ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดอีก!เรือโชว์รวยทุ่ม95ล้านปอนด์ซิวโด้ให้ได้

ปูดอีก!เรือโชว์รวยทุ่ม95ล้านปอนด์ซิวโด้ให้ได้

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" อาจได้ทำสถิติโลกใหม่อีกคำรบ "เดลี่ สตาร์" ระบุ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งท่าทุ่มเงินสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังโลก ด้วยการทุบคลังสโมสร 95 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,750 ล้านบาท เพื่อเอาตัวมาร่วมทีมด้วยให้จงได้ คาดเดินเรื่องทาบทามซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังรวบรวมทุนทรัพย์เพื่อไล่ล่าคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน มาร่วมสังกัดด้วยค่าตัวที่จะเป็นการทำลายสถิติโลก 95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,750 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 ปี ซึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกอยู่ในปัจจุบัน80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 นั้น ยืนยันกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ไปแล้วว่า ตนไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และต้องการจะย้ายทีม ซึ่งกลายเป็นข่าวที่สร้างความตื่นตะลึงไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องหันมาติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม การคว้าตัว โรนัลโด้ เข้ามา ย่อมหมายความว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องผ่องถ่ายนักเตะออกไปจำนวนหนึ่งเพื่อเปิดช่องว่างให้กับบัญชีค่า เหนื่อยของสโมสรสำหรับรองรับการว่าจ้างดาวเตะรายนี้ ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่กับทีมดังแห่งกรุงมาดริด สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ด้วยกัน

ทั้งนี้ การโยกย้ายน่าจะเกิดขึ้นได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้มากกว่า เพราะเมื่อถึงเวลานั้น เรอัล มาดริด น่าจะตกอยู่ในสถานการณ์จำยอมให้ต้องรีบเร่งขาย โรนัลโด้ ออกไปเพื่อทำรายได้เข้าคลังสโมสรในราคาที่ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญา
ที่เล่าลือกันว่า แพงระยับถึง 1,000 ล้านยูโร (ประมาณ 40,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับการวางแผนซื้อตัว โรนัลโด้ ไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับระบุว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเจ้าตัว น่าจะกำลังอาศัยข่าวลือสารพัดเพื่อช่วยให้ลูกค้าของตัวเองได้ทำสัญญาฉบับ ใหม่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สมใจนึก อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวทั้งในสเปนกับโปรตุเกสต่างยืนยันตรงกันว่า ความสนใจใช้บริการล่าตาข่ายของ โรนัลโด้ จากทีมของ มันชินี่ นั้น เป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • เตฟยันความขัดแย้งกับมันโช่ทำให้ฟอร์มดี
    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ทำให้กลับมากระหายในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเวลานี้
  • กาลาฯเล็งโคโลอุดรั่วก่อนเส้นตาย5ก.ย.
    กาลาตาซาราย เล็งดึงตัว โคโล ตูเร่ ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายจะ ปิดลงวันที่ 5 กันยายนนี้
  • แพล็ตต์เผยบาโลจ่อผ่าตัดตา-ยันพักฟื้นไม่นาน
    เดวิด แพล็ตต์ โค้ช "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเลือดมะกะโรนี ที่มีปัญหาบาดเจ็บเยื่อบุสายตา กำลังจะเข้ารับผ่าตัดบริเวณดวงตาใน 2-3 วันนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าตัวนักเตะจะฟื้นตัวกลับมาลงสนามได้ในเร็ววัน เนื่องจากไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ที่ต้องใช้เวลาพักนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »