ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกายกให้ปิ๊ปโป้เป็นแรงบันดาลใจ

ฟัลเกายกให้ปิ๊ปโป้เป็นแรงบันดาลใจ

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ยอดดาวยิง แอต. มาดริด รับปลื้มฟอร์มการพังประตูของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตหัวหอกเลือดมะกะโรนี แบบสุดๆจนยกให้เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมยันยังไม่คิดเรื่องแยกทางกับทีม "ตราหมี" โดยให้เหตุผลมีความสุขดี แถมภรรยาก็รับกรุงมาดริดมากๆ

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา ยอมรับว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี คือนักเตะที่ตนยกให้เป็นแรงบันดาลใจ เพราะประทับใจในลีลาของการระเบิดประตูของเจ้าตัวมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ
 
อิน ซากี้ วัย 39 ปี ยุติอาชีพพ่อค้าแข้งในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังร่วมหัวจมท้ายกับ เอซี มิลาน มานาน 11 ปี โดย สตาร์ทีม "ตราหมี" สารภาพว่า ยก "ปิ๊ปโป้" เป็นต้นแบบที่อยากเจริญรอยตาม  "เรื่องที่ผมขอให้ มาริโอ เยเปส (เซ็นเตอร์แบ็กชาวโคลอมเบียของ มิลาน) เอาเสื้อไปให้ อินซากี้ เซ็น มันเป็นความจริงหรือเปล่านะเหรอ? แน่นอนมันเป็นความจริง อินซากี้ เป็นศูนย์หน้าที่ผมปลื้มมาตลอด เพราะสายตาที่เฉียบคมในการทำประตูของเขา เขาสร้างแรงบันดาลใจให้ผม ด้วยสไตล์การเล่นของเขา"
 
พ่อค้า แข้งวัย 26 ปี ยังยืนยันด้วยว่า ไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมเลย แม้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา จะมีข่าวลือว่าเขาจะไปเล่นให้ทีมที่ใหญ่กว่าต้นสังกัดก็ตาม "ความจริงแล้วภรรยาและตัวผม ยังมีความสุขกับชีวิตใน มาดริด ผมยังมีสัญญากับที่นี่เหลืออีก 4 ปี คุณไปถามคำถามเรื่องการย้ายทีมกับบรรดาผู้บริหารของ แอตเลติโก และเอเยนต์ของผมได้เลย"
 
พร้อมกันนี้ ฟัลเกา ได้ถือโอกาสชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจริยะของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ด้วยว่า "พวกเขาเป็น 2 ยอดนักเตะของโลก พวกเขาเป็นแชมป์เปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ เมสซี่ ยิงไป 50 ประตูใน ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ โรนัลโด้ ทำไป 46 ประตู ผมเป็นแค่ที่ 3 ยิงได้ 24 ประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาเบรกาสรับชีวิตในคัมป์นูไม่ค่อยสุข
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังจากไม่ได้เวลาลงสนามมากอย่างที่ต้องการ โดยมักโดนเปลี่ยนตัวออกประจำ
  • อลอนโซ่,อิกวาอินปัดพูดถึงโด้ไม่แฮปปี้ชุดขาว
    ชาบี อลอนโซ่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน 2 แข้งหลักของ เรอัล มาดริด ยันไม่รู้เรื่องตื้นลึกหนาบางกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส รมณ์บ่จอยไม่อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ชี้เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องความต้องการส่วนตัว ไม่มีใครสามารถล่วงรู้ได้
  • ไม่ใช่เรื่อง!เมสซี่ปัดตอบคำถามเกี่ยวกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะ ของ บาร์เซโลน่า ปัดพูดเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ไร้สุขกับต้นสังกัด พร้อมรับเสียดายที่ คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่มีชื่อช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา เกมคัดบอลโลก 2 นัดแรก พบ ปารากวัย และ เปรู
  • เรื่องเงิน!แฉราชันปัดอัพค่าแรงทำโด้ไม่แฮปปี้
    หลังจากปล่อยให้งุน งนกันว่าทำไมไม่ดีใจตอนทำประตูได้ในเกมกับ กรานาด้า เมื่อวันอาทิตย์ ล่าสุดมีรายงานออกว่าแล้วว่าเป็นเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่พอใจสโมสรที่ปฏิเสธข้อเรียกร้องสัญญาใหม่ 6 ปี ซึ่งอาจทำให้สโมสรต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อยบวกภาษีถึงปีละกว่า 1,250 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »