ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไนกี้เสียบอัมโบรชุดสิงโต/โคลถอนคัดบอลโลก

ไนกี้เสียบอัมโบรชุดสิงโต/โคลถอนคัดบอลโลก

Posted 04/09/2012 by rakball.net

 

ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะเปลี่ยนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันเป็นไนกี้(NIKE) แทนที่ของอัมโปร(Umbro) ในปีหน้าจนถึงปี 2018 หรือเป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ขอถอนตัวจากชุดคัดบอลโลก 2014 เนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมยูฟ่าซูเปอร์ คัพ 2012


"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า!นับตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปจนกระทั่งถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2018 ชุดแข่งทั้งชายและหญิงของทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะเปลื่ยนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนจากเดิมที่ใช้บริการของอัมโปร(Umbro) ผลิตภัณฑ์กีฬาแบรนด์ดังของอังกฤษ ที่เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ดูแลชุดแข่งของทีมชาติมายาวนานกว่า 60 ปีด้วยกัน จะเป็น ไนกี้(NIKE) ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังจากเมืองมะกันแทน

ทั้งนี้ ไนกี้ จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้ทีมฟุตบอลทั้งประเภทชายและหญิงรวมทั้งใน ระดับสมัครเล่นด้วย หลังทั้งสมาคมลูกหนังอังกฤษและไนกี้ สามารถตกลงสัญญากันได้ที่ระยะเวลา 5 ปี ในวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา!แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลขมูลค่าแต่ อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ทางเลขาธิการของเอฟเอ ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า!"ผมรู้สึกดีใจที่ เอฟเอสามารถบรรลุสัญญากับหุ้นส่วนอย่าง ไนกี้ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย"

"และเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับโอกาสการครบรอบ 150 ปี ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษในปี 2013 ด้วย แต่ถึงอย่างไรผมจะยังต้องจดจำคุณงามความดีของ อัมโบร ที่พวกเขาช่วยสนับสนุนเอฟเอและทีมชาติอังกฤษมาตลอด 60 ปี ด้วยกัน"นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ขอถอนตัวจากชุดคัดบอลโลก 2014 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมยูฟ่าซูเปอร์ คัพ 2012 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา!

นับเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ถอนตัวจากทัพ"สิงโตคำราม"ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ และ แอนดี้ คาร์โรลล์ สองกองหน้าที่นัดกันเจ็บไปก่อนหน้านี้ โดย อังกฤษ มีคิวลงสนามฟาดแข้งกับ มอลโดว่า ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ และพบ ยูเครน วันพุธที่ 12 กันยานยนนี้ด้วย โดยการถอนตัวจากทีมชาติครั้งนี้ยังทำให้ โคล ฟลแบ็กวัย 31 ปีที่รับใช้"สิงโตคำราม"มาแล้ว 98 นัด ยังต้องรอการฉลองลงเล่นในชุดทีมชาติเกมที่ 100 ต่อไป

ซึ่งอาจเป็นเดือนตุลาคมศกนี้ที่ อังกฤษ จะลงเตะกับ ซาน มารีโน่ และ โปแลนด์ อย่างไรก็ตาม รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม"สิงโตคำราม"ก็ได้เรียกตัว เลย์ตัน เบนส์ กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ เข้ามาเสริมทัพแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตา เชื่อ มิชู, กาซอร์ลา สองแข้งร่วมชาติ จะทำโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอีก
    ดูโอชาวสเปนย้ายมาจาก ลาลีกา ในซัมเมอร์นี้ และสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนๆ รวมถึงโชว์ฟอร์มได้ดี โดยดาวเตะของเชลซีเชื่อว่า ทั้งคู่จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอีก
  • สื่อปูดเมยเรเลสลาสิงห์ซบเฟเนร์บาห์เช่
    สื่อผู้ดี ปูดตอนนี้ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง ย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เชลซี ต้นสังกัดเดิม บรรลุข้อตกลงกับยอดทีมลีกไก่งวง โดยงานนี้ ดาเวตะทีมชาติโปรตุเกส จะได้กลับไปร่วมงานกับ เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเพื่อนเก่าสมัยที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง
  • ตอร์เรสลั่นยิงกระฉูดเหมาแชมป์พรีเมียร์ลีก-ชปล.
    ตั้งเป้าสุดอลังการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงห์บลสู์" คึกจริงๆ ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ประกาศคว้าถ้วย พรีเมียร์ลีก พร้อมป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ แถมเล็งสร้างสถิติยิงกระจายให้มากกว่าสมัยท็อปฟอร์มกับ "หงส์แดง" เชื่อฝันให้ไกลต้องไปให้ถึง เหตุ เชลซี ยามนี้ขุมกำลังแน่นปั้ก โดยเฉพาะเพลย์เมกเกอร์
  • เคฮิลล์รับสิงห์สุดขายหน้าพ่ายตราหมียับเยิน
    แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับทุกคนในทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน แถมยังเล่นได้น่าขายหน้ามาก จนโดน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไล่ต้อนไปถึง 4-1 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นให้ลุกกลับขึ้นมาทำผลงานในพรีเมียร์ลีกต่อไปเพื่อล้างอายในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »