ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้

เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย

ข่าวคราวความไม่มีความสุขในสีเสื้อ เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ทำเอาสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ต่างตื่นตัวหันมาคอยติดตามสถานการณ์ของดาวเตะ "ฝอยทอง" อย่างใกล้ชิด ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 4 ก.ย.ที่ผ่าน
มา

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "ใช่เลย คริสเตียโน่ บอกประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไปแล้วว่า เขาต้องการที่จะย้ายสโมสร" หลังจากที่ โรนัลโด้ วัย 27 ปี ยอมรับสารภาพด้วยตัวเองไปแล้วว่า "ผมเศร้า และใครๆ ที่สโมสรต่างก็รู้เรื่องนี้กันดีอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของความเป็นมืออาชีพ ผมไม่อาจจะพูดอะไรมากไปกว่านี้ได้หรอกนะ" ภายหลังไม่ยอมฉลอง 2 ประตูที่ทำได้ในเกมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุนัดล่าสุดที่เอาชนะ กรานาด้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.
ย.ที่ผ่านมา

นอกจากทีมเศรษฐีใหญ่อย่าง "เรือใบสีฟ้า" และทีมเก่าของเจ้าตัวอย่าง "ปีศาจแดง" ที่กำลังจับจ้องมองหาลู่ทางคว้าคู่หมั้นของ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดสบึมส์ชาวรัสเซีย มาร่วมสังกัดต่อไปแล้วนั้น เดอะ ซัน ระบุว่า ยังมี เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เจ้าของตำแหน่งแชมป์เก่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยอีกหนึ่งทีม ที่สนใจจะใช้บริการการล่าตาข่ายของ โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หนำ!เซนิตขอช้อปทะลุ4พันล้านดึงหนูนา
    ซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เล็งกระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาลากเลื้อย ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร หลังจากทุ่มเงินไปถึง 80 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว ฮัล์ค และ อักเซล วิตเซล ในช่วงที่ผ่านมา
  • เตฟยันความขัดแย้งกับมันโช่ทำให้ฟอร์มดี
    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ทำให้กลับมากระหายในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเวลานี้
  • ไนกี้เสียบอัมโบรชุดสิงโต/โคลถอนคัดบอลโลก
    ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะเปลี่ยนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันเป็นไนกี้(NIKE) แทนที่ของอัมโปร(Umbro) ในปีหน้าจนถึงปี 2018 หรือเป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ขอถอนตัวจากชุดคัดบอลโลก 2014 เนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมยูฟ่าซูเปอร์ คัพ 2012
  • มาตา เชื่อ มิชู, กาซอร์ลา สองแข้งร่วมชาติ จะทำโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอีก
    ดูโอชาวสเปนย้ายมาจาก ลาลีกา ในซัมเมอร์นี้ และสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนๆ รวมถึงโชว์ฟอร์มได้ดี โดยดาวเตะของเชลซีเชื่อว่า ทั้งคู่จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »