ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หนำ!เซนิตขอช้อปทะลุ4พันล้านดึงหนูนา

ไม่หนำ!เซนิตขอช้อปทะลุ4พันล้านดึงหนูนา

Posted 05/09/2012 by rakball.net

 

ซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เล็งกระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาลากเลื้อย ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร หลังจากทุ่มเงินไปถึง 80 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว ฮัล์ค และ อักเซล วิตเซล ในช่วงที่ผ่านมา

ซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังลีกแดนหมีขาว รัสเซีย หลังจากทุ่มเงินไปมหาศาลถึง 80 ล้านยูโร (ราว 3,200 ล้านบาท)เพื่อซื้อตัว ฮัล์ค หัวหอกของ ปอร์โต้ และ อักเซล วิตเซล ดาวเตะจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมแล้ว ล่าสุด ลูเซียโน สปาเล็ตติ นายใหญ่เซนิต ยังไม่สาแก่ใจ ออกมาเผยว่าต้องการ หลุยส์ นานี่ ปีกของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาลากเลื้อยอีกราย ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร

"ถามว่าเราสนใจ ฮัล์ค และ นานี่ หรือปล่าว ใช่เราสนใจ แต่ก็ขึ้นอยู่กับค่าตัวของพวกเขาด้วย เรามีผู้เล่นอีก 3 คนที่กำลังเจรจาอยู่ ที่ตกเป็นเป้าหมายของเรา นอกเหนือจาก นานี่ และ ฮัล์ค แต่ผมจะยังไม่บอกชื่อตอนนี้ ถ้าคุณอยากรู้จริงๆ หนึ่งในนั้นคือ อเฟลลาย "ลูเซียโน สปาเล็ตติ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจับมือเป็นพันธมิตรโตชิบา-เซ็น5ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเป็นพันธมิตรกับ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ แผนกอุปกรณ์ทางการแพทย์ของ โตชิบา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยข้อตกลงนี้มีระยะเวลา 5 ปี และจะมีการนำอุปกรณ์อันสุดทันสมัยมาให้ "ปีศาจแดง" เพื่อที่จะได้ตรวจสอบ และรักษาปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ ของนักเตะในทีม
  • เบิร์บแรง!จวกป๋ายับไม่เคยให้ความเคารพตน
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกฟูแล่ม ปฏิบัตการแฉแหลกฉีกหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทำตัวไม่ให้เกียรติตนในช่วงโค้งสุดท้ายในการค้าแข้งให้ "ผีแดง" จนต้องตัดสินใจอำลาทีมไปแบบชอกช้ำระกำใจ ชี้ "ป๋า" พูดโน่นพูดนี่เหมือนดูดีมาตลอด แต่สุดท้ายก็จับตนดองเอาไว้ข้างสนามเหมือนเดิม ยันบอกลาทุกคนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยกเว้น นายใหญ่เลือดวิสกี้ เท่านั้น
  • เซอร์รับดร็อปเดเคอาเพราะผิดพลาดเกมเจ้าสัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงไม่อ้อมค้อม บอกเหตุผลที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ได้เฝ้าเสาเกมเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เป็นเพราะเขาต้องการดร็อป ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวโรจน์ ที่มีความผิดพลาดจนทีมหวุดไม่ชนะ ฟูแล่ม ในนัดก่อน
  • ดูอีกหน!RVPแฮตทริกแรกในสีเสื้อผีแดง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูกันอีกครั้งสำหรับ 3 ประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ตัวใหม่ป้ายแดงของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลงทุนไปซื้อตัวมาจาก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา! ก็จัดการโชว์ฟอร์มสมราคาด้วยการพาต้นสังกัดบุกไปพลิกแซงเอาชนะ"นัก บุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »