ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัว สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผอ.เทคนิค มังกรไฟ

เปิดตัว สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผอ.เทคนิค มังกรไฟ

Posted 03/09/2012 by siamsport

 

'มังกรไฟ' บีอีซี เทโรศาสน แต่งตั้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ นั่งแท่น ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนึค ของทีมอย่างเป็นทางการ

บีอีซี เทโรศาสน สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลลีกไทยอีกระลอก ด้วยการคว้ากุนซือบิ๊กเนม สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาคุมทีม ดังที่ Goal.com/TH ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุด ทางสโมสร 'มังกรไฟ' ทีมแกร่งอีกทีมของไทยพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ทางทีมได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกุนซือชื่อก้องคนนี้ที่ สนามเทพหัสดิน กรุงเทพมหานคร โดยมอบตำแหน่ง 'ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค' ให้กับ สเวน วัย 64 ปี ไปครอง โดยมอบหมายให้เตรียมทีมร่วมกับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไปของทีม และสต๊าฟโค้ช ลงทำศึกกับ ชัยนาท เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. นี้ ซึ่ง สเวน จะทำหน้าที่ควบคุมนักเตะลงซ้อม และพัฒนาเทคนิคด้านฟุตบอลให้กับขุนพล 'มังกรไฟ'


ผจก. ทั่วไปของสโมสรกล่าวว่า "เรามั่นใจว่า นักเตะทุกคนจะมีแรงจุงใจที่จะได้เรียนรู้จากกุนซือระดับโลกอย่างนี้อย่างแน่ นอน และการคุมทีมและแก้เกมในการแข่งนั้น สเวน จะทำงานร่วมกับผมและสต๊าฟโค้ช"

"การได้โค้ชระดับโลกมาร่วมทีมเช่นนี้ จะทำให้ฟุตบอลลีกของไทยเป็นที่จับตาของสื่อนานาชาติ และจะกลายเป็นที่รู้จักในระดับโลกแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »