ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาร์รี่ย์ปลื้มได้เฟอร์กี้,คอนเนอรี่เชียร์ชิงดำ

มาร์รี่ย์ปลื้มได้เฟอร์กี้,คอนเนอรี่เชียร์ชิงดำ

Posted 09/09/2012 by siamsport

แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเก็ตมือ 4 ของโลกชาวสกอตแลนด์ ยอมรับเขาจะมีขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกมากเลยในการหวดรอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น วันจันทร์นี้ หลังจากจะได้ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์ ฌอน คอนเนอรี่ อดีตพระเอก เจมส์ บอนด์ มานั่งเชียร์ด้วย

แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสหนุ่มขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะได้กำลังใจสำคัญเป็นบุคคล 2 คนที่เขาชื่นชอบ คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก และ เซอร์ ฌอน คอนเนอรี่ อดีตพระเอกภาพยนตร์ "เจมส์ บอนด์" ในศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ ที่ฟลัชชิ่ง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก วันจันทร์ที่ 10 ก.ย.นี้

เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 เอาชนะ โทมัส เบอร์ดิช นักหวดชาวสาธารณรัฐเช็ก ได้ 3-1 เซต 5-7, 6-2, 6-1, 7-6 (9-7) ในรอบรองชนะเลิศ ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลมเป็นรายการที่ 5 กล่าวว่า "ผมเป็นแฟนของ เจมส์ บอนด์ และผมชอบฟุตบอล เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จสูงสุด และพวกเขามาจากสกอตแลนด์ทั้งคู่ การได้มีพวกเขามาอยู่ที่นี่จึงเยี่ยมมาก พวกเขาจะอยู่ที่นี่ในรอบชิงฯ ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์เพื่อพวกเขาได้"

มาร์รี่ย์ ได้พบกับกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" และพระเอกรุ่นเก๋าดีกรีออสการ์ ระหว่างการแถลงข่าวหลังจบแมตช์ โดยทั้งคู่เดินเข้ามาพร้อมกับ จูดี้ แม่ของแร็กเก็ตหนุ่มสกอตวัย 25 ปี ก่อนจะได้ทักทายและพูดคุยกันเล็กน้อย

หลังจากแม่ของเขา และบุคคลระดับตำนานของสกอตแลนด์ ออกจากห้องแถลงข่าวไปแล้ว มาร์รี่ย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกว่า "การได้พบพวกเขาทั้ง 2 คน นับว่าเจ๋งมาก ผมเคยติดต่อกับพวกเขาอยู่เหมือนกัน เราส่งข้อความและอีเมลพูดคุยกัน แต่ผมไม่เคยพบพวกเขาแบบนี้มาก่อน ยอดเยี่ยมที่จะได้เสียงเชียร์จากพวกเขา"

มาร์รี่ย์ ต้องแข่งกับ เบอร์ดิช ท่ามกลางสภาพลมแรงจัด และเขาพอใจที่จะได้พักอีกวันก่อนแข่งรอบชิงกับ โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่าชาวเซอร์เบีย หรือ ดาบิด เฟร์เรร์ แร็กเก็ตชาวสเปน เพื่อลุ้นเป็นชาวสหราชอาณาจักรคนแรกตั้งแต่ปี 1936 ที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลม "มันควบคุมลูกได้ยากมาก ผมต้องสู้เพื่อตีลูกไปในทิศทางที่ต้องการ แต่มันเยี่ยมที่จะได้พัก และซ้อมเพื่อจับจังหวะของผม มันมีความหมายต่อผมมาก ผมจะสู้ทุกแต้ม ผมจะทุ่มเททุกอย่างบนคอร์ตในวันจันทร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรเล็กเจ๋งซิวแชมป์เอเชียนทัวร์รายการที่14
    "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กจอมเก๋าของไทย ผงาดคว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ ได้เป็นรายการที่ 14 ในศึก เวิลด์ ไวด์ โฮลดิ้งส์ เซลังงอร์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศมาเลเซีย หลังทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 272 ทิ้ง กากานจีต บูลลาร์ จากอินเดีย 3 สโตรก เจ้าตัวรับไม่อยากเชื่อจะมาได้ไกลขนาดนี้ หลังซิวแชมป์แรกในทัวร์เมื่อปี 1996
  • คลิทช์โก้ผู้พี่ป้องกันเข็มขัดWBCสำเร็จ
    เข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวตของ ดับเบิ้ลยูบีซี ยังคงอยู่ในเอว วิตาลี คลิทช์โก้ โคตรนักชกยูเครน เหมือนเดิม หลังจากที่เจ้าตัวพิชิต มานูเอล ชาร์ คู่ต่อสู้เลือดเบียร์ ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วิตาลี คลิทช์โก้ ยอดนักมวยร่างยักษ์ชาวยูเครน สามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต ของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ได้สำเร็จ หลังจากที่เอาชนะเทคนิเคิ่ลน็อกเอาต์ (ทีเคโอ) มานูเอล ชาร์ ผู้ท้าชิงจากเยอรมนี ในยกท...
  • 'ดร็อกบา'ปัดย้ายทีม ยันยังค้าแข้งให้'เสิ่นหัว'
    "ดิดิเยร์ ดร็อกบา" ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ยืนยันหลังช่วยทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2013 จะยังคงเดินทางกลับไปค้าแข้งให้ทีม "เซียงไฮ้ เสิ่นหัว" ในฟุตบอลซูปเปอร์ลีก ของสาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป ไม่ย้ายทีม...
  • วิสกี้จืดเปิดรังเจ๊าเซอร์เบียโนสกอร์0:0
    สกอตแลนด์ เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ เซอร์เบียไปแบบจืดๆ 0:0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »