ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เผยเข็ดแล้วส่งดาวรุ่งอัพเลเวลต่างแดน

เฟอร์กี้เผยเข็ดแล้วส่งดาวรุ่งอัพเลเวลต่างแดน

Posted 07/09/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยังเข็ดไม่หายกับการปล่อยแข้งดาวรุ่งในสังกัดไปเก็บประสบการณ์ในลีกต่าง แดน เนื่องจากไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่คาดหวังเลยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากกว่าถ้าเลือกส่งไปให้สโมสรในเมือง ผู้ดีด้วยกันเองยืมตัว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า เดี๋ยวนี้รู้สึกหวั่นใจกับการส่งบรรดานักเตะดาวรุ่งย้ายออกไปเล่นกับสโมสร ต่างแดนด้วยสัญญายืมตัว หลังจากมีประสบการณ์เลวร้ายกับเหล่าแข้งวัยกระเตาะที่ตัวเองเคยส่งไปหาโอกาส แต่กลับไม่ได้รับในสิ่งที่คาดหวังไว้เลยตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ก่อน หน้านี้ในช่วงปี 2011 แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ง เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าเลือดอิตาเลียน ให้กับ ซามพ์โดเรีย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมตัว แต่เจ้าตัวแทบไม่ได้โอกาสลงสนามเลย เนื่องจากเกิดการเปลี่ยนแปลงตัวเทรนเนอร์ในเวลานั้น ในขณะที่ โจชัว คิง ศูนย์หน้านอร์เวย์ ก็ไปล้มเหลวกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ใน บุนเดสลีกา แต่ก็ถูกยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดอย่างน่าผิดหวัง
 
เฟอร์กูสัน กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "นักเตะดาวรุ่งของเราน้อยคนนักที่จะไปเล่นแบบยืมตัวในลีกต่างแดน เราเคยส่ง เฟเดริโก้ มาเคด้า ไปที่ ซามพ์โดเรีย และเขาอยู่ที่นั่นเพียงแค่สัปดาห์เดียว พวกเขาก็ไล่โค้ชออกไป สุดท้ายมันลงเอยด้วยการเป็นฝันร้ายของเขา เขาไม่ได้เล่นสักเกมเลย"
 
"ผม คิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าถ้าส่งดาวรุ่งไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมใน พรีเมียร์ลีก หรือเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการทำเช่นนั้น เราจะได้มีการติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอและเห็นเขาในทุกสัปดาห์ เราจะได้ติดตามผลงานของพวกเขาตลอดเวลา มันเป็นกระบวนการที่เราใช้ในการทำงาน"
 
ในเวลานี้ ฟาบิโอ ดา ซิลวา, รีซ บราวน์, จอห์น โคฟี่, เบน เอมอส, ฌอน แม็คกินตี้ กำลังไปเก็บประสบการณ์ กับสโมสรเมืองผู้ดีในเวลานี้ ในขณะที่ ลุค กิฟเวรีน และ กีเลียโน่ ฟาน เวลเซ่น ย้ายไปร่วมทัพ รอยัล อันทเวิร์ป สโมสรลีกเบลเยียมที่เป็นพันธมิตรของทัพ "ปีศาจแดง"
 
ทั้ง นี้ ถึงแม้ว่าตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงไปแล้ว แต่สโมสรในลีกรองของ อังกฤษ ยังสามารถยืมตัวนักเตะจากทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ได้จนถึงวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนิตทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนานี่ก่อนเส้นตาย
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เอาจริงทุ่ม 25 ล้านปอนด์ กระชาก หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมก่อนเส้นตาย
  • รูนเปิดตัวหนังสือ!หนึ่งทศวรรษในพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวกลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือของตัวเอง "เวย์น รูนี่ย์ หนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. ผ่านมา
  • ผีไม่เสี่ยง!ส่งรูนลงบู๊หากยังไม่ฟิตเต็มสูบ
    สื่อตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางยอมให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ลงเล่นจนกว่าแผลที่ต้นขาจะหายสนิท คาด "รูน" อาจชวดช่วยทีมในแมตช์ "แดงเดือด" เยือน ลิเวอร์พูล วันที่ 23 ก.ย.นี้
  • ผี-เปแอสเชเปิดศึกแย่งฟาเบรกาส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช เปิดศึกแย่งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »