ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาตา เชื่อ มิชู, กาซอร์ลา สองแข้งร่วมชาติ จะทำโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอีก

มาตา เชื่อ มิชู, กาซอร์ลา สองแข้งร่วมชาติ จะทำโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอีก

Posted 04/09/2012 by goal.com

 

ดูโอชาวสเปนย้ายมาจาก ลาลีกา ในซัมเมอร์นี้ และสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนๆ รวมถึงโชว์ฟอร์มได้ดี โดยดาวเตะของเชลซีเชื่อว่า ทั้งคู่จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอีก

ฮวน มาตา ดีใจที่ได้เห็น มิชู และ ซานติ กาซอร์ลา สองแข้งเพื่อนร่วมชาติ สร้างความฮือฮาในเวที พรีเมียร์ลีก ได้ ทั้งที่รู้สึกว่า พวกเขายังไม่เข้าช่วงท็อปฟอร์มเลย

มิชู มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ย้ายมาจาก ราโย บัลเลคาโน ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ ยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 3 นัดที่เขาลงสนามในลีกสูงสุดของอังกฤษ

และ กาซอร์ลา ที่ อาร์เซนอล เซ็นมาจาก มาลาก้า ด้วยมุลค่า 16 ล้านปอนด์ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับ เดอะ กันเนอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยิง 1 ลูก และทำแอสซิสอีก 1 ลูก ให้กัย ลูคัส โพโดลสกี


"ผมดีใจกับพวกเขามากๆ พวกเขาทำได้ดีทีเดียว และผมว่าพวกเขาจะทำได้ดีกว่านี้อีก" มาตา บอก

และ มาตา ยังเชื่อว่า เชลซี จะสามารถชิงถ้วยได้ทุกๆ รายการในฤดุกาลนี้ แม้ว่าจะพ่ายให้กับ แอตฯ มาดริด มา 4-1 ใน ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ ก็ตาม

ฤดุ กาลที่แล้ว สิงห์บลู ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ไปครอง และพวกเขายังหมายตาว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ รวมถึงจะพยายามป้องกันถ้วย แชมเปี้ยส์ลีกเอาไว้ให้ได้ด้วย

"เราเล่น ได้แย่มาก แล้วก็แพ้ในเกม ซุปเปอร์คัพ ไป แต่ในพรีเมียร์ลีก เราชนะรวดมาแล้วทั้ง 3 นัด แต่ผมก็หวังว่าเราจะสามารถป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก เอาไว้ได้ด้วย"

"ถ้าเราได้แชมป์อีกสมัย มันก็จะเป็นประวัติศาสตร์ไปเลย เราอยู่ในสายหิน แต่เราก็หวังว่าเราจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่นะ"

เชล ซี จับสลากได้ กลุ่ม อี ร่วมกับ เอฟซี นอร์ดเยลลันด์ จาก เดนมาร์ก, ยูเวนตุส แชมป์ เซเรีย อา และ ชาห์คตาร์ โดเนสต์ จากยูเครน และ สิงห์บลู จะเริ่มเตะเพื่อป้องกันแชมป์รายการนี้ในเดือนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดเมยเรเลสลาสิงห์ซบเฟเนร์บาห์เช่
    สื่อผู้ดี ปูดตอนนี้ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง ย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เชลซี ต้นสังกัดเดิม บรรลุข้อตกลงกับยอดทีมลีกไก่งวง โดยงานนี้ ดาเวตะทีมชาติโปรตุเกส จะได้กลับไปร่วมงานกับ เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเพื่อนเก่าสมัยที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง
  • ตอร์เรสลั่นยิงกระฉูดเหมาแชมป์พรีเมียร์ลีก-ชปล.
    ตั้งเป้าสุดอลังการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงห์บลสู์" คึกจริงๆ ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ประกาศคว้าถ้วย พรีเมียร์ลีก พร้อมป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ แถมเล็งสร้างสถิติยิงกระจายให้มากกว่าสมัยท็อปฟอร์มกับ "หงส์แดง" เชื่อฝันให้ไกลต้องไปให้ถึง เหตุ เชลซี ยามนี้ขุมกำลังแน่นปั้ก โดยเฉพาะเพลย์เมกเกอร์
  • เคฮิลล์รับสิงห์สุดขายหน้าพ่ายตราหมียับเยิน
    แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับทุกคนในทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน แถมยังเล่นได้น่าขายหน้ามาก จนโดน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไล่ต้อนไปถึง 4-1 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นให้ลุกกลับขึ้นมาทำผลงานในพรีเมียร์ลีกต่อไปเพื่อล้างอายในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »