ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจับมือเป็นพันธมิตรโตชิบา-เซ็น5ปี

ผีจับมือเป็นพันธมิตรโตชิบา-เซ็น5ปี

Posted 04/09/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเป็นพันธมิตรกับ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ แผนกอุปกรณ์ทางการแพทย์ของ โตชิบา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยข้อตกลงนี้มีระยะเวลา 5 ปี และจะมีการนำอุปกรณ์อันสุดทันสมัยมาให้ "ปีศาจแดง" เพื่อที่จะได้ตรวจสอบ และรักษาปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ ของนักเตะในทีม

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ อันเป็นแผนกหนึ่งของ โตชิบา บริษัทเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ชื่อดัง เรียบร้อยแล้ว เป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยข้อตกลงในครั้งนี้ จะทำให้ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ ได้นำอุปกรณ์ทางการแพทย์เข้ามาที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ "ปีศาจแดง" เพื่อช่วยตรวจสอบปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ

ปัจจุบัน ศูนย์ฝึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเข้ารับการพัฒนาระยะแรก นับตั้งแต่ที่ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เข้ามาใช้สถานที่ดังกล่าวเมื่อ 12 ปีก่อน และยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็หวังที่จะได้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเวชศาสตร์หลายทางด้วยกัน ซึ่ง ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ข้อตกลงในครั้งนี้จะสามารถทำประโยชน์ให้แก่สโมสรได้

อาร์โนดล์ ให้สัมภาษณ์กับ "แมนยูทีดีดอตคอม" (www.manutd.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เหล่านักเตะของเราคือคนที่สำคัญต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันคือสิ่งที่จำเป็นมาก ที่เราสามารถให้การสนับสนุนด้านการแพทย์กับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำ ได้"

"สนามซ้อมของเราที่ แคร์ริงตัน กำลังเข้ารับการพัฒนาอีกครั้ง เพื่อทำให้เกิดการปรับปรุงใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ ที่มีความทันสมัยมากที่สุดด้วย มันเป็นเรื่องน่าเศร้า ที่อาการบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันบางประเภทในปัจจุบันมันไม่สามารถหลีกเลี่ยง ได้ อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้สโมสรรู้สึกสบายใจมาก เพราะการเป็นพันธมิตรกับ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ จะทำให้เราสามารถทำการตรวจสอบ และรักษาอาการบาดเจ็บใดๆ ก็ตาม ด้วยการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดีที่สุดได้" อาร์โนดล์ ระบุ

ด้าน มิสเตอร์ ชิคาโอะ คามิจิม่า ประธานบริหารของ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ สาขายุโรป เผยว่า พวกเขาพร้อมนำอุผกรณ์อันล้ำยุคมาให้ "ปีศาจแดง" ได้ใช้อย่างแน่นอน "โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ จะจัดหาอุปกรณ์อันทันสมัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งประกอบด้วยเครื่องถ่ายเอ็กซเรย์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยมากที่ สุด, เครื่องสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็ก (เอ็มอาร์ไอ) ที่ทันสมัยที่สุด, ระบบอุลตร้าซาวด์ 5 อัน รวมถึงเครื่อง แอ๊ปลิโอ 500 ที่เป็นของพรีเมี่ยมชั้นนำจากบริษัทด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บแรง!จวกป๋ายับไม่เคยให้ความเคารพตน
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกฟูแล่ม ปฏิบัตการแฉแหลกฉีกหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทำตัวไม่ให้เกียรติตนในช่วงโค้งสุดท้ายในการค้าแข้งให้ "ผีแดง" จนต้องตัดสินใจอำลาทีมไปแบบชอกช้ำระกำใจ ชี้ "ป๋า" พูดโน่นพูดนี่เหมือนดูดีมาตลอด แต่สุดท้ายก็จับตนดองเอาไว้ข้างสนามเหมือนเดิม ยันบอกลาทุกคนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยกเว้น นายใหญ่เลือดวิสกี้ เท่านั้น
  • เซอร์รับดร็อปเดเคอาเพราะผิดพลาดเกมเจ้าสัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงไม่อ้อมค้อม บอกเหตุผลที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ได้เฝ้าเสาเกมเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เป็นเพราะเขาต้องการดร็อป ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวโรจน์ ที่มีความผิดพลาดจนทีมหวุดไม่ชนะ ฟูแล่ม ในนัดก่อน
  • ดูอีกหน!RVPแฮตทริกแรกในสีเสื้อผีแดง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูกันอีกครั้งสำหรับ 3 ประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ตัวใหม่ป้ายแดงของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลงทุนไปซื้อตัวมาจาก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา! ก็จัดการโชว์ฟอร์มสมราคาด้วยการพาต้นสังกัดบุกไปพลิกแซงเอาชนะ"นัก บุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!
  • ป๋ายันพร้อมจับรูน-อาร์วีพีคู่อสูรแดงล่าตาข่าย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด รับปาก มีความเป็นไปได้ที่ เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้ล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ร่วมกัน แต่ตอนนี้ยังคงปวดหัวกับงานยากในการปรับขุมกำลังในแดนหน้าให้ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »