ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมูรูนอาการดีขึ้นรีเทิร์นปลายเดือนดวลไก่

หมูรูนอาการดีขึ้นรีเทิร์นปลายเดือนดวลไก่

Posted 08/09/2012 by rakball.net

 

แฟนแมนฯยูไนเต็ดใจชื้น หลัง เวย์น รูนีย์ ออกมาเผย อาการบาดเจ็บ ฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นตามลำดับ พร้อมกลับมาลงสนามปลายเดือนนี้

หลังได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ฟูแล่ม จนต้องถูกหามออกนอกสนาม และอดรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ล่าสุด เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวสำคัญของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการบาดเจ็บก็เริ่มดีขึ้น มีสิทธิ์กลับมาลงสนามล่าตาข่ายให้ ปีศาจแดง อีกครั้ง ภายในเดือน ก.ย.นี้

ดาวยิงวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลใหญ่ ระหว่างเกม ที่เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ฟูแลม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา เดิมทีคาดว่าจะต้องพักนานร่วมเดือน ตามคำยืนยันของทีมแพทย์จาก แมนเชสเตอร์

เจ้าตัวออกมา ยืนยันว่า สามารถฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นตามลำดับ และหวังกลับมาลงสนามให้ได้ในเดือน ก.ย.นี้ อาจจะเป็นเกมแคปปิตอล วัน คัพ ที่พบกับนิวคาสเซิ่ลวันที่ 26 ก.ย. และหลังจากนั้นอีก 3 วัน เป็นเกมลีกพบ กับสเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เผยเข็ดแล้วส่งดาวรุ่งอัพเลเวลต่างแดน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยังเข็ดไม่หายกับการปล่อยแข้งดาวรุ่งในสังกัดไปเก็บประสบการณ์ในลีกต่าง แดน เนื่องจากไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่คาดหวังเลยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากกว่าถ้าเลือกส่งไปให้สโมสรในเมือง ผู้ดีด้วยกันเองยืมตัว
  • เซนิตทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนานี่ก่อนเส้นตาย
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เอาจริงทุ่ม 25 ล้านปอนด์ กระชาก หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมก่อนเส้นตาย
  • รูนเปิดตัวหนังสือ!หนึ่งทศวรรษในพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวกลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือของตัวเอง "เวย์น รูนี่ย์ หนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. ผ่านมา
  • ผีไม่เสี่ยง!ส่งรูนลงบู๊หากยังไม่ฟิตเต็มสูบ
    สื่อตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางยอมให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ลงเล่นจนกว่าแผลที่ต้นขาจะหายสนิท คาด "รูน" อาจชวดช่วยทีมในแมตช์ "แดงเดือด" เยือน ลิเวอร์พูล วันที่ 23 ก.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »