ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟยันความขัดแย้งกับมันโช่ทำให้ฟอร์มดี

เตฟยันความขัดแย้งกับมันโช่ทำให้ฟอร์มดี

Posted 04/09/2012 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ทำให้กลับมากระหายในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเวลานี้

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาว่า การที่เขามีความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ตัวเองกลับมามีความกระหายในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

 เต เวซ มีเรื่องทะเลาะกับ มันชินี่ ระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค จนทำให้ต้องถูกตัดออกจากทีม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะอาร์เจนไตน์ได้กลับมาสู่ทีมอีกครั้งในช่วยโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และพังประตูสำคัญๆ ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ และกลายกำลังสำคัญของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ซึ่งดูเหมือนเขามีความเฉียบคมมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

ล่า สุด เตเวซ ออกมาเผยว่า ความขัดแย้งกับ มันชินี่ ช่วยให้เขากลับมารักในเกมฟุตบอลอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ไม่ว่าดีเลวอย่างไร การทะเลาะกับ มันชินี่ ดีสำหรับผม ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ การรู้สึกกระหายความสำเร็จแบบนี้และมีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »