ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พีเอฟเอสั่งสอบสตั๊ดโรดาเยก้าทำรูนขาเหวอะ

พีเอฟเอสั่งสอบสตั๊ดโรดาเยก้าทำรูนขาเหวอะ

Posted 09/09/2012 by siamsport

 
สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ เมืองผู้ดี สั่งตรวจสอบสตั๊ดของ อูโก้ โรดาเยก้า หัวหอก ฟูแล่ม ที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บหนัก ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ขณะที่เจ้าตัวรับยังโชคดีที่ไม่ได้โดนย่ำเข้าไปที่เส้นเลือดแดง


        กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ยืนยันว่า จะมีการสืบสวนกรณีที่สตั๊ดของ อูโก้ โรดาเยก้า กองหน้า ฟูแล่ม ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บจนมีรอยแผลน่าสยดสยองที่ขาขวา ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา


         บอส ใหญ่ "พีเอฟเอ" เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า " "เรื่องนี้กำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวน เรายังตรวจสอบไม่เสร็จ"


         อย่าง ไรก็ตาม หัวเรือใหญ่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพแดนผู้ดี ยืนยันว่า ฟิล กิ๊บบ์ส ผู้ตัดสินที่ 4 ได้ตรวจสอบสตั๊ด โรดาเยก้า แล้ว ก่อนที่จะอนุญาตให้ลงสนามในฐานะนักเตะสำรอง         


                 สำหรับ แผลของ รูนี่ย์ ลึกถึงขนาดต้องเย็บหลายเข็ม แต่ไม่ได้รุนแรงมากนัก โดยดาวยิงวัย 26 ปี ที่ต้องพักอีกราว 2 สัปดาห์ เผยว่า "ผมโชคดี เนื่องจากมันห่างจากเส้นเลือดแดงแค่มิลลิเมตรเดียวเท่านั้น มิเช่นนั้นมันคงเลวร้ายกว่านี้ ผมต้องขอขอบคุณพระเจ้าที่ตัวเองยังโชคดีอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »