปเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" ในเวลาต่อมา ซึ่งก่อนหน้านี้ แข้งวัย 29 ปี ก็ลงเล่นในเกมลีกประจำซีซั่น 2012-13 ให้ สเปอร์ส ทั้ง 2 นัด ถึงแม้เขาจะตกเป็นข่าวลือกับทีมของกุนซือ ทอร์สเท่น ฟิงค์ ก็ตาม

ที่จริงแล้ว มิดฟิลด์ชาวดัตช์เคยยืนยันช่วงที่ สเปอร์ส ไปทัวร์ปรี-ซีซั่นในสหรัฐอเมริกาแล้วว่า เขามีแผนที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป แต่สุดท้ายการย้ายทีมมันก็ถูกรื้อกลับมาทำใหม่ และลุล่วงไปได้ด้วยดี ในขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ใกล้ที่จะปิดตัวลงเต็มที

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานก่อนหน้านี้นั้น โรเบิร์ต เจอร์ลิ่งส์ เอเยนต์ของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพิ่งยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาเดินทางไปที่ ฮัมบูร์ก เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว และถึงแม้ เจอร์ลิ่งส์ จะไม่ได้ระบุว่า ค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้มีจำนวนเท่าใด แต่ก็เสริมว่า มันเป็นที่ชัดเจนว่า ทั้ง 2 สโมสรตั้งใจที่จะหาทางออกให้ได้ จนประสบผลสำเร็จในที่สุด โดยแข้งวัย 29 ปี ลงเล่นในลีกให้ สเปอร์ส ไปทั้งหมด 63 นัด ทำได้ 24 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้ซิวอเฟลลายเข้ารังแล้ว
    ชาลเก้ 04 เซ็นสัญญา 1 ปียืมตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพเรียบร้อยแล้ว หลังแข้งดัตช์ไม่อยู่ในแผนการของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้
  • บับเบิ้ลยันฟิออฯถกยืมบาเบิลเสริมทัพ
    มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยืนยัน ไรอัน บาเบิล ดาวเตะดัตช์ กำลังพูดคุยกับ ฟิออเรนติน่า เกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งแบบยืมตัว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าการเจรจาคืบหน้าไปถึงไหนในตอนนี้
  • มาร์ติเนซหยอดซบเสือใต้เพราะอยากได้แชมป์
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เผยย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาซบ "เสือใต้" เพราะอยากคว้าแชมป์ หยอดเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และรับรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ที่ได้มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • เสือใต้ทุ่ม40ล.ยูโร!ซิวมาร์ติเนซร่วมทัพสมใจ
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เนื้อหอม ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สมใจปรารถนาแล้ว หลังเซ็นสัญญาร่วมก๊วน 5 ปี รับแฮปปี้สุดๆ ที่การรอคอยสิ้นสุดจนได้ ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ยิ้มแก้มปริไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »